Kết quả tìm kiếm cho "nhiệm vụ phát triển KTXH"

Kết quả 265 - 276 trong khoảng 753

  • Tuổi trẻ An Phú xung kích vì cộng đồng

    Tuổi trẻ An Phú xung kích vì cộng đồng

    16-03-2023 05:43:32

    Tuổi trẻ huyện An Phú (tỉnh An Giang) luôn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, đi đầu trong các phong trào đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.

  • An Giang hướng đến giảm nghèo bền vững

    An Giang hướng đến giảm nghèo bền vững

    16-03-2023 05:45:08

    Giảm nghèo, chăm lo cho người nghèo là một trong những chủ trương lớn, được Đảng và nhà nước đặc biệt quan tâm. Để hướng đến mục tiêu giảm nghèo vền vững, An Giang đã triển khai đồng bộ các giải pháp giúp hộ nghèo, cận nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo, chung tay phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.

  • An Giang phát triển nguồn nhân lực phục vụ các ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang phát triển nguồn nhân lực phục vụ các ngành kinh tế mũi nhọn

    16-03-2023 05:41:34

    Phát triển nguồn nhân lực là yếu tố then chốt, có ý nghĩa quyết định đối với việc phát triển kinh tế - xã hội (KTXH). Những năm qua, tỉnh An Giang tập trung phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ các ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh, đặc biệt là lĩnh vực nông nghiệp và du lịch (DL).

  • An Giang tăng cường hợp tác với “đầu tàu” TP. Hồ Chí Minh

    An Giang tăng cường hợp tác với “đầu tàu” TP. Hồ Chí Minh

    15-03-2023 07:31:18

    An Giang là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm của ĐBSCL, trong khi TP. Hồ Chí Minh là “đầu tàu”, động lực kinh tế của miền Nam và cả nước. Việc tăng cường hợp tác với TP. Hồ Chí Minh sẽ giúp tỉnh phát huy tiềm năng, thế mạnh, khẳng định vị trí, vai trò quan trọng ở miền Tây Nam của Tổ quốc.

  • An Giang thi đua phát triển kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại

    An Giang thi đua phát triển kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại

    10-03-2023 07:29:54

    Để góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025), tỉnh tập trung huy động, phân bổ, sử dụng có hiệu quả các nguồn lực cho phục hồi, phát triển kinh tế, đảm bảo quốc phòng - an ninh, an sinh xã hội và phát triển kết cấu hạ tầng. Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình phát động phong trào thi đua “Đẩy mạnh phát triển kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”.

  • Về thăm xã nông thôn mới nâng cao Vĩnh Thành

    Về thăm xã nông thôn mới nâng cao Vĩnh Thành

    08-03-2023 06:19:04

    Về thăm xã Vĩnh Thành (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), chúng tôi cảm nhận được diện mạo nông thôn có nhiều thay đổi về mọi mặt. Cơ sở hạ tầng, đường giao thông được đầu tư đồng bộ, kinh tế - xã hội (KTXH) có nhiều chuyển biến tích cực, đời sống người dân từng bước cải thiện.

  • Khởi động Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang năm 2023

    Khởi động Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang năm 2023

    07-03-2023 04:17:33

    Với chủ đề “An Giang – Khơi dậy tiềm năng, hợp tác phát triển”, Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang năm 2023 là một trong những sự kiện quan trọng, là năm bản lề của kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) 5 năm, thể hiện quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020-2025).

  • Châu Đốc phát huy sức mạnh toàn dân đảm bảo an ninh trật tự

    Châu Đốc phát huy sức mạnh toàn dân đảm bảo an ninh trật tự

    07-03-2023 04:32:13

    Thời gian qua, công tác xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” được TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) xác định là nhiệm vụ trọng tâm trong việc huy động sức mạnh to lớn của quần chúng nhân dân, khơi dậy tinh thần tự giác tham gia nhiệm vụ đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) địa phương.

  • Vai trò người cao tuổi trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    Vai trò người cao tuổi trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    03-03-2023 09:34:28

    Với tinh thần trách nhiệm và lòng nhiệt huyết, người cao tuổi là hạt nhân tích cực trong đấu tranh phòng, chống tội phạm. Thông qua những việc làm cụ thể, Hội Người cao tuổi xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn) đã tích cực tham gia phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, góp phần bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn.

  • Thi đua xây dựng, phát triển quê hương An Giang

    Thi đua xây dựng, phát triển quê hương An Giang

    01-03-2023 07:06:50

    Để tạo không khí thi đua sôi nổi, sâu rộng nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội (KTXH) năm 2023, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình phát động toàn thể công chức, viên chức, người lao động trong toàn tỉnh hăng hái thi đua lập thành tích, phấn đấu thực hiện thắng lợi, hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023. Qua đó, góp phần xây dựng, phát triển quê hương An Giang ngày càng giàu đẹp, văn minh.

  • Tịnh Biên vươn mình lên thị xã

    Tịnh Biên vươn mình lên thị xã

    01-03-2023 07:20:17

    Năm 2023, Huyện ủy, UBND huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) tiếp tục đưa địa phương vươn mình lên thị xã với xu thế phát triển năng động, trên cơ sở tận dụng thế mạnh thương mại, du lịch (DL) và nông nghiệp. Trong đó, tập trung tăng cường đầu tư hạ tầng đô thị gắn với ổn định xã hội, bảo vệ môi trường và đảm bảo quốc phòng - an ninh.

  • Kịch bản tăng trưởng kinh tế An Giang năm 2023

    Kịch bản tăng trưởng kinh tế An Giang năm 2023

    24-02-2023 05:44:30

    An Giang tiếp giáp với Vương quốc Campuchia có cửa khẩu quốc tế, quốc gia đường bộ và đường thủy, là cửa ngõ của trục Đông - Tây thông thương giữa ĐBSCL và các nước Đông Nam Á, có nhiều điều kiện thuận lợi phát triển thương mại, dịch vụ và kinh tế biên mậu. Xuất khẩu tiếp tục được tăng cường, cơ sở hạ tầng giao thông ngày càng cải thiện... Đây là điều kiện khá thuận lợi để An Giang tạo đà phát triển.