Kết quả tìm kiếm cho "phân khúc bình dân"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 992

  • Traveloka bật mí top 5 khách sạn nổi tiếng ở Tokyo cho du khách

    Traveloka bật mí top 5 khách sạn nổi tiếng ở Tokyo cho du khách

    29-02-2024 15:45:12

    Với nhịp sống sôi động và không ngừng phát triển, Tokyo tự hào là một địa điểm du lịch được ưa chuộng nhất hiện nay. Và nếu bạn muốn biến chuyến du lịch của mình thành một trải nghiệm xa hoa và sang trọng, thì không thể bỏ qua việc lựa chọn các khách sạn cao cấp tại đây. Cùng Traveloka tìm hiểu top 5 khách sạn sang trọng bậc nhất tại Tokyo nhé!

  • Đưa quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và UNESCO tiếp tục đi vào chiều sâu

    Đưa quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và UNESCO tiếp tục đi vào chiều sâu

    29-02-2024 09:01:16

    Theo phóng viên TTXVN tại Paris, trong 2 ngày 27 và 28/2 (theo giờ địa phương), nhân dịp mới sang nhận nhiệm vụ, Đại sứ Nguyễn Thị Vân Anh - Trưởng Phái đoàn thường trực Việt Nam bên cạnh Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hoá của Liên hợp quốc (UNESCO) đã đến chào và làm việc với ông Khúc Tinh - Phó Tổng Giám đốc UNESCO, ông Esnesto Ottone Ramirez - Trợ lý Tổng Giám đốc UNESCO về Văn hoá, và ông Anthony Ohemeng Boamah - Trợ lý Tổng Giám đốc UNESCO về Ưu tiên châu Phi và Quan hệ đối ngoại.

  • Người thầy thuốc được vinh danh thế giới sau 30 năm tận tụy với ngành nhãn khoa

    Người thầy thuốc được vinh danh thế giới sau 30 năm tận tụy với ngành nhãn khoa

    27-02-2024 14:51:56

    Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thanh Triết - Giám đốc Bệnh viện Mắt Bình Định được biết đến là người có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tụy, hết mình với công việc, có những đóng góp to lớn cho công tác khám chữa bệnh về mắt cho người dân và phòng, chống mù lòa cộng đồng.

  • Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền và Tổng Công ty Cà phê Việt Nam hợp tác thúc đẩy phát triển sản xuất cà phê bền vững

    Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền và Tổng Công ty Cà phê Việt Nam hợp tác thúc đẩy phát triển sản xuất cà phê bền vững

    26-02-2024 15:47:17

    Ngày 25/2, tại TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Công ty Cổ phần Bình Điền- MeKong- đơn vị thành viên Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền và Tổng Công ty Cà phê Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác thúc đẩy phát triển sản xuất cà phê hiệu quả, cải thiện chất lượng và giá trị hạt cà phê Việt Nam theo hướng bền vững, giảm phát thải khí nhà kính, góp phần bảo vệ môi trường, nâng cao đời sống người lao động và thúc đẩy hoạt động sản xuất- kinh doanh của cả 2 bên cùng phát triển...

  • “Bóng hồng” tình nguyện nhập ngũ

    “Bóng hồng” tình nguyện nhập ngũ

    26-02-2024 09:26:29

    Các cô gái ấy vóc dáng mỏng manh, tuổi đời rất trẻ, được sống trong vòng tay bảo bọc của cha mẹ từ nhỏ. Nhập ngũ là quyết định lớn lao, thể hiện ý chí cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc của “phái yếu”. Hôm nay, họ chính thức lên đường, tập trung về đơn vị huấn luyện, bắt đầu quãng thời gian khoác lên mình bộ quân phục thiêng liêng.

  • Thu hút đầu tư vào thị trường bất động sản

    Thu hút đầu tư vào thị trường bất động sản

    26-02-2024 08:22:07

    Thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam đang trong giai đoạn “hồi sinh” sau thời gian trầm lắng, việc kích thích dòng tiền đầu tư vào lĩnh vực này luôn được Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương ưu tiên.

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.

  • Khai hội Xuân Ngọa Vân ở Quảng Ninh: Tri ân công đức Phật hoàng Trần Nhân Tông

    Khai hội Xuân Ngọa Vân ở Quảng Ninh: Tri ân công đức Phật hoàng Trần Nhân Tông

    18-02-2024 19:48:21

    Tại lễ hội Xuân Ngọa Vân năm 2024, các đại biểu tiến hành nghi lễ cầu quốc thái, dân an; gióng trống-thỉnh chuông khai hội; dâng hương tri ân công đức của Phật hoàng Trần Nhân Tông và bậc tiền nhân.

  • Ước vọng Vị Xuyên

    Ước vọng Vị Xuyên

    17-02-2024 16:36:19

    45 năm sau cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc, mảnh đất Vị Xuyên (Hà Giang) hôm nay đã thay da đổi thịt, mang theo nhiều ước vọng nơi biên cương.

  • 45 năm Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc: Bản hùng ca bất diệt

    45 năm Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc: Bản hùng ca bất diệt

    17-02-2024 14:15:41

    Trong tâm thức mỗi người con nước Việt, tháng 2 năm 1979 vẫn luôn được khắc ghi như nhắc nhở các thế hệ sau này tưởng nhớ, tri ân những cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân biên giới phía Bắc của Tổ quốc đã chiến đấu, hy sinh để bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới, lãnh thổ ngàn đời mà cha ông ta để lại.

  • Chuyện giá cả xung quanh Tết

    Chuyện giá cả xung quanh Tết

    19-02-2024 05:53:39

    “Tết mà!” là cách giải thích nhanh gọn cho chuyện tăng giá các mặt hàng, dịch vụ. Biết là vậy, nhưng sau những ngày nghỉ ngơi và trở lại làm việc bình thường, người dân mong giá một số dịch vụ cần nhanh chóng “hạ nhiệt” theo để phù hợp với chi phí sinh hoạt hàng ngày.

  • Bộ sưu tập hình tượng rồng qua các triều đại phong kiến

    Bộ sưu tập hình tượng rồng qua các triều đại phong kiến

    16-02-2024 09:00:40

    Tại Bảo tàng tỉnh Thanh Hóa đã trưng bày hàng trăm cổ vật quý gắn liền với hình tượng rồng Việt qua các thời kỳ để người dân và du khách tham quan.