Kết quả tìm kiếm cho "rơi vào nghèo đói"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1610

  • Lắng đọng chương trình nghệ thuật Tây Ninh - Khúc hát tự hào

    Lắng đọng chương trình nghệ thuật Tây Ninh - Khúc hát tự hào

    31-03-2024 10:35:08

    Tối 30/3, chương trình nghệ thuật "Tây Ninh - Khúc hát tự hào" đã chính thức diễn ra tại Quảng trường Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen. Chương trình do Báo Nhân Dân và tỉnh Tây Ninh phối hợp tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền nam, thống nhất đất nước.

  • Cô bán rau

    Cô bán rau

    31-03-2024 09:29:25

    Huệ bán rau ở phố này cũng đã hơn hai năm. Ấy vậy mà chẳng ai hỏi tên Huệ là gì. Nếu cần mua rau, người ta chỉ ới một câu trống không: 'Này, rau'... là cô đã quay ngay lại rồi.

  • 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Về vùng căn cứ cách mạng Mường Phăng

    70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Về vùng căn cứ cách mạng Mường Phăng

    27-03-2024 08:35:25

    Trong những ngày tháng Ba sau 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tấp nập những đoàn khách phương xa về với Mường Phăng, về với di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ.

  • Học tập Bác từ những việc nhỏ nhất

    Học tập Bác từ những việc nhỏ nhất

    26-03-2024 21:47:46

    Học tập Bác từ những việc nhỏ nhất, thiết thực nhất trong cuộc sống hàng ngày thời gian qua, trên địa bàn tỉnh ngày càng xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân với việc làm cụ thể, bình dị, mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, góp sức xây dựng quê hương An Giang ngày càng giàu đẹp.

  • Nông dân Thoại Sơn góp sức xây dựng nông thôn mới

    Nông dân Thoại Sơn góp sức xây dựng nông thôn mới

    27-03-2024 06:09:08

    Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), những năm qua, cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, Hội Nông dân huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên nông dân phát huy vai trò chủ thể, tích cực tham gia xây dựng NTM.

  • Nghĩ về hạnh phúc

    Nghĩ về hạnh phúc

    25-03-2024 14:27:39

    “Có một công việc ổn định để làm, tâm trạng cân bằng, gia đình bình yên và các con khỏe mạnh, ấy là quá hạnh phúc rồi”, chị đã nói như vậy khi tôi hỏi chị thế nào là hạnh phúc và chị có hạnh phúc không? Anh rể không phải là một người đàn ông hoàn hảo nên tôi biết chị mình đã trải qua những năm tháng hôn nhân thanh xuân như thế nào. Nhưng sau cuộc “đại phẫu” quan trọng của cuộc đời, tôi tin những điều chị nói là cảm nhận và cũng là điều chị tha thiết mong nguyện lúc này.

  • Nhiều công dân Mỹ yêu cầu chính phủ hỗ trợ rời Haiti

    Nhiều công dân Mỹ yêu cầu chính phủ hỗ trợ rời Haiti

    20-03-2024 08:55:00

    Khoảng 1.000 công dân Mỹ đã yêu cầu Bộ Ngoại giao Mỹ hỗ trợ để rời Haiti trong bối cảnh làn sóng bạo lực băng đảng đang tàn phá quốc gia nghèo nhất Mỹ Latin này. Phó phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ Vedant Patel thừa nhận đây là một tình huống khó khăn, đồng thời cho biết, Washington tiếp tục theo dõi tình hình, đánh giá nhu cầu của công dân và nghiên cứu các phương án vận chuyển thương mại khác nhau.

  • Phong trào phụ nữ ở xã Vĩnh Trung

    Phong trào phụ nữ ở xã Vĩnh Trung

    20-03-2024 06:13:39

    Một buổi sáng, quán cà-phê ven đường ở ấp Vĩnh Hạ (xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) rộn ràng tiếng cười nói của nhóm phụ nữ dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer. Buổi gặp mặt tưởng chừng “vô thưởng vô phạt”, nhưng lại mở đầu cho những tương trợ về sau.

  • Cuộc 'tái đấu' của ông Biden và ông Trump: Cân tài cân sức

    Cuộc 'tái đấu' của ông Biden và ông Trump: Cân tài cân sức

    19-03-2024 19:53:01

    Điểm mạnh của ông Biden nằm ở cử tri đoàn tại các bang lớn, cùng với số liệu tích cực về lạm phát. Trong khi đó, thành tích kinh tế, sự ủng hộ của cử tri trung thành là điểm mạnh của ông Trump.

  • Hai đại gia ở Vĩnh Phúc, sở hữu tập đoàn ‘lớn nhanh như thổi’ rồi nhúng chàm

    Hai đại gia ở Vĩnh Phúc, sở hữu tập đoàn ‘lớn nhanh như thổi’ rồi nhúng chàm

    19-03-2024 08:47:59

    Nguyễn Văn Hậu và Trịnh Văn Quyết - hai đại gia quê Vĩnh Phúc - sở hữu tập đoàn nghìn tỷ, từng phất lên như diều gặp gió và đều nhúng chàm với hàng loạt sai phạm.

  • An Giang hỗ trợ phát triển vùng đồng bào dân tộc

    An Giang hỗ trợ phát triển vùng đồng bào dân tộc

    19-03-2024 06:16:37

    Đảng và Nhà nước quan tâm công tác dân tộc, đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách để chăm lo cho đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), mang lại hiệu quả rõ rệt trong phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) vùng đồng bào dân tộc. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, chương trình chính sách dân tộc còn dàn trải, rời rạc, thiếu tập trung nguồn lực, nên hiệu quả chưa cao.

  • “Gia tài” của cựu chiến binh Phạm Nguyên Ngọ

    “Gia tài” của cựu chiến binh Phạm Nguyên Ngọ

    19-03-2024 06:20:18

    78 tuổi đời, 53 tuổi Đảng, gia tài ông Phạm Nguyên Ngọ (phường Bình Đức, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tích lũy được là 8 trang giấy A4 viết tay, ghi kín những khen thưởng, giải thưởng đã nhận và hàng loạt bằng khen, giấy khen treo trang trọng ở phòng khách.