Kết quả tìm kiếm cho "rau diếp cá"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 308

  • Nghĩa tình những túi an sinh cho An Giang

    Nghĩa tình những túi an sinh cho An Giang

    21-10-2021 05:40:57

    Những túi an sinh tuy giá trị không lớn nhưng là tấm lòng tri ân của Tổ công tác 970 - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đối với bà con ĐBSCL đã hết lòng, chung tay ủng hộ TP. Hồ Chí Minh trong những thời điểm khó khăn nhất. Trong đó, An Giang là một trong những địa phương được tặng túi an sinh nhiều nhất, giúp bà con lao động ngoài tỉnh trở về quê thêm ấm lòng.

  • Ngành nông nghiệp duy trì sản xuất, thích ứng linh hoạt với đại dịch

    Ngành nông nghiệp duy trì sản xuất, thích ứng linh hoạt với đại dịch

    11-10-2021 16:24:17

    Theo Bộ trưởng Lê Minh Hoan, người nông dân cần chuyển biến triệt để tư duy phát triển kinh tế nông nghiệp, chú trọng khâu phân phối, kết nối tiêu thụ để nâng cao giá trị nông sản.

  • Tấm lòng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình

    Tấm lòng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình

    11-10-2021 04:59:45

    Thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình, thuộc Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang, đã thực hiện tốt “nhiệm vụ kép”, vừa quản lý, bảo vệ biên giới, vừa phòng, chống dịch COVID-19. Trong gian khó, đơn vị vẫn tận tụy, sát cánh, chia sẻ yêu thương, giúp nhân dân khu vực biên giới vượt qua khó khăn, giữ vững niềm tin chiến thắng đại dịch.

  • Cần lên án việc cắt ghép, bịa đặt với ý đồ xấu

    Cần lên án việc cắt ghép, bịa đặt với ý đồ xấu

    04-10-2021 18:15:47

    Lâu nay, các thế lực thù địch luôn bám vào những từ “dân chủ”, “nhân quyền” để kích động, chống phá Việt Nam, bằng thủ đoạn ngày càng tinh vi, xảo quyệt. Đặc biệt, trong suốt quá trình Đảng, nhà nước ta nỗ lực phòng, chống dịch COVID-19, đối tượng xấu cũng tăng cường bám sát “chủ đề thời sự” này để tấn công quyết liệt, mạnh mẽ hơn, thậm chí chúng còn xuyên tạc, bịa đặt làm ảnh hưởng đến hình ảnh lãnh đạo tỉnh.

  • Di dời người dân sống ở làng bè Khánh An để phòng, chống dịch

    Di dời người dân sống ở làng bè Khánh An để phòng, chống dịch

    30-09-2021 03:55:39

    Làng bè trên sông Hậu (ấp An Hòa, xã Khánh An) là một trong các “ổ dịch” ở huyện An Phú (tỉnh An Giang). Để đảm bảo sức khỏe cho người dân, hạn chế dịch bệnh lây lan, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện An Phú với sự hỗ trợ của lực lượng công an, quân sự, biên phòng đã tổ chức di dời giãn cách các hộ dân sinh sống trên ghe, bè đến nơi an toàn để đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch và ổn định đời sống người dân.

  • Lan tỏa niềm tin vượt qua đại dịch

    Lan tỏa niềm tin vượt qua đại dịch

    28-09-2021 04:33:34

    "Mỗi cá nhân khỏe mạnh thì cả xóm làng, cộng đồng cùng khỏe mạnh". Đó là thông điệp lớn nhất được người dân huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) lan truyền cho nhau, đồng lòng trong những ngày cao điểm dập dịch. Bên cạnh sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, các đoàn thể, tình làng nghĩa xóm và rất nhiều việc làm ý nghĩa đang được đẩy mạnh để vừa đảm bảo “an dân”, vừa lan tỏa tinh thần tích cực vượt qua thời khắc khó khăn.

  • Tập trung nguồn lực chống dịch cho huyện An Phú

    Tập trung nguồn lực chống dịch cho huyện An Phú

    23-09-2021 07:27:38

    Hiện nay, với sự hỗ trợ tích cực của tỉnh và nhiều sở, ngành, địa phương, huyện An Phú (tỉnh An Giang) tập trung nguồn lực, quyết tâm sớm kiểm soát dịch bệnh, đưa cuộc sống trở về trạng thái bình thường mới.

  • Công an An Giang và hành trình san sẻ yêu thương

    Công an An Giang và hành trình san sẻ yêu thương 

    13-09-2021 15:11:00

    Dịch bệnh COVID-19 kéo dài, thấu hiểu những khó khăn, thiếu thốn của người dân, song hành với nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự, những chiến sĩ Công an tỉnh An Giang còn san sẻ yêu thương bằng việc trao tặng hơn 500 tấn gạo, hơn 50 tấn cá tươi, hàng chục ngàn phần quà (nhu yếu phẩm, rau củ) đến tay hơn 58.000 người dân trong, ngoài tỉnh gặp khó khăn trong đợt dịch bệnh.

  • Kỳ vọng mô hình Liên hiệp hợp tác xã Thoại Sơn

    Kỳ vọng mô hình Liên hiệp hợp tác xã Thoại Sơn

    15-09-2021 04:48:43

    Liên hiệp hợp tác xã (HTX) Thoại Sơn (tỉnh An Giang) tập hợp thành viên là những HTX nông nghiệp kiểu mới, hoạt động với sự tham gia đóng góp vốn, nhân sự của Tập đoàn Lộc Trời.

  • Thoại Sơn thực hiện các biện pháp tăng cường giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ

    Thoại Sơn thực hiện các biện pháp tăng cường giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ

    11-09-2021 09:30:08

    Ngày 11-9, Phó Chủ tịch UBND huyện Thoại Sơn, Phó Chỉ huy trưởng Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch COVID-19 huyện Nguyễn Ngọc Điệp cho biết, đã ký Công văn 907/TTCH-VX về tăng cường giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn huyện.

  • Huyện biên giới Tịnh Biên tập trung chống dịch

    Huyện biên giới Tịnh Biên tập trung chống dịch

    13-09-2021 05:36:20

    Dù thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, nhưng huyện Tịnh Biên vẫn tập trung phòng, chống dịch COVID-19 với quyết tâm cao nhất. Mục tiêu của huyện biên giới này là đưa cuộc sống của người dân trở lại trạng thái bình thường mới, trong thời gian sớm nhất.

  • “Zalo Connect” kết nối yêu thương thời đại dịch

    “Zalo Connect” kết nối yêu thương thời đại dịch

    13-09-2021 05:47:22

    Với mục đích tăng kết nối và sẻ chia, tạo điều kiện giúp đỡ người khó khăn vượt qua đại dịch, mạng xã hội Zalo bổ sung tính năng tích hợp “Zalo Connect”- nơi nhà hảo tâm, tấm lòng nhân ái có thể tìm thấy những hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn trong mùa dịch để giúp đỡ.