Kết quả tìm kiếm cho "rau muống"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 575

  • Về quê lụa Tân Châu "lai rai" với món ngon làm từ... lía

    Về quê lụa Tân Châu "lai rai" với món ngon làm từ... lía

    06-08-2022 14:46:56

    Nhắc đến những món đặc sản ở đầu nguồn biên giới Tân Châu (tỉnh An Giang), thực khách sẽ nằm lòng danh sách quen thuộc, như: Bánh bò Út Dứt, mắm cá mè vinh, tung lò mò. Đặc biệt, các món ăn vặt được làm từ lía thì không thể bỏ qua, bởi nó góp phần tạo nên danh tiếng ẩm thực ở xứ lụa.

  • Tìm hiểu về bản sắc Việt xuyên biên giới qua những vở kịch 5 phút

    Tìm hiểu về bản sắc Việt xuyên biên giới qua những vở kịch 5 phút

    06-08-2022 08:53:55

    Bốn nhà văn Việt kiều ra đời sau năm 1979 đang sinh sống tại Séc, Đức, Pháp, Mỹ cùng năm tác giả trẻ từ miền Bắc và Nam Việt Nam được chọn để viết kịch 5 phút về căn tính, bản sắc Việt Nam trong họ.

  • Top 10 khách sạn Đà Lạt được check in nhiều nhất

    Top 10 khách sạn Đà Lạt được check in nhiều nhất

    12-07-2022 10:22:00

    Đà Lạt là thành phố xinh đẹp thu hút được rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến đây hàng năm. Với cái tiết trời se lạnh thì hẳn ai cũng muốn cùng với nửa kia, gia đình hay bạn bè lưu trú tại đâu đó để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ, lãng mạn nhất. Trong bài viết này, Kenhhomestay.com sẽ gợi ý cho bạn top 10 khách sạn Đà Lạt được check in nhiều nhất nhé!

  • Giá xăng liên tiếp giảm sâu, giá hàng hóa vẫn diễn biến lạ lùng

    Giá xăng liên tiếp giảm sâu, giá hàng hóa vẫn diễn biến lạ lùng

    26-07-2022 13:45:21

    Dù giá xăng liên tục giảm sâu song giá các loại hàng hóa lại diễn biến trái với kỳ vọng của nhiều người, không những không giảm mà còn tăng.

  • Nhạy bén chuyển đổi cây trồng

    Nhạy bén chuyển đổi cây trồng

    01-07-2022 02:14:31

    Mong muốn tìm được cây trồng phù hợp, mang lại hiệu quả kinh tế, thời gian qua, nông dân ở các địa phương đã nhạy bén trong tìm hiểu, chọn lựa những giống cây trồng mới để canh tác. Trước khi bắt đầu thực hiện mô hình, nhà nông đều rất chịu khó tìm hiểu thị trường, đầu ra cho nông sản, cũng như thông tin từ báo chí, mạng internet, tham quan, học hỏi kinh nghiệm thực tế những mô hình đã thành công trước đó.

  • Du lịch Bảy Núi mùa mưa

    Du lịch Bảy Núi mùa mưa

    01-07-2022 02:09:06

    Cái nóng bị xua tan trước những cơn mưa, khí hậu trở nên mát mẻ, đất đai, núi rừng Bảy Núi như thức giấc, khoác trên mình một chiếc áo mới xanh mơn mởn. Du lịch Bảy Núi vào mùa mưa đang trở thành sản phẩm du lịch (DL) hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách tham quan, khám phá và trải nghiệm.

  • Châu Phú tập trung sản xuất nông nghiệp

    Châu Phú tập trung sản xuất nông nghiệp

    23-06-2022 07:40:12

    Những tháng đầu năm 2022, tuy đối mặt với nhiều thách thức do giá phân bón, vật tư nông nghiệp tăng cao, điều kiện thời tiết bất thường, giá cả nông sản biến động… nhưng tình hình sản xuất nông nghiệp trên địa bàn huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) vẫn đạt những kết quả khả quan.

  • Nông dân nhạy bén làm ăn

    Nông dân nhạy bén làm ăn

    22-06-2022 05:01:02

    Kết hợp nhiều loại cây trồng trên cùng một đơn vị diện tích; canh tác các loại cây trồng mà địa phương chưa có... là những cách làm nhạy bén của nhiều nông dân trên địa bàn tỉnh. Phương pháp này vừa đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu của người dân địa phương, vừa tránh được tình trạng dội chợ do sản xuất quá nhiều.

  • Làm báo ở Nhà tù Hỏa Lò

    Làm báo ở Nhà tù Hỏa Lò

    21-06-2022 06:29:37

    Là thế hệ trẻ, chúng tôi làm báo trong điều kiện thừa hưởng nền hòa bình, độc lập, phát triển. Một lần có dịp về thủ đô Hà Nội, đến thăm di tích Nhà tù Hỏa Lò, tôi càng nhận ra, những vất vả của nghề hôm nay, chẳng đáng để nhắc tới so với thế hệ nhà báo - tù nhân cách mạng thuở xưa!

  • Mỹ Khánh - xã nông thôn mới nâng cao

    Mỹ Khánh - xã nông thôn mới nâng cao

    20-06-2022 02:09:23

    Xây dựng nông thôn mới (NTM) và thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” được xác định là nhiệm vụ chính trị, trọng tâm, thường xuyên của cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân xã Mỹ Khánh. Qua đó, góp phần làm bộ mặt nông thôn của địa phương được nâng lên rõ rệt, hoàn thành xây dựng NTM nâng cao.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Giá rau xanh tăng mạnh do mưa to kéo dài

    Giá rau xanh tăng mạnh do mưa to kéo dài

    03-06-2022 13:34:42

    Trong những ngày vừa qua, mưa lớn kéo dài xảy ra ở Hà Nội làm hơn 4.050 ha lúa, hoa màu bị ngập; trong đó có 3 ha lúa bị ngập trắng, 3.008 ha lúa bị ngập một nửa thân cây, 1.039 ha rau màu ngập nước. Do vậy, giá rau xanh trong những ngày này tăng mạnh.