Kết quả tìm kiếm cho "sửa điện thoại"

Kết quả 421 - 432 trong khoảng 2353

  • Ưu, nhược điểm hệ thống làm mát nhà xưởng không gian kín

    Ưu, nhược điểm hệ thống làm mát nhà xưởng không gian kín

    18-08-2023 16:27:40

    Thông gió làm mát áp suất âm được xem là một trong những giải pháp điển hình và phổ biến trong các hệ thống làm mát nhà xưởng không gian kín.

  • Tự hào giai cấp công nhân An Giang

    Tự hào giai cấp công nhân An Giang

    18-08-2023 06:33:45

    94 năm qua, cùng với sự ra đời, phát triển và trưởng thành của giai cấp công nhân và công đoàn Việt Nam, đội ngũ công nhân và tổ chức công đoàn An Giang đã phát triển mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu thực tiễn, đóng góp quan trọng vào thành tựu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh.

  • Kế thừa và phát huy tư tưởng Chủ tịch Tôn Đức Thắng về đại đoàn kết toàn dân tộc

    Kế thừa và phát huy tư tưởng Chủ tịch Tôn Đức Thắng về đại đoàn kết toàn dân tộc

    18-08-2023 06:38:42

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người tiêu biểu nhất cho chính sách đại đoàn kết của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tư tưởng đại đoàn kết của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã được Bác Tôn vận dụng, làm phong phú thêm và để lại cho toàn Đảng, toàn dân ta những kinh nghiệm quý báu, bài học sâu sắc. Kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 - 20/8/2023) là dịp để toàn Đảng, toàn dân, đặc biệt là Đảng bộ và Nhân dân An Giang nhớ về biểu tượng sáng ngời của khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • An Giang: Phát huy điểm sáng trong ngành tòa án

    An Giang: Phát huy điểm sáng trong ngành tòa án

    17-08-2023 07:12:30

    “Tòa án nhân dân (TAND) 2 cấp tỉnh An Giang tiếp tục phát huy điểm sáng, mặt tích cực, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong đó, tập trung nâng cao tỷ lệ xét xử các loại vụ, việc, đảm bảo chất lượng, đúng pháp luật; tăng cường tổ chức phiên tòa rút kinh nghiệm; nâng cao trình độ chuyên môn, chất lượng thẩm phán; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin” – Chánh án TAND tối cao Nguyễn Hòa Bình nhấn mạnh.

  • Phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên

    Phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên

    15-08-2023 07:04:31

    Thời gian qua, cấp ủy, tổ chức Đảng trong tỉnh An Giang lãnh, chỉ đạo thực hiện Kết luận 01-CT/TW (tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh") với nhiều cách làm mới, sáng tạo, thiết thực. Từ đó, tạo chuyển biến mạnh mẽ, tích cực, lan tỏa trong Đảng bộ và toàn xã hội, đóng góp quan trọng vào công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, thúc đẩy việc tự giác nêu gương của cán bộ, đảng viên, người đứng đầu.

  • HETHONGBODAM - Nhà cung cấp lắp đặt hệ thống trạm chuyển tiếp tín hiệu bộ đàm uy tín tại VN

    HETHONGBODAM - Nhà cung cấp lắp đặt hệ thống trạm chuyển tiếp tín hiệu bộ đàm uy tín tại VN

    14-08-2023 15:09:59

    Ngày nay, bộ đàm được xem là thiết bị truyền tin được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các hoạt động có yêu cầu giữ liên lạc cao. Thay vì sử dụng điện thoại, bộ đàm có nhiều ưu điểm vượt trội hơn như khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định, không lo hết pin. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng bộ đàm và cần lắp đặt hệ thống trạm chuyển tiếp bộ đàm chất lượng nhất. Hãy đến ngay HETHONGBODAM để được hỗ trợ nhé.

  • Mã số máy iPhone cho chúng ta biết gì?

    Mã số máy iPhone cho chúng ta biết gì?

    14-08-2023 14:52:27

    Trên mỗi chiếc iPhone đều có những mã số máy riêng biệt mà đôi khi người dùng bỏ qua ý nghĩa của chúng.

  • Quy định số 114-QĐ/TW: Tạo hành lang thể chế để lựa chọn đúng cán bộ

    Quy định số 114-QĐ/TW: Tạo hành lang thể chế để lựa chọn đúng cán bộ

    11-08-2023 19:24:36

    Mới đây, Bộ Chính trị ban hành Quy định số 114-QĐ/TW về kiểm soát quyền lực và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác cán bộ. Quy định này sẽ thay thế Quy định số 205-QĐ/TW của Bộ Chính trị về kiểm soát quyền lực trong công tác cán bộ và chống chạy chức, chạy quyền.

  • Nông dân Thoại Sơn xây dựng nông thôn mới nâng cao

    Nông dân Thoại Sơn xây dựng nông thôn mới nâng cao

    16-08-2023 07:07:10

    Thời gian qua, các cấp hội nông dân huyện Thoại Sơn tích cực vận động hội viên, nông dân phát huy vai trò chủ thể, tham gia xây dựng nông thôn mới (NTM), đạt nhiều kết quả tích cực.

  • Nhanh chóng hoàn thuế VAT cho doanh nghiệp

    Nhanh chóng hoàn thuế VAT cho doanh nghiệp

    10-08-2023 08:15:39

    Thảo luận về công tác dân nguyện mới đây, Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội Vũ Hồng Thanh nêu ý kiến về việc chậm hoàn thuế giá trị gia tăng (VAT) cho doanh nghiệp (DN). Để tìm hướng giải quyết sớm cho DN, phóng viên báo Tin tức đã có cuộc trao đổi với ông Đậu Anh Tuấn - Phó Tổng Thư ký, Trưởng Ban pháp chế VCCI về vấn đề này.

  • Để các cuộc thi sắc đẹp... đẹp hơn trong mắt công chúng!

    Để các cuộc thi sắc đẹp... đẹp hơn trong mắt công chúng!

    08-08-2023 19:41:47

    Những ngày gần đây, ồn ào xung quanh phát ngôn của tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi (Miss World Việt Nam 2023) dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hoa hậu và cuộc thi này vẫn đang trở thành 'điểm nóng' trên các diễn đàn, nhất là mạng xã hội. Từ những bất cập của cuộc thi và cách bài xích, 'ném đá' thái quá của một bộ phận công chúng khiến nhiều người nêu vấn đề đã đến lúc chúng ta cần phải định vị lại cách hành xử của công chúng cũng như các cuộc thi hoa hậu và nhan sắc đang ngày càng nở rộ hiện nay.

  • Bà Nguyễn Thị Vân vượt khó, thoát nghèo

    Bà Nguyễn Thị Vân vượt khó, thoát nghèo

    08-08-2023 06:46:44

    Tại ấp Tân Phú (xã Mỹ Phú Đông, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang), có một phụ nữ không ngừng phấn đấu, vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo, nuôi dạy con cái nên người. Đó là bà Nguyễn Thị Vân (sinh năm 1973), tấm gương điển hình về thoát nghèo.