Kết quả tìm kiếm cho "siêu chuối"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 1244

  • Sức hút không thể cản đến từ Sao Mai Center 2

    Sức hút không thể cản đến từ Sao Mai Center 2

    05-09-2023 09:23:14

    Trung tâm Tổ chức sự kiện số 1 (Sao Mai Center 1) trong khuôn viên Sao Mai Resort Vũng Tàu (Sao Mai Group), tại TX. Phú Mỹ đã được khánh thành. Chọn đúng thời điểm để khai trương, Sao Mai Center 1 đã đáp ứng được niềm trông đợi bấy lâu của người dân địa phương, các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong khu công nghiệp, siêu cảng Cát Lái Thị Vải về một địa điểm tổ chức xứng tầm cho những hoạt động hội nghị, hội thảo, tất niên hay hiếu hỷ.

  • Phát triển huyện cù lao theo hướng hiện đại

    Phát triển huyện cù lao theo hướng hiện đại

    08-09-2023 06:16:05

    Đến nay, huyện Phú Tân có 1 đô thị loại IV (thị trấn Phú Mỹ), 1 đô thị loại V (thị trấn Chợ Vàm) và đang lập hồ sơ đề nghị nâng xã Hòa Lạc lên đô thị loại V. Hạ tầng đô thị từng bước được đầu tư phát triển, Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới đã góp phần đô thị hóa nông thôn, thu hẹp khoảng cách giữa thành thị và nông thôn.

  • ASEAN nỗ lực hướng tới nền kinh tế thân thiện với môi trường

    ASEAN nỗ lực hướng tới nền kinh tế thân thiện với môi trường

    04-09-2023 08:29:30

    Bộ trưởng Điều phối các vấn đề kinh tế Indonesia Airlangga Hartarto cho biết các nước ASEAN đang nỗ lực hướng tới mục tiêu trở thành khu vực kinh tế thân thiện với môi trường.

  • Nông dân cùng xây dựng kinh tế hợp tác

    Nông dân cùng xây dựng kinh tế hợp tác

    04-09-2023 07:12:21

    Mô hình tổ hợp tác (THT), hợp tác xã (HTX) là khởi điểm phát triển kinh tế tập thể. Đồng thời, khơi dậy tinh thần “Tương thân tương ái”, hội viên, nông dân cùng giúp nhau làm kinh tế gia đình, thông qua hình thức hùn vốn, cây giống, con giống, tìm kiếm đối tác tiêu thụ sản phẩm.

  • Tìm hướng đi ổn định cho cây ăn trái

    Tìm hướng đi ổn định cho cây ăn trái

    31-08-2023 05:33:55

    Trên cùng đơn vị diện tích, cây ăn trái cho năng suất, sản lượng cao hơn, doanh thu và lợi nhuận lớn hơn một số loại cây trồng khác. Tuy nhiên, đầu tư vườn cây ăn trái đòi hỏi chi phí lớn, thời gian cho trái lâu hơn so với cây ngắn ngày. Do vậy, cần có chính sách ưu đãi về vốn, liên kết đầu ra ổn định với doanh nghiệp (DN) để nông dân mạnh dạn đầu tư.

  • Nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp Bắc Giang

    Nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp Bắc Giang

    30-08-2023 08:28:24

    Bắc Giang đang tập trung phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững, nâng cao chất lượng, giá trị gia tăng và khả năng cạnh tranh nông sản của địa phương, từ đó góp phần bảo vệ môi trường, sinh thái, thích ứng với biến đổi khí hậu và hội nhập kinh tế.

  • 7 kiến nghị hồi phục tổng cầu, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

    7 kiến nghị hồi phục tổng cầu, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

    28-08-2023 19:37:10

    Trong kiến nghị gửi Ban Kinh tế Trung ương, Ủy ban Kinh tế của Quốc hội và các bộ, ngành liên quan, Trường đại học Kinh tế quốc dân nhận định, bất ổn kinh tế toàn cầu và những thách thức của tình hình trong nước đã ảnh hưởng tiêu cực đến tất cả các thành phần của tổng cầu của nền kinh tế, khiến mục tiêu tăng trưởng 6,5% năm 2023 khó có thể đạt được.

  • Liverpool thắng thần kỳ, Klopp vỡ òa siêu kỷ lục Ngoại hạng Anh

    Liverpool thắng thần kỳ, Klopp vỡ òa siêu kỷ lục Ngoại hạng Anh

    28-08-2023 12:48:20

    Liverpool lập kỷ lục mới ở Ngoại hạng Anh với chiến thắng ngược 2-1 trước Newcastle trong niềm cảm xúc dâng trào chưa từng có của Klopp.

  • Việt Nam quan sát siêu trăng xanh - đỏ cực hiếm to nhất lúc nào?

    Việt Nam quan sát siêu trăng xanh - đỏ cực hiếm to nhất lúc nào?

    26-08-2023 09:40:16

    Cuối tháng 8, ba hiện tượng hiếm gặp cùng lúc xảy ra với vệ tinh của Trái Đất, tạo thành một siêu trăng xanh khổng lồ nhất năm. Nó sẽ mang màu đỏ cam đậm nhất vào đầu buổi tối.

  • Mâm cỗ cúng rằm tháng bảy có những gì?

    Mâm cỗ cúng rằm tháng bảy có những gì?

    26-08-2023 09:10:52

    Mâm cỗ cúng rằm tháng bảy có những gì?- Là một trong những dịp lễ quan trọng trong đời sống tâm linh của người Việt, rằm tháng bảy năm nay rơi vào ngày 30/8/2023, gần dịp nghỉ lễ Quốc khánh, vì vậy các gia đình sẽ có nhiều thời gian chuẩn bị và tận hưởng những nét đẹp truyền thống. Đây cũng là dịp những gia đình, dòng họ chuẩn bị lễ cúng để dâng lên bày tỏ lòng biết ơn đối với các bậc sinh thành, tổ tiên đã khuất trong dịp lễ báo hiếu Vu Lan.

  • ASEAN+3 đạt nhiều kết quả tích cực trong hợp tác kinh tế

    ASEAN+3 đạt nhiều kết quả tích cực trong hợp tác kinh tế

    22-08-2023 19:58:42

    Các hoạt động hợp tác sẽ hỗ trợ ASEAN+3 trong việc thúc đẩy thương mại và dòng đầu tư, góp phần phục hồi chuỗi cung ứng và giải quyết các thách thức phát sinh từ sự phát triển của khu vực và toàn cầu.

  • Sở Khoa học và Công nghệ An Giang tích cực hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ

    Sở Khoa học và Công nghệ An Giang tích cực hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ

    21-08-2023 06:40:56

    Thời gian qua, Sở Khoa học và Công nghệ An Giang (KH&CN) đã tích cực hỗ trợ nhiều sản phẩm chủ lực địa phương sau khi được bảo hộ sở hữu trí tuệ, giúp người tiêu dùng biết đến rộng rãi, uy tín sản phẩm được nâng cao, giá trị sản phẩm gia tăng đáng kể trên thị trường trong và ngoài nước.