Kết quả tìm kiếm cho "suất học bổng đặc biệt"

Kết quả 337 - 348 trong khoảng 774

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Vùng quê An Hòa nhiều đổi thay

    Vùng quê An Hòa nhiều đổi thay

    03-06-2022 06:23:39

    Những năm qua, Đảng bộ, chính quyền xã An Hòa (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) triển khai hiệu quả nhiều giải pháp phù hợp với tình hình thực tế để phát triển kinh tế - xã hội (KTXH). Với sự nỗ lực vượt khó cùng cách làm sáng tạo, diện mạo nông thôn địa phương chuyển biến rõ nét, đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày càng được cải thiện và nâng cao.

  • Vòng tay nâng niu

    Vòng tay nâng niu

    01-06-2022 06:19:50

    “Trẻ em như búp trên cành/ Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan”. Búp trên cành mơn mởn, tươi non, đẹp đẽ, mang ước vọng mãnh liệt nối tiếp sự sống trong tương lai. Nhưng sự tươi non ấy cũng dễ bị gãy, dễ bị tổn thương, phải nâng niu, chăm sóc. Bác Hồ từng dặn: “Nhờ sự chăm sóc như thế, trẻ lớn lên tươi đẹp như hoa hồng mùa xuân”.

  • Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh tổ chức các hoạt động thiện nguyện ở huyện Châu Thành

    Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh tổ chức các hoạt động thiện nguyện ở huyện Châu Thành

    30-05-2022 12:21:12

    Trong 2 ngày (28 và 29/5), đoàn công tác Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh tổ chức trao quà, học bổng; khám bệnh miễn phí và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Châu Thành.

  • Trái cây mùa mưa Bảy Núi

    Trái cây mùa mưa Bảy Núi

    19-05-2022 06:42:17

    Khi những cơn mưa đầu mùa xuất hiện, cũng là lúc các loại đặc sản, như: Bơ sáp, dâu, hồng quân, trâm rừng, mãng cầu ta… thương hiệu Bảy Núi vào mùa chín rộ.

  • Gắn kết đam mê bóng đá với chia sẻ vì cộng đồng

    Gắn kết đam mê bóng đá với chia sẻ vì cộng đồng

    19-05-2022 06:48:54

    Từ khi thành lập (ngày 20/8/2020), Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Passion An Giang luôn duy trì giao lưu bóng đá hàng tuần để rèn luyện sức khỏe, tăng cường kết nối với CLB có chung niềm đam mê. Đặc biệt, CLB còn huy động sự đóng góp của các thành viên (là chủ doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ), cùng chia sẻ phần quà ý nghĩa với người nghèo, gia đình chính sách, học bổng cho học sinh vượt khó…

  • Sản xuất lúa hữu cơ - Hướng đi bền vững

    Sản xuất lúa hữu cơ - Hướng đi bền vững

    17-05-2022 15:35:11

    Để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng cũng như nâng cao năng suất, chất lượng và giá thành sản phẩm, hiện nay mô hình trồng lúa hữu cơ do Công ty cổ phần Tổng công ty Thương mại Quảng Trị, Trung tâm Khuyến nông và UBND huyện Hải Lăng phối hợp với Hợp tác xã Kim Long, xã Hải Quế, huyện Hải Lăng triển khai hiệu quả đã mở ra một hướng đi mới bền vững đối với người dân Quảng Trị.

  • Sao Mai Super Feed “kim bài” nâng tầm chất lượng cá tra

    Sao Mai Super Feed “kim bài” nâng tầm chất lượng cá tra

    04-05-2022 07:00:00

    Hơn 5 năm tham gia ngành hàng thức ăn thủy sản, Sao Mai Super Feed nhanh chóng chiếm sóng thị trường, khi sản phẩm này được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá thành phù hợp.

  • “Lợi ích kép” với mô hình trồng xen canh

    “Lợi ích kép” với mô hình trồng xen canh

    02-05-2022 07:37:53

    Từ nền đất ruộng canh tác lúa kém hiệu quả, nông dân xã Bình Hòa (huyện Châu Thành) đã mạnh dạn chuyển đổi, lên vườn trồng xen canh, đa dạng các loại cây trồng, như: Vú sữa hoàng kim, mít Thái, ổi, dừa, chuối, bông điên điển Thái… Bên cạnh đó, bà con còn tận dụng diện tích mặt nước ao trống trong vườn để nuôi cá, trồng bông súng, giúp tăng thu nhập cho nông hộ.

  • BIDV chi nhánh An Giang - Tự hào phát triển cùng quê hương An Giang

    BIDV chi nhánh An Giang - Tự hào phát triển cùng quê hương An Giang

    26-04-2022 06:33:15

    Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang nỗ lực hết mình đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh An Giang. BIDV chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Arsenal vs MU: Đòi nợ Quỷ đỏ

    Arsenal vs MU: Đòi nợ Quỷ đỏ

    23-04-2022 09:18:04

    Thua tức tưởi 2-3 ở lượt đi, trận đấu sớm nhất vòng 33 là cơ hội tuyệt vời để Arsenal đòi món nợ từ MU, khi được chơi trên sân nhà Emirates.

  • Trisedco: Hóa giải cho nguyên liệu ngành công nghiệp chế biến

    Trisedco: Hóa giải cho nguyên liệu ngành công nghiệp chế biến

    22-04-2022 11:57:12

    Có thể nói, tất cả các bộ phận con cá tra, đều mang 1 giá trị nhất định về mặt kinh tế. Ngoài thịt cá để chế biến thực phẩm, thì các thành phần còn lại, như: Mỡ cá, đầu, xương hay da cá cũng được tận dụng để chế biến thành các sản phẩm giá trị gia tăng.