Kết quả tìm kiếm cho "tìm kiếm nội dung gì"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2538

  • An Giang: Nhiều hoạt động Tiếp sức mùa thi năm 2024

    An Giang: Nhiều hoạt động Tiếp sức mùa thi năm 2024

    18-06-2024 06:39:36

    Hoạt động Tiếp sức mùa thi trên địa bàn tỉnh An Giang nhiều năm qua đã đi vào nền nếp và luôn đạt được nhiều kết quả tốt, tạo được sức lan tỏa, xây dựng được hình ảnh đẹp và niềm tin trong phụ huynh và học sinh.

  • Loại quả sấy khô dẻo ngọt nhiều người mê, giàu chất xơ, giúp hạ huyết áp, ngăn ngừa bệnh tim

    Loại quả sấy khô dẻo ngọt nhiều người mê, giàu chất xơ, giúp hạ huyết áp, ngăn ngừa bệnh tim

    15-06-2024 09:24:31

    Được coi là thức quà vặt quen thuộc với người Việt, hóa ra loại quả này không những ngon mà còn đem lại nhiều lợi ích sức khỏe.

  • 5 lưu ý khi mua Gmail giá rẻ để tránh bị lừa đảo

    5 lưu ý khi mua Gmail giá rẻ để tránh bị lừa đảo

    14-06-2024 19:19:11

    Gmail là một tài nguyên quan trọng đối với dân kiếm tiền online. Tuy nhiên, do sự khó khăn và trở ngại khi thiết lập và nuôi tài khoản Gmail mới, nên nhiều người đã tìm đến dịch vụ mua Gmail giá rẻ số lượng lớn để tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức. Vậy cần lưu ý gì khi đi mua Gmail? Địa chỉ nào bán Gmail chất lượng tốt, đảm bảo uy tín mà giá thành lại rẻ? Bài viết này sẽ trả lời cho bạn tất tần tật những vấn đề liên quan tới việc mua Gmail giá rẻ.

  • Miền Bắc Israel 'chìm trong biển lửa' sau khi bị tên lửa của Hezbollah tấn công

    Miền Bắc Israel 'chìm trong biển lửa' sau khi bị tên lửa của Hezbollah tấn công

    13-06-2024 19:38:52

    Vào đêm ngày 3/6, phần lớn miền Bắc Israel chìm trong biển lửa sau khi bị tên lửa Hezbollah oanh tạc. Không gây chú ý như miền Nam với cuộc chiến ở Gaza, nhưng miền Bắc Israel thực sự đang 'bốc cháy' không chỉ theo nghĩa đen.

  • Tiêm filler mũi có ảnh hưởng gì không? Có hại về sau không?

    Tiêm filler mũi có ảnh hưởng gì không? Có hại về sau không?

    13-06-2024 14:38:33

    Tiêm filler mũi có ảnh hưởng gì không là câu hỏi được tìm kiếm nhiều trên các nền tảng mạng xã hội. Sở dĩ tiêm filler là phương pháp làm đẹp giúp các bộ phận trên gương mặt trở nên cân đối, hài hoà.

  • Cách chọn phần mềm ERP phù hợp với doanh nghiệp sản xuất

    Cách chọn phần mềm ERP phù hợp với doanh nghiệp sản xuất

    13-06-2024 08:56:38

    Phần mềm ERP (Enterprise Resource Planning) là công cụ giúp các nhà lãnh đạo hoạch định nguồn lực và đưa ra chiến lược quản lý - vận hành một cách hiệu quả. Hiện nay, phần mềm ERP trên thị trường ngày càng phổ biến và đa dạng. Tuy nhiên, không phải hệ thống nào cũng có thể đáp ứng đúng mục tiêu và nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất. Dưới đây là cách chọn phần mềm ERP phù hợp cho doanh nghiệp sản xuất mà các nhà quản lý có thể tham khảo.

  • Khu chợ giữa trời, không cổng chẳng tên và cánh đồng chum bí ẩn ở Lào

    Khu chợ giữa trời, không cổng chẳng tên và cánh đồng chum bí ẩn ở Lào

    12-06-2024 08:33:22

    Một ngày đầu tháng 5, từ thành phố Vinh, chúng tôi vượt qua chặng đường dài 240km để lên cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, "xuất ngoại" sang cao nguyên Xiêng Khoảng, thăm cánh đồng Chum.

  • Máy phiên dịch Atalk qua góc nhìn của các nhà đầu tư công nghệ

    Máy phiên dịch Atalk qua góc nhìn của các nhà đầu tư công nghệ

    11-06-2024 19:45:04

    Des: Atalk - Tiên phong trong lĩnh vực sản xuất máy phiên dịch tại Việt Nam, với tính năng dịch thuật mạnh mẽ & tiềm năng phát triển vượt trội thu hút nhiều nhà đầu tư công nghệ.

  • Vào tù vì hung hăng

    Vào tù vì hung hăng

    12-06-2024 06:35:04

    Vụ án thứ nhất, chỉ vì bị la rầy, Chau Rách Tà Na (sinh năm 1993, ngụ ấp Soài Chếk, xã An Cư, TX. Tịnh Biên) đang lúc say xỉn đã xuống tay với chú ruột của mình dẫn đến tử vong. Vụ án thứ 2, chỉ vì tranh giành khách hàng, 2 nhân viên bán hàng ở TP. Châu Đốc giải quyết bằng bạo lực, để lại những hậu quả nặng nề cho đôi bên.

  • Làm từ thiện nhân lên những điều tốt đẹp

    Làm từ thiện nhân lên những điều tốt đẹp

    11-06-2024 06:28:49

    Mỗi ngày, xung quanh chúng ta vẫn có rất nhiều cá nhân, tổ chức… âm thầm làm những công việc thiện nguyện giúp đỡ những cảnh đời chưa may mắn trong cuộc sống. Họ mong muốn nhân lên và lan tỏa những giá trị nhân văn, tấm lòng yêu thương và tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái tới cộng đồng.

  • Cài đặt Safari giúp chuyển đổi giữa các trang web dễ dàng hơn

    Cài đặt Safari giúp chuyển đổi giữa các trang web dễ dàng hơn

    10-06-2024 08:50:46

    Chỉ cần thay đổi một cài đặt nhỏ của trình duyệt Safari, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các trang web trên trình duyệt.

  • Yêu thương con chồng

    Yêu thương con chồng

    09-06-2024 19:54:16

    Với chị, hạnh phúc đơn giản lắm, con chồng cũng là con mình, miễn mình thật sự yêu thương chúng, nuôi chúng học hành tử tế, mai kia thành tài, chúng sẽ hiểu được công lao nuôi dưỡng và sự quan tâm của bố mẹ dành cho mình mà đền đáp lại.