Kết quả tìm kiếm cho "túi ngọc trai"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 406

  • Nơi trú ẩn an toàn của đàn cá hoang

    Nơi trú ẩn an toàn của đàn cá hoang

    23-11-2023 19:30:01

    Bên dòng sông Hậu, bầy cá thiên nhiên được người dân chân chất thuần dưỡng, rồi lớn dần theo năm tháng. Thức ăn chủ yếu là rau, củ dư thừa, vậy mà đàn cá sinh sống quanh quẩn ngôi nhà của người dân tới bây giờ.

  • Đoàn Đặc nhiệm phòng chống tội phạm ma túy số 1 triệt phá được vụ ma túy lớn

    Đoàn Đặc nhiệm phòng chống tội phạm ma túy số 1 triệt phá được vụ ma túy lớn

    16-11-2023 20:20:33

    Đoàn Đặc nhiệm phòng chống tội phạm (PCTP) ma túy số 1 (BTL Cảnh sát biển) phối hợp Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an TP. Hải Phòng) mới đấu tranh triệt phá thành công Chuyên án 123M, thu giữ nhiều loại ma túy với số lượng lớn.

  • Tắm đồng mùa nước nổi

    Tắm đồng mùa nước nổi

    10-11-2023 05:33:11

    Mùa nước nổi hàng năm không chỉ đem về nguồn sản vật thiên nhiên phong phú cho người dân miền Tây, mà những thú vui gắn liền với con nước cũng hấp dẫn không kém. Tắm đồng là một trong những “đặc sản” phải kể đến, từ người lớn đến trẻ nhỏ, ai cũng háo hức. Ở vùng đầu nguồn và những nơi xả lũ, cánh đồng nước mỗi buổi chiều nhờ vậy nhộn nhịp hẳn lên.

  • Thu giữ số lượng ma túy tổng hợp lớn nhất từ trước đến nay

    Thu giữ số lượng ma túy tổng hợp lớn nhất từ trước đến nay

    07-11-2023 18:41:15

    Chiều 7/11, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 4 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

  • Kỳ quan Việt Nam biến giấc mơ của du khách quốc tế trở thành hiện thực

    Kỳ quan Việt Nam biến giấc mơ của du khách quốc tế trở thành hiện thực

    04-11-2023 14:16:24

    Trang The Daily Star mới đây nhận định nếu du khách quốc tế đang muốn thực hiện chuyến phiêu lưu du lịch hoàn hảo mà không phải đến vùng đất quá xa xôi thì Việt Nam sẽ là điểm đến hoàn hảo.

  • Triệt phá băng nhóm móc túi khách du lịch nước ngoài

    Triệt phá băng nhóm móc túi khách du lịch nước ngoài

    01-11-2023 13:51:15

    Ngày 1/11, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Ngát, Nguyễn Văn Vinh, Phan Huy Việt và Nguyễn Thị Hương để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

  • Cơ hội bứt phá về giao thông

    Cơ hội bứt phá về giao thông

    01-11-2023 05:54:30

    Hệ thống hạ tầng giao thông yếu kém, chưa đồng bộ là một trong những điểm nghẽn lớn nhất cản trở sự phát triển của An Giang - một tỉnh biên giới, cách xa trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Khi bài toán giao thông được giải quyết, điểm nghẽn về chất lượng nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, tỉnh sẽ có cơ hội bứt phá, vươn lên phát triển xứng tầm.

  • Đi làm ngày chớm đông cùng váy midi

    Đi làm ngày chớm đông cùng váy midi 

    26-10-2023 09:12:51

    Trong những ngày chớm đông se lạnh, midi dress chính là chiếc váy cần thiết cho những cô gái vừa muốn mặc đẹp, thanh lịch vừa quan tâm đến sức khỏe bản thân. Khi mặc váy midi đi làm trong những ngày này, nàng nên ưu ái thiết kế có thêm lớp vải lót để trang phục phát huy tốt hiệu quả tôn dáng, giữ ấm và nâng niu cơ thể.

  • Tỏa sáng lộng lẫy mùa lễ hội với váy áo tafta

    Tỏa sáng lộng lẫy mùa lễ hội với váy áo tafta

    23-10-2023 09:29:19

    Mùa thu với những bữa tiệc sang trọng thì không thể thiếu các outfit mang phong cách nữ tính, thanh lịch đặc trưng. Và chất liệu vải tafta cao cấp cùng những mẫu váy bánh bèo yêu kiều sẽ là trang phục giúp nàng luôn tỏa sáng.

  • Các set trang phục dạ tweed bổ sung nét trong trẻo kiêu kỳ cho những ngày thu

    Các set trang phục dạ tweed bổ sung nét trong trẻo kiêu kỳ cho những ngày thu 

    17-10-2023 09:19:13

    Mùa thu không chỉ mang đến hoa thơm, cốm bùi mà còn đặc trưng bởi cái lạnh thoang thoảng lắng đọng trong không gian. Để trở nên tiểu thư hơn, một chút cảm hứng với các set trang phục dạ tweed sẽ khiến nàng thêm yêu kiều.

  • Bé trai bị bệnh tim và 2 mẹ con bệnh teo tủy cần giúp đỡ

    Bé trai bị bệnh tim và 2 mẹ con bệnh teo tủy cần giúp đỡ

    12-10-2023 06:00:22

    Đó là em Trần Đăng Khoa (ngụ tổ 22, ấp Tấn Phước, xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới) chỉ mới 5 tuổi đã mắc căn bệnh suy tim và Lê Thị Kim Anh (24 tuổi, ngụ ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) mắc căn bệnh teo tủy di truyền từ mẹ. Mặc dù cả 2 gia đình cố gắng chạy chữa nhưng số tiền điều trị đã vượt quá khả năng của gia đình. Do vậy, họ rất cần sự san sẻ, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Nữ thủ lĩnh đoàn năng nổ, nhiệt huyết

    Nữ thủ lĩnh đoàn năng nổ, nhiệt huyết

    09-10-2023 22:01:14

    Tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ, tận tâm với công tác đoàn, sáng tạo trong từng phong trào hành động, đó chính là chị Nguyễn Phượng Thư, Phó Bí thư Chi bộ, Trưởng ban Phong trào, Đảng ủy Cơ quan Tỉnh đoàn. Phượng Thư là nữ cán bộ đoàn 8X có nhiều đóng góp cho công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi tỉnh nhà.