Kết quả tìm kiếm cho "tự lấy mẫu xét nghiệm tại nhà"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 2577

  • Vụ bé gái tử vong sau khi ăn bánh đêm trung thu: Kiểm tra cửa hàng và xưởng sản xuất bánh

    Vụ bé gái tử vong sau khi ăn bánh đêm trung thu: Kiểm tra cửa hàng và xưởng sản xuất bánh

    03-10-2023 18:41:21

    Liên quan đến vụ ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh đêm trung thu khiến 1 bé gái tử vong, Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP HCM đã kiểm tra cửa hàng và xưởng sản xuất bánh su kem, lấy 6 mẫu đi gửi kiểm nghiệm.

  • Làm mẹ an toàn

    Làm mẹ an toàn

    03-10-2023 20:46:24

    Làm mẹ an toàn - sức khỏe cho mẹ, tương lai cho bé, là một trong các nội dung quan trọng của công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe, chất lượng sống cho cả người mẹ và trẻ em, giảm tối thiểu tỷ lệ tai biến sản khoa, giảm tình trạng tử vong mẹ và tử vong sơ sinh.

  • TP Hồ Chí Minh: Phát hiện một trường hợp bệnh đậu mùa khỉ ngụ tại huyện Bình Chánh

    TP Hồ Chí Minh: Phát hiện một trường hợp bệnh đậu mùa khỉ ngụ tại huyện Bình Chánh

    01-10-2023 19:14:48

    Ngày 1/10, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh cho biết đã ghi nhận thêm một bệnh nhân mắc bệnh đậu mùa khỉ cư trú tại huyện Bình Chánh. Như vậy, tính đến nay, TP Hồ Chí Minh có 4 trường hợp mắc bệnh đậu mùa khỉ trong tổng số 5 trường hợp của cả nước.

  • Phát hiện thêm 1 ca mắc viêm não Nhật Bản tại Đắk Lắk

    Phát hiện thêm 1 ca mắc viêm não Nhật Bản tại Đắk Lắk

    30-09-2023 14:09:26

    Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Đắk Lắk vừa ghi nhận 1 ca mắc bệnh Viêm não Nhật Bản, đây là bệnh thứ 4 trên địa bàn tỉnh tính từ đầu năm 2023 đến nay.

  • Chuyên gia y tế khuyến cáo các biện pháp phòng ngừa bệnh đậu mùa khỉ

    Chuyên gia y tế khuyến cáo các biện pháp phòng ngừa bệnh đậu mùa khỉ

    28-09-2023 08:54:16

    Cơ quan y tế hai tỉnh Đồng Nai và Bình Dương cho biết đã ghi nhận ca mắc đậu mùa khỉ trên địa bàn; trước mắt chưa xác định được nguồn lây nhiễm của ca bệnh.

  • 13 học sinh nghi bị ngộ độc thực phẩm

    13 học sinh nghi bị ngộ độc thực phẩm

    27-09-2023 18:48:06

    Bác sỹ Nguyễn Quyết Tiến, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng cho biết, đến sáng 27/9, sức khỏe của các học sinh trong vụ nghi ngộ độc thực phẩm tại phân trường Bản Kít (Trường Tiểu học Thắng Lợi, xã Thắng Lợi, huyện Hạ Lang) đã ổn định, được về nhà tiếp tục theo dõi.

  • TP Hồ Chí Minh thông tin về hai trường hợp mắc bệnh đậu mùa khỉ

    TP Hồ Chí Minh thông tin về hai trường hợp mắc bệnh đậu mùa khỉ

    26-09-2023 08:03:06

    Tối 25/9, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh thông tin về trường hợp mắc bệnh đậu mùa khỉ thường trú tại Đồng Nai nhưng cư trú tại TP Hồ Chí Minh và có tiếp xúc với 8 người, trong đó có một người được xác định dương tính với đậu mùa khỉ.

  • Vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên biên giới

    Vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên biên giới

    26-09-2023 06:10:22

    “Địa bàn quản lý của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình rất phức tạp, phụ trách hơn 15km biên giới (đường bộ lẫn đường sông). Hầu như loại tội phạm nào có trên toàn khu vực biên giới thì đều xuất hiện ở đây. Nhiều vụ án ma túy lớn nhất tỉnh cũng được phát hiện từ khu vực này. Có thể nói, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đơn vị hoàn thành nhiệm vụ trong bối cảnh hết sức khó khăn, áp lực”- đại tá Trần Quốc Khánh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang nhận định.

  • Cách 'sống hòa bình' với tiểu đường, căn bệnh gần 5 triệu người Việt mắc phải

    Cách 'sống hòa bình' với tiểu đường, căn bệnh gần 5 triệu người Việt mắc phải

    24-09-2023 15:17:58

    Từ ngày được chẩn đoán tiểu đường, ông B. chuyển sang cà phê đen không đường, không sữa. Chưa một ngày nào ông quên uống thuốc, ngay cả khi đi du lịch dài ngày cũng chuẩn bị đầy đủ.

  • MU thắng tối thiểu, Barca ngược dòng siêu kịch tính

    MU thắng tối thiểu, Barca ngược dòng siêu kịch tính

    24-09-2023 07:54:58

    Rạng sáng 24-9, chuyến làm khách của MU tới sân Turf Moor của tân binh Burnley được rất nhiều người hâm mộ mong chờ xem “Quỷ đỏ” lấy lại thể diện ra sao. Với phong độ sa sút, đội hình sứt mẻ bởi chấn thương cùng các án phạt, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đang thực sự lâm nguy giữa lúc mùa giải mới bắt đầu những vòng đấu đầu tiên.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:43:08

    Nhận thức được tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, Đảng ủy Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh An Giang (Vietcombank An Giang) đưa việc học và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, tự giác, gắn với công việc chuyên môn của từng cá nhân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Nhiều năm qua, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cán bộ, đảng viên Vietcombank An Giang luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, tính liêm khiết, trung thực, thái độ tận tụy với công việc, tận tụy với khách hàng.