Kết quả tìm kiếm cho "tai nạn giao thông nghiêm trọng"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3191

  • Không chỉ là lời cảnh báo!

    Không chỉ là lời cảnh báo!

    01-06-2024 09:42:28

    Trái ngược với những kỳ vọng ban đầu, năm 2024 tiếp tục trên đà trở thành năm nóng kỷ lục. Các đại dương ấm lên, băng ở Nam Cực chưa bao giờ mỏng hơn và hiện tượng thời tiết khắc nghiệt xảy ra ở mọi châu lục… Đó là thực tế đang hiển hiện trên bề mặt trái đất chứ không chỉ dừng lại ở lời cảnh báo của giới chuyên gia.

  • Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ yêu cầu đẩy nhanh tiến độ xử lý các vụ án tham nhũng, tiêu cực

    Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ yêu cầu đẩy nhanh tiến độ xử lý các vụ án tham nhũng, tiêu cực

    31-05-2024 19:30:52

    Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Thứ trưởng điều hành Bộ Công an, yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ của Bộ, đẩy nhanh tiến độ giải quyết các vụ án trọng điểm thuộc diện Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng, tiêu cực theo dõi, chỉ đạo.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Nhiều hoạt động thiết thực cho thiếu nhi Tri Tôn

    Nhiều hoạt động thiết thực cho thiếu nhi Tri Tôn

    31-05-2024 14:22:24

    Ngày 31/5, tại Trường THCS Ô Lâm (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), Huyện đoàn Tri Tôn kết hợp Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Lễ ra quân Sinh hoạt hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024. Phó Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Trần Minh Giang đã đến dự.

  • TP. Long Xuyên tăng cường phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai

    TP. Long Xuyên tăng cường phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai

    31-05-2024 06:00:08

    "Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) cần quan tâm thực hiện tốt công tác nhận định, đánh giá tình hình thời gian tới. Đồng thời, tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân đối với công tác phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa, cứu hộ, cứu nạn... nhằm kịp thời xử lý khi có tình huống xảy ra, góp phần bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản cho Nhân dân…” - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây yêu cầu.

  • Chuyển biến trong công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    Chuyển biến trong công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    31-05-2024 06:34:38

    Xác định an toàn, vệ sinh lao động là công tác quan trọng, liên quan đến tính mạng, sức khỏe và môi trường làm việc của người lao động (NLĐ), thời gian qua, các cấp, ngành, đoàn thể phối hợp triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp nhằm bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động trên địa bàn. Qua đó, nhận thức của doanh nghiệp (DN) và người lao động (NLĐ) trong công tác này từng bước được cải thiện, góp phần quan trọng trong việc phát triển sản xuất – kinh doanh của DN.

  • Các tỉnh, thành từ Quảng Ninh-Kiên Giang chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới

    Các tỉnh, thành từ Quảng Ninh-Kiên Giang chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới

    30-05-2024 19:38:13

    Để chủ động ứng phó với diễn biến của áp thấp nhiệt đới, mưa lớn, các tỉnh thành cần theo dõi chặt chẽ diễn biến của áp thấp nhiệt đới; quản lý chặt phương tiện ra khơi; đề phòng dông lốc cục bộ.

  • Bảo đảm an ninh, an toàn Hội chợ Thương mại quốc tế Tịnh Biên – An Giang

    Bảo đảm an ninh, an toàn Hội chợ Thương mại quốc tế Tịnh Biên – An Giang

    30-05-2024 06:30:03

    Trong thời gian diễn ra Hội chợ Thương mại quốc tế Tịnh Biên - An Giang năm 2024 (hội chợ), Công an TX. Tịnh Biên phối hợp các ngành, địa phương tập trung bảo đảm an ninh, an toàn cho sự kiện, mang đến sự an tâm cho khách mời, các doanh nghiệp (DN), người dân trong quá trình tham gia hội chợ.

  • Châu Thành tập trung đảm bảo trật tự an toàn giao thông năm 2024

    Châu Thành tập trung đảm bảo trật tự an toàn giao thông năm 2024

    29-05-2024 14:51:27

    Sáng 29/5, Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện Châu Thành tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bảo đảm trật tự ATGT năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban An toàn giao thông huyện Châu Thành Lê Kỳ Quang chủ trì hội nghị.

  • Số vụ tai nạn giao thông trong 5 tháng tăng 20% so với cùng kỳ

    Số vụ tai nạn giao thông trong 5 tháng tăng 20% so với cùng kỳ

    29-05-2024 14:38:37

    So với cùng kỳ năm trước, số vụ tai nạn giao thông trong 5 tháng đầu năm 2024 tăng 20%, bình quân mỗi ngày trên địa bàn cả nước xảy ra 69 vụ tai nạn giao thông, làm 29 người chết, 31 người bị thương và 23 người bị thương nhẹ.

  • Phòng, chống xâm hại và ma túy trong học đường ở Phú Tân

    Phòng, chống xâm hại và ma túy trong học đường ở Phú Tân

    29-05-2024 06:34:33

    Nhằm trang bị kỹ năng, kiến thức pháp luật cần thiết về phòng, chống các tội phạm xâm hại tình dục và ma túy cho học sinh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), Tòa án nhân dân huyện tổ chức tuyên truyền tại các trường THCS với nội dung và hình thức đa dạng. Qua đó, hướng đến mục tiêu đảm bảo môi trường học đường an toàn, lành mạnh để học sinh được rèn luyện, học tập và phát triển toàn diện.

  • Đa dạng lớp học năng khiếu, thể thao cho thiếu nhi dịp hè

    Đa dạng lớp học năng khiếu, thể thao cho thiếu nhi dịp hè

    29-05-2024 06:41:34

    Hè là dịp để học sinh nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 năm học căng thẳng. Do đó, việc tìm kiếm các sân chơi hè an toàn và bổ ích cho con em là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều đơn vị trên địa bàn tỉnh tổ chức các hoạt động hè phong phú để các em có những ngày hè thật sự bổ ích.