Kết quả tìm kiếm cho "thông thương trở lại"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 30576

  • Thi đua yêu nước trong lực lượng vũ trang

    Thi đua yêu nước trong lực lượng vũ trang

    12-07-2024 07:08:00

    Thấm nhuần lời dạy “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua” của Chủ tịch Hồ Chí Minh, phát huy truyền thống đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang (LLVT) nhân dân, 5 năm qua, công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng của LLVT tỉnh An Giang đạt nhiều thành tích đáng tự hào. Nổi bật nhất, phong trào đã góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; kinh tế tăng trưởng khá; quốc phòng, an ninh được củng cố và tăng cường, bộ mặt nông thôn mới ngày càng phát triển, đời sống Nhân dân và LLVT tỉnh tiếp tục được cải thiện, chung sức hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương.

  • Công ty In Thành Tiến - Xưởng sản xuất in túi nilon giá rẻ tại TP. HCM

    Công ty In Thành Tiến - Xưởng sản xuất in túi nilon giá rẻ tại TP. HCM

    12-07-2024 09:34:43

    Hiện nay, nhu cầu đặt sản xuất và in túi nilon tại TP. HCM ngày càng lớn. Dịch vụ sản xuất in túi nilon giá rẻ, uy tín, chất lượng của Công ty In Thành Tiến ra đờ, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn.

  • Từ 1-9-2024: Số lượng cấp phó của các cơ quan, đơn vị sẽ áp theo quy định mới

    Từ 1-9-2024: Số lượng cấp phó của các cơ quan, đơn vị sẽ áp theo quy định mới

    12-07-2024 09:34:58

    Từ 1-9 tới đây, số lượng cấp phó của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị thuộc Chính phủ, Bộ ngành, các đơn vị sự nghiệp... sẽ được điều chỉnh lại, áp dụng theo quy định mới.

  • Trang phục từ vải linen giải nhiệt hè cho chị em công sở

    Trang phục từ vải linen giải nhiệt hè cho chị em công sở

    12-07-2024 08:38:24

    Trang phục linen không chỉ mang đến sự thoáng mát, dễ chịu mà còn giúp các nàng công sở nâng tầm phong cách trong môi trường làm việc.

  • Mẹo làm sạch đệm không cần giặt

    Mẹo làm sạch đệm không cần giặt

    12-07-2024 08:38:28

    Các mẹo làm sạch đệm không cần giặt dưới đây sẽ giúp bạn duy trì sự sạch sẽ, thơm tho của tấm đệm mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

  • Những điểm không thể bỏ lỡ tại thiên đường du lịch Hòn Tre

    Những điểm không thể bỏ lỡ tại thiên đường du lịch Hòn Tre

    12-07-2024 08:39:54

    Hòn Tre trở thành điểm đến hấp dẫn bởi những địa điểm bắt mắt, không khí trong lành và có vị trí đắc địa ngay tại một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam.

  • Vun đắp mối quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Campuchia ngày càng phát triển

    Vun đắp mối quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Campuchia ngày càng phát triển

    12-07-2024 08:15:39

    Việt Nam và Campuchia là hai nước láng giềng gần gũi và có mối quan hệ truyền thống, gắn bó từ lâu đời.

  • An Giang cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh

    An Giang cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh

    12-07-2024 06:21:22

    Xác định cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ, tỉnh An Giang tập trung triển khai các giải pháp cải thiện môi trường kinh doanh theo hướng thuận lợi, minh bạch và bình đẳng giữa các thành phần kinh tế, tạo môi trường kinh doanh thông thoáng, năng động. Qua đó, góp phần thu hút đầu tư, phát triển doanh nghiệp (DN), đảm bảo phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) bền vững.

  • Cảnh báo phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm

    Cảnh báo phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm

    12-07-2024 06:26:17

    Hiện nay, tình hình các loại tội phạm diễn ra phức tạp, sử dụng nhiều thủ đoạn, hoạt động tinh vi. Để phòng ngừa các loại tội phạm, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh) đã cảnh báo người dân biết một số phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, để có biện pháp phòng ngừa.

  • Tăng lương và nỗi trăn trở

    Tăng lương và nỗi trăn trở

    12-07-2024 06:18:11

    Từ ngày 1/7/2024, hàng triệu người trên cả nước đón nhận loạt tin vui về tiền lương. Trong đó, tăng 30% lương cơ sở là tỷ lệ tăng lương cao nhất từ trước đến nay, từ 1,8 triệu đồng/tháng lên 2,34 triệu đồng/tháng, mang đến niềm vui cho cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang. Ngoài ra, Chính phủ đã điều chỉnh tiền lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) và trợ cấp hàng tháng tăng thêm 15%. Xung quanh câu chuyện tăng lương, song hành với niềm vui, người dân không khỏi trăn trở về giá cả và các khoản chi phí sẽ tăng theo lương, liệu có ảnh hưởng đến đời sống của người lao động nói chung…

  • Mỹ Đức xây dựng nông thôn mới nâng cao

    Mỹ Đức xây dựng nông thôn mới nâng cao

    12-07-2024 06:24:44

    Xác định duy trì, nâng chất các tiêu chí, chỉ tiêu nông thôn mới (NTM) và xây dựng xã đạt chuẩn NTM nâng cao là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. Đảng ủy, UBND xã Mỹ Đức (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đề ra giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tuyên truyền, tạo đồng thuận trong Nhân dân để xây dựng NTM nâng cao.

  • Quản lý, phòng trừ rầy phấn trắng

    Quản lý, phòng trừ rầy phấn trắng

    12-07-2024 06:25:32

    Vụ hè thu 2024, diện tích lúa bị rầy phấn trắng gây hại tăng mạnh, nhưng đa phần là nhiễm nhẹ, chưa gây thiệt hại nhiều. Để bảo vệ năng suất lúa, nông dân cần phân biệt rõ từng đối tượng dịch hại, thực hiện phòng trừ theo khuyến cáo của ngành chuyên môn, không lạm dụng thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) khi không cần thiết.