Kết quả tìm kiếm cho "thợ điện"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 18224

  • Đảng, Nhà nước luôn quan tâm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo

    Đảng, Nhà nước luôn quan tâm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo

    31-05-2024 06:31:25

    Dưới sự lãnh đạo của Đảng, nước ta đã đạt thành tựu to lớn trên nhiều lĩnh vực, trong đó có thành tựu bảo đảm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo. Cộng đồng quốc tế ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của Việt Nam trong xây dựng các chủ trương, chính sách, pháp luật phù hợp với Công ước quốc tế.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • Nhiều cơ quan, địa phương chưa trích lập nguồn cải cách tiền lương đúng quy định

    Nhiều cơ quan, địa phương chưa trích lập nguồn cải cách tiền lương đúng quy định

    30-05-2024 19:46:26

    Qua kiểm toán, Kiểm toán nhà nước đánh giá, một số đơn vị sự nghiệp công lập thuộc các bộ chưa trích lập nguồn cải cách tiền lương, sử dụng nguồn này chi không đúng quy định; một số đơn vị của các địa phương chưa trích lập đủ hoặc xác định nguồn cải cách tiền lương chưa đúng quy định 3.200 tỷ đồng.

  • Đến Kinh Bắc, chiêm ngưỡng ngôi cổ tự nổi tiếng, ngắm bảo vật quốc gia

    Đến Kinh Bắc, chiêm ngưỡng ngôi cổ tự nổi tiếng, ngắm bảo vật quốc gia 

    30-05-2024 16:03:39

    Là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất vùng Kinh Bắc, chùa Phật Tích mang trong mình vẻ đẹp thâm nghiêm, nhuộm màu thời gian cùng nhiều giá trị văn hóa, lịch sử từ thời nhà Lý.

  • Không chỉ ăn mặn, 6 thói quen đang làm hại thận nhiều người không biết

    Không chỉ ăn mặn, 6 thói quen đang làm hại thận nhiều người không biết

    30-05-2024 16:03:42

    Ăn mặn dẫn tới huyết áp tăng cao, từ đó gây áp lực cho thận, buộc cơ quan này phải làm việc nhiều hơn. Ngoài ra, chức năng của thận có thể bị suy giảm từ những thói quen hằng ngày khác.

  • Mang hoa thơm nấu nước tắm Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Mang hoa thơm nấu nước tắm Bà Chúa Xứ Núi Sam

    30-05-2024 12:53:46

    Sáng 30/5 (nhằm ngày 23/4 âm lịch), Ban Quý tế Lăng miếu Núi Sam tổ chức nấu nước tắm Bà. Đây là một trong những hoạt động nằm trong nghi thức truyền thống hàng năm của Lễ hội cấp quốc gia Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam.

  • Một thế giới 'đẹp mơ màng khó tin' nằm ẩn mình trong dãy Trường Sơn

    Một thế giới 'đẹp mơ màng khó tin' nằm ẩn mình trong dãy Trường Sơn

    30-05-2024 10:05:45

    Giữ nguyên vẹn sự kỳ vĩ và hoang sơ, vườn Quốc gia Vũ Quang là một thế giới "khó tin" với nhiều du khách bởi khung cảnh đẹp mơ màng cùng hệ sinh thái đa dạng, phong phú.

  • Những nữ sinh đi thỉnh tượng Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Những nữ sinh đi thỉnh tượng Bà Chúa Xứ Núi Sam 

    29-05-2024 20:49:33

    Chiều tối 29/5, Lễ Phục hiện rước tượng Bà Chúa Xứ núi Sam từ bệ đá Bà ngự (trên đỉnh núi Sam, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) về miếu (dưới chân núi) được tổ chức long trọng, trang nghiêm. Một điểm thú vị được nhấn mạnh là cảnh 9 cô gái đồng trinh khiêng tượng Bà xuống núi.

  • Phổ cập tên miền .vn để phát triển kinh tế số và xã hội số

    Phổ cập tên miền .vn để phát triển kinh tế số và xã hội số

    29-05-2024 19:38:22

    Hiện tỷ lệ doanh nghiệp Việt Nam đăng ký sử dụng tên miền quốc gia mới đạt khoảng 25%. Với 2 chính sách đột phá mới đưa ra, Bộ TT&TT muốn phổ cập tên miền .vn để thúc đẩy mạnh mẽ phát triển kinh tế số và xã hội số.

  • An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    30-05-2024 06:02:39

    Dự án đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng là tuyến cao tốc trục ngang đầu tiên ở ĐBSCL được khởi công xây dựng, có vai trò đặc biệt quan trọng trong kết nối vùng, tạo động lực phát triển cho các tỉnh, thành phố dọc cao tốc từ khu kinh tế cửa khẩu An Giang đến cảng biển Trần Đề (tỉnh Sóc Trăng). Là địa phương khởi đầu cao tốc, An Giang luôn nỗ lực, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đơn vị thi công.

  • Bảo đảm an ninh, an toàn Hội chợ Thương mại quốc tế Tịnh Biên – An Giang

    Bảo đảm an ninh, an toàn Hội chợ Thương mại quốc tế Tịnh Biên – An Giang

    30-05-2024 06:30:03

    Trong thời gian diễn ra Hội chợ Thương mại quốc tế Tịnh Biên - An Giang năm 2024 (hội chợ), Công an TX. Tịnh Biên phối hợp các ngành, địa phương tập trung bảo đảm an ninh, an toàn cho sự kiện, mang đến sự an tâm cho khách mời, các doanh nghiệp (DN), người dân trong quá trình tham gia hội chợ.

  • Bảo vệ sản xuất, ổn định đầu ra nông sản

    Bảo vệ sản xuất, ổn định đầu ra nông sản

    30-05-2024 06:29:14

    Những tháng đầu năm 2024, các ngành hàng nông sản chủ lực của tỉnh đều thuận lợi phát triển, dự báo tăng trưởng khu vực nông, lâm nghiệp và thủy sản trong 6 tháng vượt kịch bản đề ra. Từ nay đến cuối năm, tình hình mưa, bão, lũ, thời tiết phức tạp ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp, đòi hỏi cần có sự chủ động bảo vệ từ sớm, từ xa.