Kết quả tìm kiếm cho "thủy cung trên cạn"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 10446

  • Báo chí cần chú trọng phát triển độc giả trẻ

    Báo chí cần chú trọng phát triển độc giả trẻ

    10-06-2024 19:41:20

    Trong sự cạnh tranh với các nền tảng mạng xã hội, báo chí cần thay đổi tư duy, chú trọng việc phát triển độc giả trẻ; coi trọng các nền tảng mới bên cạnh nền tảng truyền thống.

  • MTTQVN tỉnh An Giang phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội

    MTTQVN tỉnh An Giang phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội

    11-06-2024 06:26:41

    Nhiệm kỳ qua, UBMTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh An Giang thực hiện tốt các hoạt động giám sát, phản biện xã hội, với nội dung, phương thức thực hiện ngày càng thực chất, tập trung những vấn đề quan trọng, liên quan trực tiếp đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân và dư luận xã hội quan tâm.

  • Hà Giang: Mưa lũ khiến hai người chết, thiệt hại gần 10 tỷ đồng

    Hà Giang: Mưa lũ khiến hai người chết, thiệt hại gần 10 tỷ đồng

    10-06-2024 14:21:41

    Theo thông tin từ Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hà Giang, tại tỉnh đã xảy ra lũ ống, lũ quét, gây sạt lở đất, ngập úng cục bộ ở nhiều địa phương do mưa lớn kéo dài nhiều giờ suốt từ đêm 9 và sáng 10/6. Mưa lũ khiến hai người chết, thiệt hại ước tính ban đầu gần 10 tỷ đồng.

  • Mưa dông gây nhiều thiệt hại tại các địa phương

    Mưa dông gây nhiều thiệt hại tại các địa phương

    09-06-2024 19:54:26

    Trong hai ngày 8 - 9/6, mưa lớn kèm dông đã gây nhiều thiệt hại tại các địa phương. Theo phóng viên TTXVN tại một số địa phương, tình trạng ngập lụt, nhà cửa tốc mái, hư hại cây cối hoa màu được ghi nhận tại nhiều khu vực.

  • Công việc thầm lặng của người thợ sửa chữa phà

    Công việc thầm lặng của người thợ sửa chữa phà

    10-06-2024 06:50:14

    Nằm cạnh bến phà An Hòa (bờ Chợ Mới), Xí nghiệp Cơ khí giao thông (trực thuộc Công ty Cổ phần Phà An Giang) có tuổi đời nửa thế kỷ, cần mẫn làm tròn trách nhiệm bảo trì phà, dần mở rộng nhiều dịch vụ khác.

  • Đám rước

    Đám rước

    09-06-2024 10:34:59

    Hai cô con gái của ông bà đã yên bề gia thất cả rồi. Cô chị có con trai ba tuổi. Cô em có con gái đang tập nói. Đầu năm mới, hai cô cùng cho con về chúc tết ông bà. Bà nằm giữa giường, hai cháu ngồi hai bên.

  • Kỳ vọng 'mong manh' của Ukraine về hội nghị hoà bình ở Thụy Sĩ

    Kỳ vọng 'mong manh' của Ukraine về hội nghị hoà bình ở Thụy Sĩ

    08-06-2024 19:41:39

    Để công thức ​​hòa bình của Ukraine có tính toàn cầu, sự tham gia của các nước “Nam toàn cầu” là rất quan trọng. Tuy nhiên, chính quyền Ukraine đang gặp khó khăn đáng kể ở Nam Mỹ và châu Phi.

  • Vương quốc Anh cam kết mở cửa thị trường ở mức cao cho Việt Nam sau khi gia nhập CPTPP

    Vương quốc Anh cam kết mở cửa thị trường ở mức cao cho Việt Nam sau khi gia nhập CPTPP

    08-06-2024 14:52:21

    Vương quốc Anh cam kết xóa bỏ 94,4% số dòng thuế cho Việt Nam ngay khi việc gia nhập Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) của nước này chính thức có hiệu lực (mức cam kết với các nước thành viên CPTPP khác là 93,9%).

  • Chiều bến sông…

    Chiều bến sông…

    08-06-2024 10:19:58

    Mùa mưa, con sông Cái hiền hòa giờ nước cuồn cuộn đỏ, hối hả lao về biển. Suốt dọc bờ sông, lên đến tận cầu đường sắt mới thấy con sông có nguyên một bên bờ san sát nhà hàng, quán nhậu. Mùa mưa, hàng quán cũng co ro chờ khách, chiều mưa càng thấm buồn. Ngồi bên rặng tre sũng nước sà bóng xuống dòng sông, cứ cắc cớ trong lòng hỏi có ai đang nhớ về dòng sông tuổi thơ, những ngày lén cha buổi trưa rủ nhau xuống lội đến tím tái người? Để dòng sông ấy cứ theo bước chân mưu sinh mà nhớ mãi.

  • Tản mạn về chiếc điện thoại bàn

    Tản mạn về chiếc điện thoại bàn

    07-06-2024 21:08:14

    Tôi đi làm vào những năm đầu của thập niên 1980. Lần đầu bước chân vào công sở, đang dạ thưa với sếp thì chiếc điện thoại bàn đen bóng ở góc bàn đổ chuông, sếp trả lời gì đó với người đang ở đầu dây bên kia khiến tôi có ấn tượng về chiếc điện thoại đến tận bây giờ. Thời ấy, hầu hết các cơ quan chỉ có vài chiếc điện thoại, lắp ở phòng của các sếp và 1 chiếc ở văn phòng để dùng chung. Điện thoại ở văn phòng thường để trong hộp kính. Hết giờ làm việc, văn phòng khóa hộp lại, đề phòng mọi người sử dụng cho việc riêng. Rồi sau này đến chơi ở nhà bạn, vốn là một gia đình công chức cấp trung, thấy phòng khách bày chiếc piano, bên cạnh có chiếc điện thoại giả cổ… nhìn sang trọng càng khiến ấn tượng của tôi về chiếc điện thoại trở nên mạnh hơn.

  • Nơi sửa chữa đồng hồ vô nước uy tín nhất

    Nơi sửa chữa đồng hồ vô nước uy tín nhất

    07-06-2024 14:49:45

    Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều là nơi sửa đồng hồ tiêu chuẩn Thụy Sĩ hiếm hoi tại Việt Nam với đội ngũ chuyên nghiệp, cùng trang thiết bị tân tiến. Theo trung tâm, họ thường tiếp nhận nhiều trường hợp đồng hồ bị vào nước, và có kinh nghiệm dày dặn trong việc xử lý tình trạng này.

  • Hàng hóa Việt hút khách quốc tế

    Hàng hóa Việt hút khách quốc tế

    07-06-2024 10:24:27

    Nhiều nhà mua hàng quốc tế muốn mua thêm nhiều mặt hàng từ Việt Nam để bổ sung nguồn cung đang bị thiếu hụt do ảnh hưởng bởi thời tiết cực đoan, xung đột địa chính trị trên thế giới