Kết quả tìm kiếm cho "thừa nguồn cung thịt lợn"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 315

  • Phát triển OCOP từ sản phẩm khô bò

    Phát triển OCOP từ sản phẩm khô bò

    04-05-2023 06:20:38

    Sử dụng nguồn nguyên liệu thịt bò tươi, không trộn tạp chất, đảm bảo chất lượng, ông Hồ Phú Vinh (thị trấn Đa Phước, huyện An Phú, tỉnh An Giang) đã chế biến thành các loại sản phẩm khô bò dẻo và khô bò giòn hương vị thơm ngon, độc đáo. Trong các sản phẩm của cơ sở, khô bò dẻo đã được đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP 3 sao cấp tỉnh (Chương trình mỗi xã một sản phẩm tỉnh).

  • 8 thói quen đơn giản ai cũng nên biết để sống thọ, giảm béo

    8 thói quen đơn giản ai cũng nên biết để sống thọ, giảm béo

    26-04-2023 14:15:58

    Nhiều người cho rằng gene di truyền là yếu tố chính quyết định tuổi thọ của một người. Tuy nhiên, môi trường xung quanh cùng lối sinh hoạt nhằm xây dựng cuộc sống khỏe mạnh mới là yếu tố quyết định bạn có sống thọ hay không.

  • Nông dân liên kết nuôi dê

    Nông dân liên kết nuôi dê

    27-03-2023 06:26:02

    Với đặc tính dễ nuôi, sức đề kháng tốt, chi phí đầu tư thấp, nhanh thu hồi vốn… nên nhiều hộ nông dân trên địa bàn tỉnh đã xây dựng chuồng trại, phát triển mô hình nuôi dê. Tại huyện Phú Tân, mô hình của Tổ hợp tác nuôi dê xã Phú Long đang phát huy hiệu quả kinh tế cao, mang lại thu nhập ổn định.

  • Tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng và sự vận dụng trong tình hình hiện nay

    Tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng và sự vận dụng trong tình hình hiện nay

    03-02-2023 07:35:46

    Ngay từ ngày thành lập Đảng và trong suốt quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm đến việc xây dựng và chỉnh đốn Đảng.

  • Hàng hóa dồi dào, giá tăng nhẹ

    Hàng hóa dồi dào, giá tăng nhẹ

    26-01-2023 08:24:12

    Ngày mùng 4 Tết Quý Mão, hầu hết các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại tại các thành phố lớn đã mở cửa trở lại, bán các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu. Nhìn chung, hàng hóa dồi dào, giá tăng nhẹ so với ngày thường.

  • Tản mạn Tết xưa, Tết nay

    Tản mạn Tết xưa, Tết nay

    23-01-2023 14:31:43

    Cho đến nay trong giá trị văn hóa tâm linh của người Việt chưa có lễ tết nào được xếp trên Tết Nguyên đán. Giá trị tinh thần của Tết Nguyên đán là của chung cộng đồng dân tộc, dòng họ, gia đình và mỗi người.

  • Bước vào thế giới Trà

    Bước vào thế giới Trà

    23-01-2023 14:31:43

    Bạn đã bao giờ thưởng hương trà theo một cách hoàn toàn khác với thông thường, và chợt nhận ra rằng hương trà hoàn toàn không chỉ là hương trà? Mà đâu đó trong hương trà, có cả mùi của hoa thơm, của quả ngọt, mùi của thảo dược, thậm chí mùi ngai ngái của những ngọn cỏ còn ướt sương? Đó là cách để thực sự bước vào thế giới của trà, và nhận ra những điều trước đây chúng ta chưa hề biết về trà, thức uống độc đáo.

  • Món canh vị đắng tượng trưng cho phúc lộc có giá trị sức khoẻ ít ai biết

    Món canh vị đắng tượng trưng cho phúc lộc có giá trị sức khoẻ ít ai biết

    23-01-2023 14:31:43

    Canh khổ qua món ăn đặc trưng cho ngày Tết miền Nam, ngoài ý nghĩa mang đến phúc lộc còn có lợi ích sức khoẻ cực lớn.

  • Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    21-01-2023 10:53:28

    Từ lâu, mèo đã trở thành loài vật gắn bó, gần gũi với đời sống con người và là một trong những linh vật có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa, tín ngưỡng - tâm linh của một số dân tộc trên thế giới.

  • Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Nguyên đán của người Việt

    Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Nguyên đán của người Việt 

    20-01-2023 19:32:31

    Tết nghĩa là gì, Tết bắt nguồn từ đâu? Đó là những câu hỏi mà nhiều học giả đã dày công tìm câu trả lời qua nhiều thế hệ. Tết là sự bắt đầu, là khởi nguồn. Và ý nghĩa của Tết bao trùm lên mọi mơ ước về những điều tốt đẹp, những điều lành và may mắn…

  • Lưu giữ mỹ tục ngày Xuân

    Lưu giữ mỹ tục ngày Xuân

    20-01-2023 11:55:46

    Tùy theo mỗi vùng, miền hoặc theo quan niệm về tín ngưỡng, tôn giáo và phong tục tập quán khác nhau, Tết cổ truyền ở từng địa phương cũng có những nét khác nhau. Song, với những mỹ tục, phong tục đã ăn sâu trong tiềm thức bao thế hệ người Việt, dù ở đâu trên đất nước Việt Nam, mọi người vẫn luôn giữ gìn và phát huy.

  • Tát đìa tháng Chạp

    Tát đìa tháng Chạp

    12-01-2023 04:44:06

    Trong cái mát mẻ của tiết trời tháng Chạp, dù tất bật công việc cuối năm, người dân quê vẫn dành thời gian tát đìa ăn Tết. Với họ, tát đìa cuối năm giờ đây không còn phổ biến, nhưng phảng phất chút gì đó của cái Tết xưa, khi đời sống vất vả nhưng ấm áp nghĩa tình.