Kết quả tìm kiếm cho "thiếu nhi nghèo"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 747

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, động viên y, bác sỹ Bệnh viện Nhi đồng 1

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, động viên y, bác sỹ Bệnh viện Nhi đồng 1

    22-02-2024 14:23:41

    Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2), sáng 22/2, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tới thăm hỏi, động viên các y, bác sỹ, nhân viên y tế Bệnh viện Nhi đồng 1 tại TP Hồ Chí Minh - cơ sở y tế nhi khoa hàng đầu cả nước. Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên và lãnh đạo Bộ Y tế tham gia Đoàn.

  • Hội nghị Ngoại trưởng G20 khai mạc tại Brazil

    Hội nghị Ngoại trưởng G20 khai mạc tại Brazil

    22-02-2024 08:38:17

    Ngày 21/2, Hội nghị Ngoại trưởng Nhóm các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) đã khai mạc tại Rio de Janeiro với nội dung thảo luận về tình trạng đói nghèo, biến đổi khí hậu và các cuộc xung đột trên thế giới.

  • Giải quyết gánh nặng nhân đạo tại Afghanistan

    Giải quyết gánh nặng nhân đạo tại Afghanistan

    21-02-2024 09:11:41

    Liên hợp quốc vừa tổ chức cuộc họp thứ hai về tình hình Afghanistan trong chưa đầy một năm qua. Cuộc khủng hoảng nhân đạo và vấn đề nhân quyền, nhất là quyền của phụ nữ và trẻ em gái, là nội dung chính mà các đại biểu tập trung thảo luận để cộng đồng quốc tế chung tay tìm giải pháp hỗ trợ quốc gia Nam Á vượt qua khó khăn.

  • Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa

    Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa

    20-02-2024 16:49:22

    Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (TDĐKXDĐSVH) trên địa bàn An Giang luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền và hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân. Qua đó, huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân, góp phần nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần của Nhân dân, phát triển kinh tế - xã hội địa phương…

  • “Luồng gió mới” từ nghị trường đi vào thực tiễn sôi động

    “Luồng gió mới” từ nghị trường đi vào thực tiễn sôi động

    19-02-2024 09:10:12

    Đầu năm mới, về thăm nhiều địa phương, chúng tôi cảm nhận được niềm tin và kỳ vọng của đồng chí, đồng bào gửi gắm Quốc hội, đại biểu Quốc hội. Đó là cần phải phát huy cao nhất tinh thần đổi mới, quyết liệt hành động, gần gũi, nắm bắt tâm tư của cử tri và nhân dân, tiếp tục sâu sát thực tiễn đời sống để quyết đáp kịp thời các quyết sách lớn, đưa hiệu lực, hiệu quả, chất lượng hoạt động của Quốc hội lên tầm cao mới.

  • Ước vọng Vị Xuyên

    Ước vọng Vị Xuyên

    17-02-2024 16:36:19

    45 năm sau cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc, mảnh đất Vị Xuyên (Hà Giang) hôm nay đã thay da đổi thịt, mang theo nhiều ước vọng nơi biên cương.

  • Hồn quê ở chợ

    Hồn quê ở chợ

    15-02-2024 13:35:49

    Đã đến nhiều nơi, thăm thú nhiều phiên chợ trên khắp mọi miền đất nước, nhưng có một phiên chợ để lại trong ký ức tôi những hình ảnh khó phai mờ.

  • Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    09-02-2024 09:41:27

    Năm Quý Mão sắp qua và năm Giáp Thìn sắp đến. Mỗi năm Tết đến, mỗi chúng ta đều cảm thấy mới lạ, bâng khuâng. Từ "Tết" đã gieo vào lòng mỗi người dân Việt Nam dù ở quê hương hay ở phương trời xa xứ những cảm xúc thật thiêng liêng, khó tả:

  • Những người tử tế

    Những người tử tế

    07-02-2024 11:59:54

    Mất đi một phần cơ thể, mất đi vẻ đẹp bề ngoài cùng niềm tin trong cuộc sống, sự tự tin cần thiết để lao động nuôi sống bản thân và gia đình, nhưng không vì vậy mà họ bỏ cuộc và mãi sống trong vùng tối tự ti. Họ đã một lần mạnh dạn bước ra cuộc sống, cần cù và sáng tạo trong lao động, nghề nghiệp, để từ đó không những chăm lo cho gia đình mà còn mang yêu thương đến với cộng đồng, xã hội.

  • Sôi nổi hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn tại các địa phương

    Sôi nổi hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn tại các địa phương

    04-02-2024 08:01:01

    Tối 3/2, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Tuyên Quang, Hội Nhà báo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội báo Xuân và phát động giải báo chí năm 2024.

  • 94 năm thành lập Đảng: Vững niềm tin theo Đảng, hiện thực hóa khát vọng hùng cường

    94 năm thành lập Đảng: Vững niềm tin theo Đảng, hiện thực hóa khát vọng hùng cường 

    02-02-2024 08:18:16

    94 năm dưới sự lãnh đạo của Đảng, dân tộc Việt Nam đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, giành thắng lợi trong các cuộc kháng chiến chống ngoại xâm, thu non sông về một mối, giữ vững độc lập, tự do, đã và đang có sự phát triển vượt bậc với sức mạnh mới và vị thế vẻ vang chưa từng có trong lịch sử để hiện thực hoá khát vọng Việt Nam hùng cường.

  • Đọc báo xưa và nay

    Đọc báo xưa và nay

    12-02-2024 07:41:33

    Trong xã hội hiện đại, mọi người kết nối nhau qua những cú click chuột, “lướt” điện thoại thông minh (smartphone)… Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của “truyền thông số”, nên việc đọc báo, xem báo cũng khác trước rất nhiều. Mặc dù phương thức đọc có thay đổi theo hướng tiện ích và đa dụng, nhưng nhu cầu thông tin đối với nhân loại là rất cần thiết và không thể thiếu. Và công nghệ phát triển sẽ giúp chuyển tải thông tin đến công chúng nhanh nhạy, kịp thời.