Kết quả tìm kiếm cho "tiếp tục lùi lịch học"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 582

  • An Giang nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng

    An Giang nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng

    27-10-2023 05:34:04

    Xây dựng tổ chức cơ sở Đảng (TCCSĐ) trong sạch, vững mạnh, có năng lực lãnh đạo toàn diện, sức chiến đấu cao, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới là rất quan trọng, cấp thiết nhằm xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, góp phần hoàn thành nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới. Đây là cơ sở vững chắc bảo đảm cho việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh.

  • An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    23-10-2023 22:15:44

    Xác định hiệu quả trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN) khi đầu tư tại An Giang là thước đo cho sự thành công của tỉnh, với quan điểm “chính quyền kiến tạo, DN đồng hành”, An Giang luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các DN an tâm đầu tư, SXKD. Khi các điểm nghẽn chính về giao thông, nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, DN càng có cơ hội cùng tỉnh bứt phát vươn lên.

  • 60 năm bảo vệ vững chắc bầu trời Tổ quốc

    60 năm bảo vệ vững chắc bầu trời Tổ quốc

    22-10-2023 17:38:22

    Cách đây 60 năm, ngày 22/10/1963, để thống nhất chỉ huy mặt trận trên không, nhằm đối phó với những bước leo thang mới của đế quốc Mỹ, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ký Sắc lệnh và Bộ Quốc phòng ra Quyết định số 50/QĐ thành lập Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ), trên cơ sở hợp nhất Bộ Tư lệnh Phòng không và Cục Không quân.

  • Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    20-10-2023 06:45:13

    Hoạt động tổ chức trông giữ học sinh ngoài giờ chính khóa rất tiện lợi cho nhiều phụ huynh bận rộn, đi làm, vì không thể đưa rước con đúng giờ hoặc không có người thân trông giữ. Đây là nhu cầu rất lớn của nhiều phụ huynh và ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) phối hợp để đảm bảo an toàn cho học sinh.

  • Kỳ ASIAD có quy mô thi đấu lớn nhất lịch sử

    Kỳ ASIAD có quy mô thi đấu lớn nhất lịch sử

    23-09-2023 09:20:32

    Hôm nay 23/9, Lễ khai mạc Ðại hội Thể thao châu Á (ASIAD) lần thứ 19 sẽ chính thức khai mạc tại sân vận động Olympic Hàng Châu (Trung Quốc) với chủ đề “Hướng về châu Á”.

  • Thủ tướng: Vun đắp quan hệ bằng quyết tâm, lòng tin và sự chân thành

    Thủ tướng: Vun đắp quan hệ bằng quyết tâm, lòng tin và sự chân thành

    20-09-2023 08:24:22

    Theo Đặc phái viên TTXVN, nhân dịp dự Tuần lễ Cấp cao Khóa 78 Đại hội đồng Liên hợp quốc và hoạt động song phương tại Hoa Kỳ, sáng 19/9 (giờ địa phương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới thăm và phát biểu chính sách tại Đại học Georgetown ở thủ đô Washington, D.C., Hoa Kỳ - nơi nhiều chính trị gia trên thế giới từng đến thăm và phát biểu chính sách.

  • Báo Đức giới thiệu những điểm đến du lịch đặc sắc của Việt Nam

    Báo Đức giới thiệu những điểm đến du lịch đặc sắc của Việt Nam

    18-09-2023 14:51:46

    Theo trang tin chuyên về du lịch và lữ hành của Đức Reisereporter, Việt Nam được biết đến với những cảnh quan ngoạn mục, những thành phố mang tính lịch sử và nền ẩm thực làm mê đắm lòng người.

  • Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang

    Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang

    14-09-2023 09:12:07

    Chủ tịch Hồ Chí Minh – lãnh tụ vĩ đại, kính yêu của Đảng và dân tộc Việt Nam, người chiến sĩ đấu tranh không mệt mỏi, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa lớn, một con người tài năng, đức độ vẹn toàn.

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].

  • Độc đáo các môn thể thao truyền thống

    Độc đáo các môn thể thao truyền thống

    13-09-2023 07:00:08

    Bên cạnh các môn thể thao hiện đại thì nhiều môn thể thao truyền thống, như: Đua thuyền, đẩy gậy, cờ tướng, kéo co... có sức cuốn hút mạnh mẽ đối với người dân, góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho Nhân dân, đồng thời bảo tồn, phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc trên địa bàn tỉnh.

  • Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    08-09-2023 12:22:07

    Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng xác định: “Trong những năm tới phải đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh hơn nữa xây dựng, chỉnh đốn Đảng toàn diện về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ”(1). Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, thời gian qua, Đảng bộ An Giang luôn chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và tạo ra những chuyển biến tích cực trong các mặt công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và đạo đức, góp phần xây dựng Đảng bộ An Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh.

  • Đấu tranh, ngăn chặn hoạt động của tổ chức bất hợp pháp 'Ân điển cứu rỗi'

    Đấu tranh, ngăn chặn hoạt động của tổ chức bất hợp pháp 'Ân điển cứu rỗi'

    07-09-2023 17:29:53

    Xã Linh Phú (huyện Chiêm Hóa) là một trong những địa phương của tỉnh Tuyên Quang có một bộ phận đồng bào dân tộc Mông bị ảnh hưởng bởi tổ chức bất hợp pháp “Ân điển cứu rỗi”.