Kết quả tìm kiếm cho "tràn ngập bất ngờ"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 359

  • Rong chơi trên đất sen hồng

    Rong chơi trên đất sen hồng

    21-08-2023 06:34:29

    Một ngày rong chơi trên đất sen hồng, du khách không những được ngắm nhìn cánh đồng lúa xanh mướt, cánh đồng sen mênh mông, mà còn được trải nghiệm dịch vụ du lịch chất lượng, thưởng thức món ăn dân dã và sự bình yên, dung dị đặc trưng của vùng sông nước miền Tây.

  • Khởi động thị trường bánh trung thu

    Khởi động thị trường bánh trung thu

    17-08-2023 07:16:11

    Mặc dù chưa đến Tết Trung thu, nhưng thị trường bánh Trung thu đã bắt đầu “nóng” dần lên. Nhiều công ty, cửa hàng, cơ sở sản xuất - kinh doanh đã tung ra thị trường những sản phẩm chất lượng, mẫu mã hấp dẫn, giá cả cạnh tranh để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

  • Cảnh báo nguy hiểm do sạt lở tại nhiều tuyến đường của Lào Cai

    Cảnh báo nguy hiểm do sạt lở tại nhiều tuyến đường của Lào Cai

    07-08-2023 19:02:46

    Do mưa lớn kéo dài liên tục từ ngày 2 - 7/8, một số tuyến đường quan trọng trên địa bàn tỉnh Lào Cai xuất hiện sạt lở, sụt lún, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông. Chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng của tỉnh đang nỗ lực khắc phục hậu quả, đồng thời tăng cường các biện pháp cảnh báo đến người dân khi lưu thông trên các tuyến đường này.

  • Tiệm cà phê nằm lưng chừng núi, khách vừa uống trà vừa săn mây ở Tam Đảo

    Tiệm cà phê nằm lưng chừng núi, khách vừa uống trà vừa săn mây ở Tam Đảo 

    07-08-2023 09:09:31

    Nằm trên một ngọn đồi cao ở Hồ Sơn, Tam Đảo (Vĩnh Phúc), tiệm cà phê mới mở nhanh chóng trở thành điểm check-in được nhiều tín đồ ưa xê dịch yêu thích và tìm tới để trải nghiệm săn mây, ngắm hoàng hôn,…

  • Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn kiểm tra lũ núi và hỗ trợ gia đình bị sập nhà

    Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn kiểm tra lũ núi và hỗ trợ gia đình bị sập nhà

    31-07-2023 22:05:29

    Chiều 31/7, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm dẫn đầu đoàn công tác huyện đến khảo sát tình hình lũ núi và làm việc với Đảng ủy, UBND xã Lương Phi về khắc phục sự cố sạt lở do mưa, lũ núi gây ra.

  • Điểm đến tựa bản đồ Việt Nam thu nhỏ, khách tới săn bình minh sớm nhất ở Phú Yên

    Điểm đến tựa bản đồ Việt Nam thu nhỏ, khách tới săn bình minh sớm nhất ở Phú Yên 

    28-07-2023 14:52:53

    Nhìn từ trên cao, khu vực này có hình dạng chữ S uốn cong mềm mại giống như bản đồ Việt Nam thu nhỏ. Đây cũng là nơi đón bình minh đầu tiên trên đất liền, thu hút đông đảo giới nhiếp ảnh và các tín đồ mê xê dịch tới ghé thăm, trải nghiệm.

  • Ghé 'Hạ Long trên cạn' ăn đặc sản, tắm thác hai tầng tuyệt đẹp ở Tuyên Quang

    Ghé 'Hạ Long trên cạn' ăn đặc sản, tắm thác hai tầng tuyệt đẹp ở Tuyên Quang 

    27-07-2023 09:01:06

    Sở hữu khung cảnh đẹp, xanh mát, Na Hang được ví như “Hạ Long trên cạn” của Tuyên Quang và trở thành địa điểm trốn nóng lý tưởng, hút khách tới chèo kayak, tắm thác, check-in cọc đá “cầu được ước thấy” linh thiêng,… dịp hè.

  • Xem các fashionista 'hack tuổi' cùng quần yếm, nàng sẽ có thêm nhiều bí kíp lên đồ

    Xem các fashionista 'hack tuổi' cùng quần yếm, nàng sẽ có thêm nhiều bí kíp lên đồ 

    22-07-2023 18:46:56

    Quần yếm là món 'bảo bối' hack tuổi tuyệt vời, giúp nàng trẻ trung một cách dễ dàng mà không cần gắng gượng. Điểm chung của những thiết kế quần yếm là sự ngộ nghĩnh dễ thương dù diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp mốt.

  • Không chủ quan, bình tĩnh chuẩn bị ứng phó với thiên tai!

    Không chủ quan, bình tĩnh chuẩn bị ứng phó với thiên tai!

    19-07-2023 19:59:05

    Trước diễn biến khó lường, tính chất nguy hiểm cũng như sức mạnh mang tính tàn phá của thiên tai, nhất là các loại hình thiên tai như: bão, sạt lở đất, lũ quét,…buộc chúng ta cần chuẩn bị đồng bộ các giải pháp để sẵn sàng ứng phó, nhất là ý thức chủ động phòng tránh, phòng ngừa, không chủ quan trước diễn biến của thiên tai.

  • Đón lũ

    Đón lũ

    19-07-2023 05:38:56

    Đến hẹn lại lên, những người theo nghề câu lưới ở An Giang bắt tay chuẩn bị ngư cụ, sắm sửa đồ nghề đón mùa lũ mới. Năm trước, cá tôm về nhiều nên đời sống có phần “dễ thở”. Bà con đang ngóng chờ con nước năm nay cũng hào phóng với những ai sống cùng mùa lũ.

  • Xao xuyến như buổi đầu gặp gỡ

    Xao xuyến như buổi đầu gặp gỡ

    16-07-2023 09:07:52

    Lễ thành hôn của Thượng úy Bùi Xuân Hải, Trợ lý kỹ thuật, Trung đoàn 274, Sư đoàn 377 (Quân chủng Phòng Không-Không quân) và cô dâu Trần Minh Ngọc ngập tràn hoa thắm và những lời chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp. Để có được trái ngọt hôm nay, họ đã vượt qua hành trình yêu xa với biết bao nhớ nhung, chờ đợi.

  • Tại sao khi quá vui mừng, nhiều người lại trào nước mắt?

    Tại sao khi quá vui mừng, nhiều người lại trào nước mắt?

    15-07-2023 10:36:32

    Đôi lúc, khi tràn ngập niềm vui, chúng ta lại khóc nức nở. Nước mắt thường được liên tưởng với nỗi buồn, vì vậy việc khóc khi bạn hạnh phúc có vẻ lạ.