Kết quả tìm kiếm cho "trái treo lủng lẳng"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 197

  • Ca sỹ Quách Tuấn Du và hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Ca sỹ Quách Tuấn Du và hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam 

    09-02-2024 08:01:00

    “Về quê hương An Giang, viếng Bà Chúa Xứ, đi cáp treo lên đỉnh núi Sam đảnh lễ bệ bà ngự năm xưa, vừa tiện lợi, thoải mái, nhanh chóng, vừa được trải nghiệm trọn vẹn hành trình tâm linh và khám phá cảnh quan hùng vĩ, lung linh từ trên cao” – ca sỹ Quách Tuấn Du chia sẻ hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

  • Sức sống trên cánh đồng phèn

    Sức sống trên cánh đồng phèn

    31-12-2023 08:31:00

    Thuở trước, cánh đồng vùng trong Tứ giác Long Xuyên được những lão nông tri điền kỳ cựu đến mở đất, rồi không ít người âm thầm bỏ chạy vì chua phèn. Theo thời gian, đất đai được nông dân khai hoang thành công, lúa vàng trĩu hạt, vùng hẻo lánh khởi sắc.

  • Diễn viên Tuyền mập hướng dẫn đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Diễn viên Tuyền mập hướng dẫn đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    04-02-2024 14:43:03

    “Đi cáp treo lên đỉnh núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) viếng Bà Chúa Xứ, du khách không chỉ trải nghiệm trọn vẹn hành trình tâm linh và cảnh quan hùng vĩ ban ngày, mà còn được chiêm ngưỡng TP. Châu Đốc lung linh về đêm, từ độ cao vài trăm mét” – Tuyền mập chia sẻ.

  • Tottenham-Man City: Cuộc đọ sức đầy duyên nợ

    Tottenham-Man City: Cuộc đọ sức đầy duyên nợ

    25-01-2024 19:51:05

    Trận cầu trong khuôn khổ vòng 4 cúp FA hứa hẹn nhiều kịch tính, khi Manchester City đang quyết tâm chấm dứt kỷ lục buồn tại London, còn Gà Trống vẫn chực chờ quật ngã đối thủ ưa thích.

  • Chuột bệnh xâm chiếm chiến hào Ukraine, sống lại ký ức rùng rợn Thế chiến I

    Chuột bệnh xâm chiếm chiến hào Ukraine, sống lại ký ức rùng rợn Thế chiến I

    22-01-2024 08:21:07

    Các binh sĩ Ukraine tại các tiền tuyến trong cuộc xung đột với Nga hiện phải đối mặt với sự xâm chiếm của loài gặm nhấm mang đến căn bệnh khiến các bệnh nhân nôn mửa, chảy máu mắt và làm tê liệt khả năng chiến đấu.

  • Khám phá Đà Nẵng với chương trình tour du lịch Đà Nẵng thú vị tại Tourdanangcity.vn

    Khám phá Đà Nẵng với chương trình tour du lịch Đà Nẵng thú vị tại Tourdanangcity.vn

    09-01-2024 19:46:20

    Tour du lịch Đà Nẵng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thích xê dịch, không chỉ bởi khí hậu mát mẻ, con người thân thiện…, mà đây còn là vùng đất hội tụ nhiều cảnh đẹp khiến bạn xao xuyến. Trong thời gian sắp tới, Đà Nẵng sẽ còn thu hút thêm nhiều du khách hơn nữa. Vậy bạn đã biết tour du lịch nào “hot” nhất chưa? Hãy đồng hành cùng Tour Đà Nẵng City để biết chi tiết nhé.

  • Những điểm đến hấp dẫn nhất miền Bắc cho kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024

    Những điểm đến hấp dẫn nhất miền Bắc cho kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024 

    28-12-2023 08:32:11

    Tranh thủ kỳ nghỉ Tết dương lịch 2024, nhiều gia đình, du khách lựa chọn những địa điểm nổi tiếng ở khu vực phía Bắc để trải nghiệm và nghỉ dưỡng. Hãy cùng tham khảo một số địa điểm du lịch phù hợp với 3 ngày nghỉ năm nay.

  • “Chút Đà Lạt” trên núi Cấm

    “Chút Đà Lạt” trên núi Cấm

    28-12-2023 06:10:10

    Cuối tháng 12, khi đất trời dần chuyển sang cảm giác sắt se, cũng là lúc núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) bước vào thời điểm lạnh nhất trong năm. Vãn cảnh Thiên Cấm Sơn những ngày này, du khách sẽ cảm nhận được “một chút Đà Lạt” mộng mơ, êm đềm và trong trẻo.

  • Muôn màu muôn vẻ của thời trang dạ tweed trong phong cách ngày đông

    Muôn màu muôn vẻ của thời trang dạ tweed trong phong cách ngày đông 

    20-11-2023 09:54:36

    Mùa đông đã gõ cửa, đây cũng là thời điểm các quý cô bắt đầu hối hả tìm kiếm cho mình những mẫu thời trang xu hướng và thời thượng nhất. Trang phục dạ tweed cổ điển có lẽ chính là điều nàng đang mong đợi.

  • Sa Pa, Cần Thơ được xướng tên 'điểm đến mùa thu hấp dẫn nhất thế giới'

    Sa Pa, Cần Thơ được xướng tên 'điểm đến mùa thu hấp dẫn nhất thế giới'

    13-11-2023 09:29:12

    Thành phố Cần Thơ và thị trấn Sa Pa của Việt Nam vừa được trang du lịch nổi tiếng của Canada The Travel bình chọn là một trong 10 điểm đến châu Á được đánh giá cao nhất cho du khách trong kỳ nghỉ mùa thu.

  • Các set trang phục dạ tweed bổ sung nét trong trẻo kiêu kỳ cho những ngày thu

    Các set trang phục dạ tweed bổ sung nét trong trẻo kiêu kỳ cho những ngày thu 

    17-10-2023 09:19:13

    Mùa thu không chỉ mang đến hoa thơm, cốm bùi mà còn đặc trưng bởi cái lạnh thoang thoảng lắng đọng trong không gian. Để trở nên tiểu thư hơn, một chút cảm hứng với các set trang phục dạ tweed sẽ khiến nàng thêm yêu kiều.

  • Nhớ Liên hoan văn hóa mùa nước nổi Búng Bình Thiên

    Nhớ Liên hoan văn hóa mùa nước nổi Búng Bình Thiên

    13-10-2023 18:59:12

    Vậy là đã gần 10 năm trôi qua, người dân đầu nguồn An Phú (tỉnh An Giang) không còn được đón mừng Liên hoan văn hóa mùa nước nổi búng Bình Thiên mỗi khi mùa lũ tràn đồng. Những con đường uốn lượn vào làng Chăm vẫn còn đó, mặt nước trong xanh đẹp mơ màng vẫn còn đây, nhưng tiếng nhạc dập dìu, níu chân du khách đến với những điệu múa đẹp mơ màng của Liên hoan văn hóa mùa nước nổi búng Bình Thiên đã vắng lặng tự bao giờ…