Kết quả tìm kiếm cho "trên sàn Sendo"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 66

  • Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh bình thường mới

    Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh bình thường mới

    28-12-2021 07:11:47

    Đẩy mạnh chuyển đổi số là một trong những chìa khóa quan trọng, góp phần hướng tới xây dựng nền sản xuất, thương mại, dịch vụ thông minh, gia tăng giá trị, đặc biệt là thương mại điện tử.

  • Mua sắm trực tuyến cuối năm

    Mua sắm trực tuyến cuối năm

    23-12-2021 06:28:18

    Mua sắm trực tuyến (online) ngày càng được ưa chuộng, trở thành kênh lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng bởi tính thuận tiện, không giới hạn thời gian, địa điểm, thanh toán trực tuyến, giao hàng nhanh, hạn chế tiếp xúc trực tiếp, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19. Đặc biệt, hoạt động này còn kèm theo chương trình khuyến mãi, giảm giá… thu hút người tiêu dùng dịp cuối năm.

  • Mở rộng thị trường tiêu thụ cho sản phẩm cây ăn quả

    Mở rộng thị trường tiêu thụ cho sản phẩm cây ăn quả

    08-12-2021 08:15:32

    Các tỉnh miền núi phía bắc có tiềm năng, diện tích cây ăn quả lớn, nhất là cây cam, quýt. Nhiều năm qua, các loại cây ăn quả này mang lại nguồn thu nhập lớn cho người dân và các địa phương. Tuy nhiên, việc tiêu thụ cam, quýt tại đây còn gặp nhiều khó khăn, nhất là do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

  • An Giang hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử

    An Giang hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử

    08-12-2021 06:22:49

    Trong bối cảnh hội nhập kinh tế diễn ra sâu rộng, đặc biệt là tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thương mại điện tử là một trong những giải pháp hữu hiệu nhằm hỗ trợ doanh nghiệp (DN) kết nối các nguồn nguyên liệu đầu vào, tìm kiếm thị trường, đầu ra sản phẩm. Để hỗ trợ DN tiếp cận, nâng cao trình độ ứng dụng thương mại điện tử, ngành chức năng của tỉnh đã và đang triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ DN nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

  • Doanh nghiệp An Giang ứng dụng thương mại điện tử trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19

    Doanh nghiệp An Giang ứng dụng thương mại điện tử trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19

    23-11-2021 07:04:04

    Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thương mại điện tử tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành phương thức giao dịch được sử dụng phổ biến, lựa chọn tối ưu của doanh nghiệp (DN) và người tiêu dùng. Bắt kịp với xu thế đó trong bối cảnh dịch bệnh, các DN ở An Giang đã đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử bằng các hình thức bán hàng đa kênh, đa phương tiện và đa tiện ích; kết nối đều đặn thường xuyên với bạn hàng, đối tác, thậm chí còn kết nối được nhiều đơn hàng hơn hình thức truyền thống.

  • Phát triển các mô hình kinh doanh mới thích ứng với xu hướng tiêu dùng

    Phát triển các mô hình kinh doanh mới thích ứng với xu hướng tiêu dùng

    11-11-2021 16:42:37

    Đại dịch COVID-19 với những diễn biến phức tạp, khó kiểm soát đã ảnh hưởng nặng nề đến tất cả các nền kinh tế.

  • Nông sản miền núi lên sàn thương mại điện tử

    Nông sản miền núi lên sàn thương mại điện tử

    10-11-2021 07:40:36

    Để giúp người dân thích ứng với thị trường, vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, thời gian qua, tỉnh Bắc Kạn đã hỗ trợ đồng bào các dân tộc thiểu số tham gia giao dịch nông sản trên các sàn thương mại điện tử. Đây là cơ hội đưa sản phẩm thuộc Đề án chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), nông sản của địa phương tiếp cận gần hơn với thị trường trong nước và nước ngoài.

  • “Thông đường” cho nông sản miền bắc

    “Thông đường” cho nông sản miền bắc

    08-09-2021 08:03:29

    Hiện nay, tại nhiều tỉnh, thành phố phía bắc, việc tiêu thụ các mặt hàng nông sản gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19. Mặc dù các địa phương đã có giải pháp gỡ khó, nhưng vẫn còn một số lượng lớn hàng hóa vào vụ thu hoạch mà chưa tìm được đầu ra…

  • Cảnh giác với lừa đảo chuyển tiền khi đăng ký 'đi chợ hộ' trong mùa dịch

    Cảnh giác với lừa đảo chuyển tiền khi đăng ký 'đi chợ hộ' trong mùa dịch

    01-09-2021 19:46:37

    Theo cảnh báo của Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh, để tránh mất tiền "đi chợ hộ", người dân cần liên hệ tổ trưởng tổ dân phố, hội phụ nữ, đoàn thể ở các phường để đăng ký.

  • Muôn cách tiêu thụ nông sản trong dịch COVID-19

    Muôn cách tiêu thụ nông sản trong dịch COVID-19

    25-08-2021 14:49:03

    Những ngày qua, vấn đề kết nối, hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho người dân tuy đã có dấu hiệu cải thiện ở một số mặt hàng, địa phương song nhìn tổng thể vẫn còn nhiều nông sản đang "bí" đầu ra.

  • Nỗ lực mở lối tiêu thụ bưởi Phúc Trạch

    Nỗ lực mở lối tiêu thụ bưởi Phúc Trạch

    17-08-2021 13:55:09

    Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, “thủ phủ” bưởi Phúc Trạch (Hà Tĩnh) bước vào mùa thu hoạch chính vụ. Với sản lượng dự kiến hơn 21 nghìn tấn, tỉnh cùng người trồng bưởi đang nỗ lực kết nối các siêu thị, doanh nghiệp phân phối trên toàn quốc để đưa đặc sản này ra thị trường trong bối cảnh chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid -19.

  • Không để đứt gãy chuỗi sản xuất, cung ứng và tiêu thụ nông sản

    Không để đứt gãy chuỗi sản xuất, cung ứng và tiêu thụ nông sản

    06-08-2021 14:38:02

    Hoạt động sản xuất, cung ứng và tiêu thụ nông sản đang gặp vô vàn khó khăn do những tác động của dịch COVID-19. Các bộ ngành, địa phương và doanh nghiệp đang chung tay triển khai nhiều giải pháp để duy trì chuỗi liên kết này.