Kết quả tìm kiếm cho "trên sàn Sendo"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 71
Niên vụ vải năm 2022, Hải Dương có năng suất và sản lượng vượt trội; với khoảng 9.000ha vải thiều, sản lượng vải dự kiến đạt 60.000 tấn, tăng 10% so với năm ngoái.
Sau khi chinh phục thị trường trong nước bằng chất lượng, mẫu mã sản phẩm, Chương trình mỗi xã một sản phẩm đã và đang tiếp sức cho nông sản Hà Tĩnh mở đường “xuất ngoại”.
Từ sự kết hợp giữa trái quách (hay còn gọi là trái cám) với phương pháp ngâm truyền thống đã tạo ra loại rượu mang hương vị đặc trưng. Sản phẩm hiện được hộ kinh doanh Trâm Quân (phường Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc) cung ứng ra thị trường với tên gọi Linh Châu Quách Tửu và được đón nhận nhiệt tình. Đây còn là sản phẩm đạt OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) tỉnh An Giang năm 2021.
Thời điểm cuối năm, mọi người bận rộn công việc, ít có thời gian đến siêu thị, cửa hàng để mua sắm Tết. Ngoài ra, lo ngại dịch bệnh COVID-19 nên việc mua sắm trực tuyến (online) được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.
An Giang là vùng sản xuất lúa gạo, cây ăn trái và nuôi trồng thủy sản lớn, nên hình thành nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hợp tác xã, làng nghề thủ công sản xuất, chế biến nông sản đặc sản địa phương, trong đó có các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm). Đây là sản vật để khách du lịch trong và ngoài nước thưởng thức, mua làm quà biếu mỗi khi đến với An Giang.
Đẩy mạnh chuyển đổi số là một trong những chìa khóa quan trọng, góp phần hướng tới xây dựng nền sản xuất, thương mại, dịch vụ thông minh, gia tăng giá trị, đặc biệt là thương mại điện tử.
Mua sắm trực tuyến (online) ngày càng được ưa chuộng, trở thành kênh lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng bởi tính thuận tiện, không giới hạn thời gian, địa điểm, thanh toán trực tuyến, giao hàng nhanh, hạn chế tiếp xúc trực tiếp, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19. Đặc biệt, hoạt động này còn kèm theo chương trình khuyến mãi, giảm giá… thu hút người tiêu dùng dịp cuối năm.
Các tỉnh miền núi phía bắc có tiềm năng, diện tích cây ăn quả lớn, nhất là cây cam, quýt. Nhiều năm qua, các loại cây ăn quả này mang lại nguồn thu nhập lớn cho người dân và các địa phương. Tuy nhiên, việc tiêu thụ cam, quýt tại đây còn gặp nhiều khó khăn, nhất là do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế diễn ra sâu rộng, đặc biệt là tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thương mại điện tử là một trong những giải pháp hữu hiệu nhằm hỗ trợ doanh nghiệp (DN) kết nối các nguồn nguyên liệu đầu vào, tìm kiếm thị trường, đầu ra sản phẩm. Để hỗ trợ DN tiếp cận, nâng cao trình độ ứng dụng thương mại điện tử, ngành chức năng của tỉnh đã và đang triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ DN nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.
Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thương mại điện tử tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành phương thức giao dịch được sử dụng phổ biến, lựa chọn tối ưu của doanh nghiệp (DN) và người tiêu dùng. Bắt kịp với xu thế đó trong bối cảnh dịch bệnh, các DN ở An Giang đã đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử bằng các hình thức bán hàng đa kênh, đa phương tiện và đa tiện ích; kết nối đều đặn thường xuyên với bạn hàng, đối tác, thậm chí còn kết nối được nhiều đơn hàng hơn hình thức truyền thống.
Đại dịch COVID-19 với những diễn biến phức tạp, khó kiểm soát đã ảnh hưởng nặng nề đến tất cả các nền kinh tế.
Để giúp người dân thích ứng với thị trường, vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, thời gian qua, tỉnh Bắc Kạn đã hỗ trợ đồng bào các dân tộc thiểu số tham gia giao dịch nông sản trên các sàn thương mại điện tử. Đây là cơ hội đưa sản phẩm thuộc Đề án chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), nông sản của địa phương tiếp cận gần hơn với thị trường trong nước và nước ngoài.