Kết quả tìm kiếm cho "trận cầu siêu kịch tính"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 481
Cristiano Ronaldo ghi bàn mở tỷ số, góp công vào chiến thắng kịch tính 3-2 cho Al Nassr ngay trên sân Al Shabab, thuộc vòng 21 Saudi Pro League 2023/24.
Khi mấy người hàng xóm cùng thấy cây mận nhà Cò Bất chết héo, thấy đất quanh gốc cây có dấu vết đào lên lấp xuống, trong bụng nghi nghi nhưng cũng chẳng đoán ra manh mối gì.
Ở cả 3 miền của Việt Nam dịp đầu xuân đều diễn ra những lễ hội truyền thống rất đặc sắc để du khách vừa du xuân, vừa tìm hiểu về lịch sử, văn hóa.
Ghi nhận tại các siêu thị tại Hà Nội cho thấy, nguồn cung hàng hóa dồi dào. Tại một số siêu thị, lượng khách hàng đến mua sắm hàng Tết từ sau ngày ông Công ông Táo tăng khoảng 30% - 100 % so với trước đó.
Chỉ còn hơn một tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và thời điểm này không khí mua sắm Tết của người dân Hà Nội khá sôi động.
Ngày 1/2, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp thường kỳ, đánh giá hình kinh tế - xã hội tháng 1/2024, phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công và triển khai 3 Chương trình mục tiêu quốc gia.
Jurgen Klopp rời Liverpool vào cuối mùa giải 2023-24, khép lại cuộc phiêu lưu rất thành công và giàu cảm xúc, cùng di sản đặc biệt tại Anfield.
Bệnh nhân N.B.Đ. (55 tuổi, ở Bắc Giang) kể ông thường xuyên bị những trận ngứa dữ dội hành hạ kéo dài hơn 6 tháng nay, xuất hiện nhiều ban dạng sẩn đỏ rải rác toàn thân.
Việc cắt giảm chi tiêu của người dân do tình hình kinh tế khó khăn, cùng với xu hướng mua hàng thay đổi từ mua trực tiếp sang mua trực tuyến, khiến chợ truyền thống đang mất dần sức hút, trở nên vắng khách ngay cả khi bước vào mùa mua sắm cuối năm.
Năm 2023 đang khép lại, cũng đồng thời mở ra một năm mới với nhiều thách thức lẫn cơ hội cho nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành công thương nói riêng; trong đó, các giải pháp kích cầu tiêu dùng nội địa trong thời gian tới không thiếu, nhưng làm thế nào để triển khai hiệu quả và thiết thực cũng đặt cho cho ngành công thương các địa phương bài toán khó.
Chuyên trang OCOP Báo Nhân Dân kỳ vọng góp phần lan tỏa những giá trị về chất lượng, văn hóa của sản phẩm nông nghiệp Việt Nam; qua đó, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa hoạt động truyền thông chính sách, đi vào chiều sâu, đáp ứng tốt hơn các yêu cầu mới của Chương trình OCOP.
“Tôi yêu Phú Quốc – I Love Phú Quốc” được xem là chiến dịch kích cầu du lịch toàn diện, quy mô nhất từ trước đến nay của thành phố Phú Quốc, nhằm mục tiêu xây dựng hình ảnh du lịch Phú Quốc hấp dẫn, văn minh trong mắt du khách trong nước và quốc tế.