Kết quả tìm kiếm cho "trao Túi an sinh Công đoàn"

Kết quả 229 - 240 trong khoảng 353

  • Đóng góp sức trẻ bảo vệ môi trường

    Đóng góp sức trẻ bảo vệ môi trường

    04-02-2021 06:08:33

    Với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, Huyện đoàn An Phú (An Giang) và các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi bằng những công trình, phần việc thiết thực gắn với các hoạt động chung tay bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu.

  • Tuổi trẻ Phú Tân mang Xuân đến với người nghèo

    Tuổi trẻ Phú Tân mang Xuân đến với người nghèo

    04-02-2021 06:19:54

    Tết không chỉ mang ý nghĩa đoàn viên, sum họp, mà còn là dịp để kết nối tình yêu thương rộng lớn trong xã hội. Trong những ngày này, chung tay với các cấp chính quyền, đoàn thể, tuổi trẻ huyện Phú Tân (An Giang) đã và đang thực hiện nhiều công việc thiết thực nhằm mang Tết đến với người nghèo, thể hiện trách nhiệm, tình yêu thương của tuổi trẻ đối với cộng đồng.

  • Nghệ An phát triển, nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

    Nghệ An phát triển, nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

    02-02-2021 08:21:56

    Với nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) ở Nghệ An đã phát huy được tiềm năng, lợi thế sản vật vùng miền và gắn với xây dựng nông thôn mới (NTM), góp phần tăng thu nhập, tạo việc làm cho lao động nông thôn và nâng cao giá trị sản phẩm. Đến năm 2025, tỉnh đặt mục tiêu có ít nhất 150 đến 180 sản phẩm OCOP; phát triển từ hai đến ba làng du lịch sinh thái cộng đồng tham gia chương trình OCOP và có ít nhất năm sản phẩm đạt năm sao để có thể xuất khẩu.

  • Phụ nữ quê khởi nghiệp từ nghề làm khô

    Phụ nữ quê khởi nghiệp từ nghề làm khô

    29-01-2021 04:59:33

    Từ công việc phụ mẹ buôn bán ở chợ với cuộc sống bấp bênh, chị Lê Thị Đẹp (28 tuổi, ngụ ấp Trung Phú 4, xã Vĩnh Phú, Thoại Sơn, An Giang) đã bắt tay khởi nghiệp với nghề làm khô cá lóc. Vượt qua những khó khăn ban đầu, giờ đây sản phẩm khô cá lóc của chị Đẹp được thị trường đón nhận, thậm chí được ví là “đặc sản” mới của địa phương.

  • Cô gái Chăm đầu tiên nhận học bổng AEON và ước mơ mang chữ về bản

    Cô gái Chăm đầu tiên nhận học bổng AEON và ước mơ mang chữ về bản

    27-01-2021 08:38:02

    Từng phải nhìn động tác để… đoán cô giáo nói gì, hành trình học tập của cô gái có cái tên thật đẹp – Năng Xuân Hoàng Nhi chứa đầy thử thách khó khăn, nhưng không thể dập tắt ước mơ mang “con chữ” tới các em nhỏ người Chăm.

  • An Giang: Sôi nổi bóng đá phong trào

    An Giang: Sôi nổi bóng đá phong trào

    20-01-2021 03:46:32

    Những năm qua, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng trên địa bàn tỉnh An Giang luôn nhận được sự quan tâm của các cấp, ngành và quần chúng nhân dân. Đặc biệt, phong trào bóng đá ngày càng thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, với nhiều lứa tuổi và thành phần. Qua đó không chỉ góp phần nâng cao đời sống, sức khỏe mà còn thắt chặt tình đoàn kết trong cộng đồng dân cư.

  • Mái ấm mùa xuân

    Mái ấm mùa xuân

    13-01-2021 05:24:46

    Phấn khởi lau những giọt mồ hôi sau chặng đường dài đạp xe đến UBND xã An Cư (Tịnh Biên, An Giang) để dự lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết, bà Neàng Sa Rương không giấu được nụ cười vui sướng khi chính thức được về với căn nhà mới, để đón mùa xuân Tân Sửu trong sự ấm áp của tình người.

  • Đến Hội An đi chợ làng chài

    Đến Hội An đi chợ làng chài

    09-01-2021 09:32:22

    Những ngày đầu năm mới, người dân và du khách đến chợ phiên Tân Thành (Hội An, Quảng Nam) đều cảm nhận được không khí vui tươi, náo nhiệt - điều hiếm hoi và đáng quý sau một năm thành phố du lịch này chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19 và thiên tai liên tiếp.

  • Phát động chương trình “Vì mái trường xanh” lần thứ II

    Phát động chương trình “Vì mái trường xanh” lần thứ II

    29-12-2020 19:24:09

    “Vì mái trường xanh” được tổ chức với mục đích trao học bổng cho các em học sinh tiểu học và trung học cơ sở có hoàn cảnh khó khăn hiếu học thông qua hoạt động phân loại rác thải nhựa, tái chế các dụng cụ học tập Thiên Long đã qua sử dụng ngay tại trường.

  • Phát huy truyền thống 90 năm vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

    Phát huy truyền thống 90 năm vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

    17-11-2020 08:06:31

    Trải qua 90 năm hình thành và phát triển, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam không ngừng lớn mạnh, trở thành một trong những nhân tố quan trọng quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam trong quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và giành những thành tựu quan trọng trong sự nghiệp xây dựng, phát triển, bảo vệ Tổ quốc.

  • Ý nghĩa cuộc vận động “Vì người nghèo” ở Thoại Sơn

    Ý nghĩa cuộc vận động “Vì người nghèo” ở Thoại Sơn

    17-11-2020 04:42:23

    Năm 2020, Ban Thường trực UBMTTQVN huyện Thoại Sơn (An Giang) đã triển khai các hình thức tuyên truyền kêu gọi hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” cũng như tổ chức gặp gỡ vận động trực tiếp tại một số đơn vị, doanh nghiệp tham gia ủng hộ quỹ, góp phần vào công tác an sinh xã hội tại địa phương.

  • Ý thức đẹp, môi trường đẹp

    Ý thức đẹp, môi trường đẹp

    02-11-2020 17:31:18

    Mọi việc làm để cho môi trường sạch, đẹp hơn đều bắt đầu từ ý thức, có ý thức mới có hành động đúng đắn và trách nhiệm với môi trường. Đó là thông điệp đang được lan tỏa gắn với những việc làm cụ thể để tác động cho cộng đồng cùng tham gia.