Kết quả tìm kiếm cho "trao nhầm mẹ lúc mới sinh"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2031

  • Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    08-06-2024 09:11:42

    Hiện nay, hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép các chất, tiền chất ma túy qua biên giới vẫn diễn biến rất phức tạp. Để ngăn chặn hiệu quả hơn nữa loại tội phạm này, toàn ngành hải quan đang tăng cường triển khai các kế hoạch trọng tâm, trọng điểm, đưa ra nhiều cảnh báo, hướng dẫn hải quan các địa phương làm tốt công tác kiểm soát.

  • An cư lạc nghiệp

    An cư lạc nghiệp

    07-06-2024 06:29:41

    Nếu thực hiện thành công phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát” trong năm 2025, đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử, cả nước không còn nhà tạm, nhà dột nát. Việc đảm bảo “an cư lạc nghiệp” cho tất cả người dân có lẽ là điều không nhiều nước làm được, kể cả những nước có nền kinh tế phát triển trên thế giới.

  • Chủ tịch nước Tô Lâm: Người cao tuổi luôn xứng danh là rường cột quốc gia

    Chủ tịch nước Tô Lâm: Người cao tuổi luôn xứng danh là rường cột quốc gia

    06-06-2024 14:10:40

    Nhân kỷ niệm 83 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941-6/6/2024), sáng 6/6, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Tô Lâm đã gặp mặt, chúc mừng đoàn đại biểu người cao tuổi tiêu biểu toàn quốc.

  • Chung tay phòng bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia)

    Chung tay phòng bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia)

    05-06-2024 07:01:42

    Bệnh tan máu bẩm sinh (còn gọi là bệnh Thalassemia) là bệnh di truyền bẩm sinh. Bệnh có 2 biểu hiện nổi bật là thiếu máu và ứ sắt trong cơ thể, nên bệnh nhân phải điều trị suốt đời. Nếu không được điều trị thường xuyên, đầy đủ, sẽ có nhiều biến chứng làm bệnh nhân chậm phát triển thể trạng, giảm sức học tập, lao động.

  • Vinh danh 3 nhà vô địch quốc gia cuộc thi Vô địch thiết kế đồ họa thế giới ACP

    Vinh danh 3 nhà vô địch quốc gia cuộc thi Vô địch thiết kế đồ họa thế giới ACP

    02-06-2024 18:20:51

    Ngày 2/6, Lễ tổng kết và trao giải quốc gia Cuộc thi Vô địch thiết kế đồ họa thế giới ACP (ACP World Championship) năm 2024 diễn ra tại Hà Nội.

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam

    03-06-2024 06:45:18

    Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam là lễ hội dân gian truyền thống độc đáo của An Giang nói chung và TP. Châu Đốc nói riêng. Lễ hội giữ một vai trò đặc biệt quan trọng trong đời sống văn hóa tinh thần của người dân An Giang, chứa đựng những giá trị lịch sử - văn hóa đặc trưng trong dòng chảy văn hóa Nam Bộ. Bản sắc văn hóa trong lễ hội được cộng đồng duy trì, thực hành, trao truyền, từ thế hệ này sang thế hệ khác, có tính lan tỏa mạnh mẽ trong đời sống văn hóa tâm linh.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • Tuổi trẻ rèn luyện thể dục – thể thao

    Tuổi trẻ rèn luyện thể dục – thể thao

    30-05-2024 06:29:18

    Thời gian qua, các cơ sở Đoàn trong tỉnh quan tâm tổ chức phong trào thể dục - thể thao (TDTT), với nhiều hình thức phong phú, sôi nổi, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tham gia. Qua đó, tăng cường sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh cho các bạn trẻ, góp phần nâng cao hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi.

  • Phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ em, học sinh

    Phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ em, học sinh

    30-05-2024 06:31:25

    Đuối nước là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tử vong do tai nạn thương tích ở trẻ em. Do đó, công tác phòng, chống tai nạn thương tích, nhất là tai nạn đuối nước được các cấp, ngành chức năng, nhất là ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) quan tâm bằng nhiều hoạt động thiết thực. Qua đó, góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe cho các em.

  • Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Tăng tốc ôn tập cho học sinh

    Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Tăng tốc ôn tập cho học sinh

    29-05-2024 08:52:54

    Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024 diễn ra. Giai đoạn này, nhiều trường học tại Nghệ An đã và đang tổ chức dạy học ca 3, phụ đạo “chống trượt”, mở cửa lớp buổi tối hỗ trợ học sinh miễn phí nhằm hướng tới kết quả cao nhất cho các em.

  • An Giang tiếp tục đổi mới công tác thi đua khen thưởng

    An Giang tiếp tục đổi mới công tác thi đua khen thưởng

    29-05-2024 06:33:07

    Thời quan qua, phong trào thi đua khen thưởng ở An Giang sôi nổi trên các lĩnh vực y tế, giáo dục, văn hóa, thể thao, bảo đảm an sinh xã hội. Để phong trào thi đua không nặng về hình thức, đi vào thực chất, gắn liền với thực tiễn địa phương, đòi hỏi cần đổi mới nhằm tạo động lực, khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp.