Kết quả tìm kiếm cho "và người di cư quá khích"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 2659

  • Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ cuối: Độc đáo lễ vật cúng Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ cuối: Độc đáo lễ vật cúng Bà Chúa Xứ Núi Sam

    09-04-2024 15:46:54

    Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) là di tích nổi tiếng khắp nơi, mỗi năm thu hút hàng triệu lữ khách đến tham quan, chiêm ngưỡng. Những lễ vật dâng cúng Bà được khách thập phương chuẩn bị chỉn chu bằng cả lòng thành kính. Nét văn hóa đặc sắc này đã lưu truyền hàng trăm năm trong dân gian.

  • Nhận định bóng đá Atalanta vs Liverpool: Nhiệm vụ bất khả thi

    Nhận định bóng đá Atalanta vs Liverpool: Nhiệm vụ bất khả thi

    18-04-2024 15:28:50

    Liverpool phải thắng cách biệt 4 bàn trên sân Atalanta để vào bán kết Europa League, nhiệm vụ gần như không thể với thầy trò Klopp.

  • Israel vượt qua 'lằn ranh đỏ', Mỹ không muốn xung đột lan rộng ở Trung Đông

    Israel vượt qua 'lằn ranh đỏ', Mỹ không muốn xung đột lan rộng ở Trung Đông

    18-04-2024 15:00:06

    Cuộc không kích nhằm vào đại sứ quán ở Syria là giới hạn cuối cùng của Iran, những hành động tiếp theo của Israel sẽ tác động trực tiếp đến an ninh toàn cầu.

  • Thay đổi thói quen thanh toán tiền mặt

    Thay đổi thói quen thanh toán tiền mặt

    17-04-2024 05:19:35

    Hiện nay, khoa học – công nghệ phát triển, thúc đẩy mở rộng thanh toán không dùng tiền mặt, với nhiều lợi ích cho xã hội và các bên tham gia. Tuy vậy, thay đổi thói quen dùng tiền mặt của người dân không thể một sớm một chiều, mà cần thời gian “thẩm thấu”, thực hiện từng bước nhỏ, bằng từng mô hình cụ thể.

  • An Giang: Thi đua yêu nước, tạo sức bật phát triển kinh tế - xã hội

    An Giang: Thi đua yêu nước, tạo sức bật phát triển kinh tế - xã hội

    17-04-2024 05:16:11

    Những năm qua, phong trào thi đua yêu nước được các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh An Giang triển khai với khí thế, quyết tâm mới, bằng những cách làm linh hoạt, sáng tạo. Phong trào bảo đảm đồng bộ, bài bản ở cả 4 khâu: Phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết, nhân rộng điển hình tiên tiến, tạo sức bật phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), hoàn thành các nhiệm vụ chính trị.

  • Người đi thắp lửa

    Người đi thắp lửa

    13-04-2024 15:14:00

    Gió thanh bình. Không gian xanh ngát. Giọng lão Đoàn gọi lớn. Các cháu lại đây, lại đây ông cho kẹo. Lũ trẻ vây quanh lão Đoàn, mặt đứa nào cũng hí hửng, vui thích đưa cánh tay của mình ra chờ đợi. Sự xuất hiện của lão ở quán nước dưới tán đa cổ thụ làm không khí ở góc làng trở nên náo nhiệt. Hoa sử quân tử vừa duyên dáng vừa rực rỡ đang khoe sắc trên giàn phía bên.

  • Ở tù vi hành động sai trái

    Ở tù vi hành động sai trái

    15-04-2024 01:57:35

    Cũng chỉ vì muốn thể hiện “bản lĩnh” mà không ít người có những hành động sai trái, vi phạm pháp luật. Cụ thể như vụ án xảy ra giữa Nguyễn Thanh Ngọc (sinh năm 1994, ngụ khóm Mỹ Á, phường Núi Voi, TX. Tịnh Biên) và Nguyễn Văn Tuấn (sinh năm 1991, ngụ khóm Huệ Đức, thị trấn Cô Tô, huyện Tri Tôn).

  • Chủ tịch Quốc hội dự Diễn đàn thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt Nam-Trung Quốc

    Chủ tịch Quốc hội dự Diễn đàn thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt Nam-Trung Quốc

    10-04-2024 19:14:26

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ vui mừng nhận thấy quan hệ Việt Nam-Trung Quốc tiếp tục phát triển mạnh mẽ, trong đó hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư không ngừng đi vào chiều sâu, thực chất.

  • Đổi thay vùng quê Tân Phú

    Đổi thay vùng quê Tân Phú

    11-04-2024 07:20:04

    Về thăm vùng quê Tân Phú (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), chúng tôi cảm nhận diện mạo nông thôn có nhiều thay đổi, cơ sở hạ tầng, đường giao thông được đầu tư, đời sống người dân được cải thiện. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Tân Phú tập trung nguồn lực, phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm, phấn đấu trở thành xã …

  • Trossard giúp Arsenal thoát thua Bayern Munich

    Trossard giúp Arsenal thoát thua Bayern Munich

    10-04-2024 08:17:18

    Pha lập công của Trossard lúc cuối trận giúp Arsenal có được kết quả hòa 2-2 Bayern Munich, ở tứ kết lượt đi Champions League.

  • Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    10-04-2024 02:42:28

    Trong quá trình chuyển tiếp sang thời đại công nghiệp, nỗi trăn trở của thế hệ trước và cái nhìn của lớp trẻ về nghề truyền thống như 2 đường song song. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu) cũng vậy. Đôi bên đều thấu hiểu trăn trở của nhau, khi nghề xưa thiếu người tiếp nối, còn hiệu quả kinh tế không đáp ứng được mức sống hiện tại. Khi các chính sách khuyến khích đưa giá trị làng nghề truyền thống vào du lịch (DL), thế hệ con cháu ở làng Chăm lần lượt trở về, sát cánh bên gia đình và cộng đồng để viết câu chuyện mới cho quê hương mình.

  • Khiếu nại chậm thi hành quyết định của tòa án

    Khiếu nại chậm thi hành quyết định của tòa án

    10-04-2024 02:41:05

    Bản án có hiệu lực pháp luật đã 19 năm, nhưng người thắng kiện vẫn chưa nhận 180m2 đất, do có một phần đất trùng lên đất của bị đơn.