Kết quả tìm kiếm cho "vượt gác chắn"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 258

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 3: “Chúng tôi đi không tiếc đời mình”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 3: “Chúng tôi đi không tiếc đời mình”

    22-08-2021 12:07:00

    Chưa bao giờ nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia của lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang căng thẳng và vất vả như hiện nay. Và cũng chưa bao giờ, những cán bộ, chiến sĩ (CBCS) quân hàm xanh được trân trọng và quý mến đến như vậy. Nơi tuyến đầu biên giới, họ đã chiếm trọn sự yêu tin của người dân, thắp lên niềm tin chiến thắng đại dịch.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    21-08-2021 11:59:00

    Việc thực hiện “nhiệm vụ kép” (vừa chống dịch, vừa chống tội phạm) đè nặng áp lực lên lực lượng chức năng, trong đó có Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang. Trong khi tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thì hoạt động của các loại tội phạm (ma túy, buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới) có chiều hướng gia tăng. Đặc biệt, tình trạng xuất, nhập cảnh trái phép diễn ra với nhiều thủ đoạn tinh vi hơn, tác động trực tiếp đến công tác quản lý, bảo vệ biên giới. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, hàng ngàn đảng viên, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) tạo thành lá chắn, “lũy thép xanh” dọc đường biên.

  • “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 4: Công an An Giang chung tay thực hiện an sinh xã hội

    “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 4: Công an An Giang chung tay thực hiện an sinh xã hội 

    01-09-2021 08:00:00

    Vấn đề an sinh xã hội là nhiệm vụ thường xuyên của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch COVID-19, công tác này lại càng quan trọng. Công an An Giang đã triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm giảm sự lây lan của dịch COVID-19, đồng thời hướng đến đảm bảo an sinh xã hội. Chỉ 6 tháng đầu năm 2021, Công an tỉnh đã tổ chức vận động cán bộ, chiến sĩ, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp hỗ trợ kinh phí, vật chất, nhu yếu phẩm… với số tiền trên 16 tỷ đồng để hỗ trợ chia sẻ những khó khăn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, nhất là các gia đình trong khu cách ly, khu phong tỏa và người gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, góp phần cùng đồng bào và chiến sĩ cả nước vững tin, kiên cường, sớm khống chế và dập tắt được đại dịch COVID-19.

  • “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 2: “Lũy thép” trên tuyến biên giới

    “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 2: “Lũy thép” trên tuyến biên giới 

    30-08-2021 08:00:00

    Để thực hiện "nhiệm vụ kép" vừa quản lý, bảo vệ biên giới, vừa phòng, chống dịch COVID-19, Bộ đội Biên phòng tỉnh, cán bộ chiến sĩ lực lượng Công an tỉnh liên tục tăng cường lực lượng, phương tiện, vật chất, thành lập 211 chốt quản lý, bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch COVID-19. Với tinh thần "chống dịch như chống giặc", cán bộ, chiến sĩ vượt qua nguy hiểm, nguy cơ lây nhiễm cao, đảm bảo ứng trực 24/24, siết chặt biên giới dựng lên "luỹ thép" vững vàng nơi tuyến đầu biên giới, không để sót lọt bất kỳ đối tượng nào xuất, nhập cảnh trái phép và các loại tội phạm hoạt động, ngăn chặn dịch bệnh xâm nhập, lây lan qua biên giới. Đồng thời, phát động “Mỗi người dân là một chiến sĩ” quyết tâm bảo vệ thành quả phòng, chống dịch COVID-19 ở vùng biên giới Tây Nam.

  • Lao động tự do khó khăn giữa đại dịch

    Lao động tự do khó khăn giữa đại dịch

    25-08-2021 06:26:44

    Dịch bệnh kéo dài đã ảnh hưởng đến lao động của mọi ngành nghề. Trong đó, lao động tự do chịu tác động rất lớn vì không có quyền lợi “cứu cánh” như những lao động có hợp đồng. Vốn đã chật vật với cuộc sống khó khăn, nay họ càng chồng chất nhiều nỗi lo, chỉ còn cách thắt chặt chi tiêu, trông chờ tình hình dịch bệnh ổn định để quay trở lại nhịp sống thường ngày.

  • Tiếp sức chống dịch

    Tiếp sức chống dịch

    17-08-2021 07:02:33

    Từ lực lượng tình nguyện xung kích nơi tuyến đầu chống dịch đến những người tham gia truy vết trong nội địa đều “căng mình” ngăn chặn dịch bệnh. Ở hậu phương, đông đảo người dân vẫn thầm lặng tiếp sức, vừa chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn, vừa hỗ trợ những suất ăn đầy đủ dinh dưỡng cho lực lượng phòng, chống dịch có thêm sức khỏe, động lực chiến thắng dịch bệnh.

  • Lan tỏa những tấm lòng nhân ái

    Lan tỏa những tấm lòng nhân ái

    05-08-2021 07:31:28

    Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh An Giang chung tay giúp đỡ người dân, nhất là người có hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch. Sự sẻ chia, đùm bọc, thương yêu trong tình đất nước, nghĩa đồng bào thật đáng trân quý biết bao...

  • Những hy sinh thầm lặng ở biên cương

    Những hy sinh thầm lặng ở biên cương

    03-08-2021 06:34:19

    Trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19 đầy gian khổ, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) nơi tuyến đầu biên giới An Giang tạm gác lại niềm riêng vì nhiệm vụ chung. Những hy sinh không gì đong đếm nổi đó đã góp phần xây “lũy thép” biên cương.

  • 2 gia đình khó khăn cần được giúp đỡ

    2 gia đình khó khăn cần được giúp đỡ

    29-07-2021 07:08:21

    Đó là ông Phan Thành Dân (sinh năm 1961, ngụ ấp Hòa Long, xã Định Thành) mắc bệnh suy thận giai đoạn cuối và ông Nguyễn Văn Quạ (sinh năm 1963, ngụ ấp Hòa Thới, xã Định Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) bị sưng khớp, teo cơ không tiền chữa trị. Cả 2 hoàn cảnh khó khăn này đang rất cần sự san sẻ, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Chống dịch quyết liệt, thận trọng

    Chống dịch quyết liệt, thận trọng

    28-07-2021 07:56:55

    TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) hiện đã có thêm ổ dịch mới ở phường Long Sơn, nơi đây đã bị phong tỏa, thực hiện test nhanh các đối tượng liên quan, đồng thời đẩy mạnh truy vết các F1, F2.

  • Donnarumma được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020

    Donnarumma được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020

    12-07-2021 06:46:40

    Gianluigi Donnarumma nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Trong khi Cristiano Ronaldo ẵm Chiếc giày vàng Euro 2020 với 5 pha lập công cùng một đường kiến tạo.

  • Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình gửi thư động viên toàn thể nhân dân và bà con quê hương An Giang

    Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình gửi thư động viên toàn thể nhân dân và bà con quê hương An Giang

    10-07-2021 14:30:00

    Ngay sau khi ký Công văn số 408/TB-UBND về việc thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên phạm vi toàn tỉnh An Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình có thư gửi động viên toàn thể nhân dân và bà con quê hương An Giang.