Kết quả tìm kiếm cho "về Sao Hải Vương"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1240

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Đại biểu Quốc hội đề nghị sớm luật hóa việc tách giải phóng mặt bằng khỏi dự án đầu tư công

    Đại biểu Quốc hội đề nghị sớm luật hóa việc tách giải phóng mặt bằng khỏi dự án đầu tư công

    31-05-2024 19:18:23

    Chỉ rõ khâu giải phóng mặt bằng là nguyên nhân khiến nhiều dự án bị chậm tiến độ trong thời gian qua, đại biểu Quốc hội đề nghị Chính phủ sớm nghiên cứu trình Quốc hội luật hóa nội dung tách dự án bồi thường, hỗ trợ tái định cư, giải phóng mặt bằng ra khỏi dự án đầu tư công để chính sách này được áp dụng rộng rãi cho các địa phương, trở thành động lực mới trong đầu tư phát triển.

  • Giá vàng rơi tự do, tiệm chỉ bán 30 phút: Người mua chen chân chờ đến lượt

    Giá vàng rơi tự do, tiệm chỉ bán 30 phút: Người mua chen chân chờ đến lượt

    30-05-2024 15:08:20

    Giá vàng miếng SJC giảm gần 4 triệu đồng/lượng nên người dân lại đổ xô đi mua. Trong khi đó, tiệm vàng trên phố Trần Nhân Tông (Hà Nội) sáng nay chỉ mở bán trong vòng 30 phút nên nhiều người ngồi xếp hàng chờ tới lượt.Giá vàng miếng SJC giảm gần 4 triệu đồng/lượng nên người dân lại đổ xô đi mua. Trong khi đó, tiệm vàng trên phố Trần Nhân Tông (Hà Nội) sáng nay chỉ mở bán trong vòng 30 phút nên nhiều người ngồi xếp hàng chờ tới lượt.

  • Sắp thương mại hóa 5G, nhà mạng vẫn trăn trở mô hình kinh doanh mới

    Sắp thương mại hóa 5G, nhà mạng vẫn trăn trở mô hình kinh doanh mới

    30-05-2024 10:05:49

    Công nghệ 5G không chỉ tăng tốc độ kết nối Internet mà còn có tiềm năng thay đổi bộ mặt chuyển đổi số Việt Nam. Mạng 5G sẽ sớm được thương mại hóa để thúc đẩy chuyển đổi số.

  • Ngoài quần jeans, đây là những dáng quần nàng nên bổ sung thêm vào tủ đồ

    Ngoài quần jeans, đây là những dáng quần nàng nên bổ sung thêm vào tủ đồ 

    28-05-2024 14:40:28

    Từ phom dáng cơ bản, các nhà mốt phát triển và sáng tạo thêm nhiều mẫu quần thời trang sao cho đảm bảo tính ứng dụng mà vẫn tăng được gu thẩm mỹ cá nhân. Ngoài quần jeans, đây là những dáng quần được nhiều nàng săn đón.

  • Nước mắm nhỉ cá linh và nỗ lực vươn tầm OCOP

    Nước mắm nhỉ cá linh và nỗ lực vươn tầm OCOP

    28-05-2024 06:11:43

    Vừa được phân hạng đánh giá Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2023, nước mắm nhỉ cá linh của anh Nguyễn Văn Thanh (44 tuổi, ngụ ấp Trung Phú 4, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) được nhiều người tin dùng.

  • 15 món ngon không thể bỏ qua ở Nha Trang

    15 món ngon không thể bỏ qua ở Nha Trang

    26-05-2024 14:18:12

    Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Nha Trang xinh đẹp đầy nắng và gió nhưng chưa biết đến Nha Trang ăn gì ngon thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

  • Về trời

    Về trời

    26-05-2024 07:55:02

    Vợ đẹp, đàn con cháu đông đúc đứa nào cũng khỏe mạnh, thông minh đĩnh ngộ, cơm ngày ba bữa anh ăn rất ít nhưng người vẫn khang thái như thường.

  • Mua gọng kính Gentle Monster chính hãng giá tốt tại Hàng Hiệu Giá Rẻ

    Mua gọng kính Gentle Monster chính hãng giá tốt tại Hàng Hiệu Giá Rẻ

    24-05-2024 14:21:18

    Kính Gentle Monster không chỉ là một cái tên đình đám trong ngành thời trang kính mắt, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp. Thương hiệu này đã chinh phục trái tim của người tiêu dùng trên toàn thế giới bởi chất lượng vượt trội và thiết kế độc đáo, cuốn hút. Dù là nam hay nữ, bất cứ ai cũng có thể tìm thấy trong Gentle Monster một phụ kiện thời trang hoàn hảo để khẳng định cá tính của mình.

  • Mùa gặt thuở nào

    Mùa gặt thuở nào

    24-05-2024 06:39:43

    Những mùa gặt tuổi thơ làm tôi nhớ mãi, dâng lên bao cảm xúc. Đó là những buổi trời nắng chang chang. Hay những hôm đang gặt thì cơn mưa ập đến, con đường đất, đường làng bỗng trở nên lầy lội vì bước chân người. Đó là hương đồng, vị quê, vai áo cha mẹ ướt đẫm những nhọc nhằn tần tảo; là tiếng cười của tôi, của lũ trẻ quê nghèo. Tất cả làm nên mùa gặt ăm ắp thân thương nơi làng quê yêu dấu.

  • Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy bẻ đai sắt

    Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy bẻ đai sắt

    22-05-2024 19:35:49

    Máy bẻ đai sắt là thiết bị quan trọng và vô cùng hữu ích trong việc đảm bảo chất lượng của công trình. Bạn là một nhà thầu xây dựng đang tìm hiểu cách sử dụng máy bẻ đai sắt cho công trình của mình? Một công nhân mong muốn nắm vững cách sử dụng máy móc? Bài viết dưới đây có thể sẽ cung cấp chi tiết những thông tin bạn cần đấy.

  • Leverkusen lập kỷ lục vĩ đại trong ngày vô địch Bundesliga

    Leverkusen lập kỷ lục vĩ đại trong ngày vô địch Bundesliga

    19-05-2024 14:21:17

    Bayer Leverkusen khép lại mùa giải bằng chiến thắng 2-1 trước Augburg và đăng quang ngôi vương Bundesliga một cách thuyết phục. Đội bóng nước Đức cũng lập kỷ lục chuỗi trận bất bại chưa từng có.