Kết quả tìm kiếm cho "với giá rẻ bất ngờ"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 828

  • Tập đoàn tội phạm bí ẩn nhất thế giới, kiếm lợi hàng năm bằng tổng GDP 3 nước

    Tập đoàn tội phạm bí ẩn nhất thế giới, kiếm lợi hàng năm bằng tổng GDP 3 nước

    23-11-2023 09:02:23

    Hơn 2.000 bản án vừa được tuyên trong phiên tòa xét xử lớn nhất từ trước đến nay liên quan đến tổ chức tội phạm ngầm quyền lực nhất Italia - ''Ndrangheta'.

  • Những địa chỉ mua balo laptop ở Hà Nội chất lượng uy tín giá rẻ

    Những địa chỉ mua balo laptop ở Hà Nội chất lượng uy tín giá rẻ

    22-11-2023 14:56:24

    Balo laptop là vật dụng quen thuộc của hầu hết các bạn sinh viên và dân văn phòng. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán balo laptop khiến không ít các bạn trẻ băn khoăn trong việc lựa chọn. Chính vì vậy, hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 địa chỉ mua balo laptop 14 inch, 15.6 inch, 17 inch ở Hà Nội chất lượng giá rẻ dưới đây nhé!

  • Khởi động mùa mai Tết

    Khởi động mùa mai Tết

    21-11-2023 06:08:03

    Hàng năm, khi tiết trời chuyển từ thu sang đông, gió bấc đầu đông chớm lạnh, là lúc nhà vườn trồng mai kiểng tất bật chuẩn bị cho mùa mai Tết.

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…

  • Tổng thống Zelensky tiết lộ chiến dịch làm sai lệch thông tin, châm ngòi đảo chính tại Ukraine

    Tổng thống Zelensky tiết lộ chiến dịch làm sai lệch thông tin, châm ngòi đảo chính tại Ukraine

    18-11-2023 08:50:25

    Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky nói rằng đang có một nỗ lực làm sai lệch thông tin nhằm gieo rắc sự chia rẽ trong xã hội Ukraine, tạo ra 'sự hỗn loạn' ở nước này để lật đổ chính quyền.

  • BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    17-11-2023 09:48:47

    Những năm qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Chợ độc, lạ vùng biên

    Chợ độc, lạ vùng biên

    17-11-2023 06:20:30

    Nép mình bên dòng kênh Vĩnh Tế, từ lâu chợ Tịnh Biên (tỉnh An Giang) được du khách biết đến với những gian hàng trưng bày rượu ngâm côn trùng, rắn, rết... Nhiều người cho rằng, những loại “mỹ tửu” này là thuốc tăng lực dành cho “phái mạnh” nên càng tăng sức hấp dẫn đối với lữ khách phương xa khi đến vùng đất biên thùy.

  • Hiệu quả mô hình trồng cà chua gốc ghép

    Hiệu quả mô hình trồng cà chua gốc ghép

    15-11-2023 07:40:18

    Qua thời gian khảo nghiệm thành công, Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ An Giang đã giới thiệu về quy trình sản xuất cây giống gốc ghép và những ưu điểm mang lại cho nông dân. Trung tâm có khả năng cung cấp mỗi tháng khoảng 20.000 cây giống cà chua gốc ghép cho nông dân.

  • Thanh niên thiếu giáo dục, phải trả giá đắt

    Thanh niên thiếu giáo dục, phải trả giá đắt

    14-11-2023 06:15:06

    Không biết bạn mình có mâu thuẫn thế nào, nhưng khi nghe rủ rê đi chém người khác trả thù, Nguyễn Nhựt Hào (sinh năm 2005, ngụ khóm Trung Thạnh, phường Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đồng ý tham gia. Khi gặp đối phương, dù không hề quen biết hay mâu thuẫn, Hào vẫn thực hiện hành vi hung hăng để gây tổn thương cho đối phương.

  • Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    12-11-2023 08:43:49

    Dù mới giành chiến thắng 4-1 trong trận derby London, không nhiều cổ động viên Chelsea để ý đến tình huống Mauricio Pochettino trừng mắt tức giận, liên tục khoa tay điên cuồng và không ngừng hét lớn phía bên ngoài đường biên. Chelsea dưới thời ông thầy người Argentina vẫn chưa "nếm mùi" thất bại trước những đội bóng lớn. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi phải chạm trán với thế lực áo xanh thật sự - Manchester City.

  • Ngăn chặn căn bệnh 'bị lãng quên'

    Ngăn chặn căn bệnh 'bị lãng quên'

    12-11-2023 08:25:36

    Cô Nicole, cư dân thành phố Sydney, Australia là một giáo viên trung học rất yêu thể thao. Cô tới phòng gym mỗi sáng, đi chạy mỗi cuối tuần, chơi golf và nhiều môn thể thao khác. Mọi chuyện thay đổi khi cô bất ngờ mắc viêm phổi.

  • Thăm “viện lúa" có một không hai trên thế giới

    Thăm “viện lúa" có một không hai trên thế giới 

    12-11-2023 08:00:59

    Gọi “viện lúa” cho sang, chứ đó chỉ là căn nhà đơn sơ, nằm nép mình trong khoảnh ruộng 3.000m2. Muốn ra “viện lúa”, phải đi ngoằn ngoèo theo con đường mòn ở xã Tân An, TX. Tân Châu (tỉnh An Giang). Với góc nhìn của người bình thường, nơi đây chẳng có gì đáng xem, nhưng với nông dân yêu quý từng hạt lúa, đây lại là “thiên đường”.