Kết quả tìm kiếm cho "vụ 1 phụ nữ bị lừa 1 tỉ đồng"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 145

  • Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng

    Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng

    09-12-2021 18:56:57

    Sáng 9-12, tại Hội nghị cán bộ toàn quốc quán triệt, triển khai kết luận và quy định của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có bài phát biểu chỉ đạo Hội nghị. Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu tới bạn đọc toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • NASA lùi thời điểm đưa người trở lại Mặt trăng sau nửa thế kỷ

    NASA lùi thời điểm đưa người trở lại Mặt trăng sau nửa thế kỷ

    10-11-2021 07:39:51

    Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã trì hoãn thời điểm dự kiến đưa phi hành gia trở lại Mặt trăng sớm nhất là vào năm 2025, bỏ lỡ thời hạn mà chính quyền cựu Tổng thống Trump đặt ra.

  • Giá sàn vé máy bay giúp cạnh tranh lành mạnh hơn về lâu dài

    Giá sàn vé máy bay giúp cạnh tranh lành mạnh hơn về lâu dài

    01-11-2021 13:37:11

    Nhiều luật sư ở lĩnh vực kinh tế khẳng định, cần phải thay đổi quy định về việc giá thành 0 đồng như hiện nay, nhất là trong lĩnh vực hàng không. Bởi, giá sản xuất dịch vụ còn gồm các chi phí sản xuất trực tiếp như tiền thuê máy bay, xăng dầu, phi công, tiếp viên,... mà không thể tính vào chi phí khác hay thuế mặt đất.

  • Cha mẹ lo lắng về chất lượng giáo dục, sức khỏe của con khi học trực tuyến

    Cha mẹ lo lắng về chất lượng giáo dục, sức khỏe của con khi học trực tuyến

    19-10-2021 13:49:43

    Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh tế - xã hội của đất nước, Đảng đoàn Quốc hội đã chỉ đạo Ủy ban Văn hóa, Giáo dục đã xây dựng báo cáo chuyên đề về một số tác động của dịch COVID-19 đối với các lĩnh vực giáo dục và đào tạo; văn hóa, thể thao, du lịch; thông tin, truyền thông; tín ngưỡng, tôn giáo và đối tượng thanh niên, trẻ em. Mới đây, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục có báo cáo gửi các đại biểu Quốc hội.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ cuối: “Giữ vững niềm tin tất thắng!”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ cuối: “Giữ vững niềm tin tất thắng!”

    23-08-2021 12:26:00

    Trong tình hình dịch bệnh bùng phát, Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang, các cơ quan, đơn vị, địa phương đặc biệt quan tâm động viên lực lượng nơi tuyến đầu biên giới An Giang cả về vật chất và tinh thần. UBMTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, chính quyền địa phương và bà con nhân dân khu vực biên giới tiếp tục phát huy tinh thần tự quản, cùng chung tay với lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP) trong công tác giữ gìn đường biên, cột mốc, ngăn chặn người xuất, nhập cảnh trái phép. Những lời hồi đáp ấy càng giúp cán bộ, đảng viên, chiến sĩ quân hàm xanh vững lòng trên biên cương.

  • Những chính sách, giải pháp hỗ trợ về kinh tế nổi bật tuần từ 30-8 - 4-9

    Những chính sách, giải pháp hỗ trợ về kinh tế nổi bật tuần từ 30-8 - 4-9 

    05-09-2021 13:29:52

    Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2021-2025; Thành lập Tổ công tác đặc biệt của Thủ tướng Chính phủ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và người dân; Sớm hoàn thành xây dựng phương án phân bổ và khoanh vùng đất đai cấp tỉnh; Hà Nội đảm bảo cung ứng hàng cho từng phân vùng cụ thể; Cần Thơ ban hành hướng dẫn tạm thời tổ chức giao thông, kiểm soát hoạt động vận tải… là những chính sách, giải pháp hỗ trợ của Chính phủ, bộ ngành, địa phương nổi bật trong tuần từ 30-8 - 4-9.

  • Làng nghề đan đát xã Long Giang

    Làng nghề đan đát xã Long Giang

    21-07-2021 06:28:15

    Nghề đan đát xã Long Giang (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) dù trải qua biết bao thăng trầm của thời gian nhưng vẫn tồn tại và phát triển đến ngày nay. Nghề này không phụ người có lòng, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân nơi đây.

  • “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 2: “Vá nghĩa, vá tình”

    “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 2: “Vá nghĩa, vá tình”

    02-07-2021 09:16:35

    Phong trào vá đường từ thiện ở An Giang thực sự lan tỏa rộng khắp, thu hút mọi tầng lớp xã hội cùng tham gia, không phân biệt tôn giáo, tuổi tác, nghề nghiệp. Hầu như huyện, thị xã, thành phố nào cũng có ít nhất 1 đội, hoặc 1 cá nhân vá đường. Kinh nghiệm, tinh thần của người đi trước thôi thúc người đi sau hành động. Người lớn tuổi truyền lửa lại cho người trẻ hơn… Cứ như thế, xã hội lại thêm nhiều “bông hoa đẹp” trong vườn hoa “người tốt việc tốt”!

  • Vaccine – vũ khí chủ lực trong chiến lược '5K cộng'

    Vaccine – vũ khí chủ lực trong chiến lược '5K cộng'

    24-06-2021 14:06:29

    Việt Nam đã thành công trong việc chống lại đại dịch COVID-19 ở 3 đợt bùng phát trước đây. Tuy nhiên, để duy trì thành tích này thì nước ta cần đẩy nhanh việc sử dụng vũ khí chủ chốt trong cuộc chiến với SARS-CoV-2 ở đợt bùng phát thứ tư (từ ngày 27-4-2021 đến nay) – vaccine.

  • Bảo đảm an ninh, an toàn cho cử tri thực hiện quyền công dân

    Bảo đảm an ninh, an toàn cho cử tri thực hiện quyền công dân

    22-05-2021 19:22:37

    Chỉ còn ít giờ nữa, hơn 69 triệu cử tri cả nước sẽ tới gần 84.700 khu vực bầu cử để thực hiện quyền công dân, lựa chọn những đại biểu xứng đáng đại diện cho mình tại cơ quan quyền lực Nhà nước cao nhất là Quốc hội và tại HĐND các cấp. Đến giờ phút này, công tác chuẩn bị cho bầu cử đã hoàn tất, các phương án bảo đảm an ninh, an toàn cho bầu cử được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, bảo đảm hoàn toàn chủ động ứng phó với các tình huống có thể phát sinh.

  • Bác Hồ - Người là niềm tin thiết tha nhất

    Bác Hồ - Người là niềm tin thiết tha nhất

    18-05-2021 08:09:11

    Chưa ở đâu hình ảnh người lãnh tụ lại thân quen, ăn sâu trong tâm trí nhân dân như Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Việt Nam ta.

  • ATM thu mua lông ngan lông vịt dép hỏng

    ATM thu mua lông ngan lông vịt dép hỏng

    23-04-2021 08:46:00

    Sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo, cô Ngân lên TPHCM sinh sống bằng nghề nhặt ve chai. Cô cùng trọ với 3 người đồng hương khác, họ phân chia khu vực thu gom theo từng quận thể thu gom lông gà lông vịt dép hỏng, có người còn phải đến những điểm xa hơn, dù vậy thu nhập cũng chẳng nhỉnh hơn là mấy.