Kết quả tìm kiếm cho "xả đập tràn Trà Sư"

Kết quả 277 - 288 trong khoảng 3662

  • Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    14-02-2024 08:46:58

    Trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn, thời tiết trong cả nước khá đẹp, thích hợp với các hoạt động ngoài trời. Các điểm tham quan, khu vui chơi du lịch đều đông khách. Để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân, các địa phương, doanh nghiệp tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn, làm tốt công tác tổ chức, bảo đảm an ninh trật tự tại các điểm du lịch.

  • Thủ tướng kiểm tra các dự án giao thông quan trọng ở khu vực phía Nam

    Thủ tướng kiểm tra các dự án giao thông quan trọng ở khu vực phía Nam

    13-02-2024 19:44:19

    Mùng 4 Tết, Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra việc triển khai Dự án đường vành đai 3 Thành phố Hồ Chí Minh; Dự án Cảng hàng không Quốc tế Long Thành và Dự án đường bộ cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu.

  • Dọc dải sông Hồng: Từ cột cờ Lũng Pô đến đền thiêng Bảo Hà

    Dọc dải sông Hồng: Từ cột cờ Lũng Pô đến đền thiêng Bảo Hà

    13-02-2024 19:44:59

    Sông Hồng chảy qua nhiều tỉnh, thành phố nước ta trước khi hòa mình vào biển Đông mênh mông, khi chảy vào Việt Nam tại Lào Cai sông chảy thành một đường thẳng thông suốt, mạnh mẽ, phách khí giữa những dáng núi, dáng đồi điệp trùng. Sông Hồng không chỉ là nét chấm phá, tạo nên sự hài hòa của thắng cảnh mà đang là mạch nguồn của những ý tưởng, đồ án, quy hoạch lớn.

  • Tập trung nguồn lực đổi mới và phát triển giáo dục - đào tạo

    Tập trung nguồn lực đổi mới và phát triển giáo dục - đào tạo

    12-02-2024 19:28:05

    TP Hồ Chí Minh là một trong những địa phương đi đầu trong đổi mới giáo dục và đào tạo, đáp ứng nhu cầu phát triển xã hội.

  • Những lễ hội đầu xuân đặc sắc bạn không nên bỏ lỡ

    Những lễ hội đầu xuân đặc sắc bạn không nên bỏ lỡ

    12-02-2024 13:57:12

    Ở cả 3 miền của Việt Nam dịp đầu xuân đều diễn ra những lễ hội truyền thống rất đặc sắc để du khách vừa du xuân, vừa tìm hiểu về lịch sử, văn hóa.

  • Khát vọng World Cup của đội tuyển Việt Nam

    Khát vọng World Cup của đội tuyển Việt Nam

    12-02-2024 06:40:51

    Chúng ta không thể đến World Cup với những ảo tưởng mà không chăm lo tốt cho việc đào tạo cầu thủ trẻ và biến V-League thành một giải đấu hấp dẫn, có tính chuyên môn cao và đáng để noi gương trong khu vực.

  • Bước phát triển mạnh mẽ của huyện Châu Thành

    Bước phát triển mạnh mẽ của huyện Châu Thành

    13-02-2024 03:26:22

    Đón chào năm mới - Xuân Giáp Thìn, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) vui mừng, phấn khởi về những thành tựu đã đạt được năm qua. Năm 2024, Đảng bộ, chính quyền huyện Châu Thành tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, tập trung lãnh đạo, điều hành, khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế để có nhiều bước tiến đột phá, mạnh mẽ hơn nữa, tạo tiền đề quan trọng thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII (nhiệm kỳ 2020 - 2025)…

  • Nông dân thời hội nhập

    Nông dân thời hội nhập

    13-02-2024 03:27:47

    Hội nhập quốc tế yêu cầu người nông dân phải thay đổi tư duy, với nhận thức mới, kiến thức mới, ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất để ít lệ thuộc và chịu tác động từ thời tiết bất thường. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, Hội Nông dân tỉnh đã và đang triển khai nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ nông dân nâng cao năng suất, chất lượng cây trồng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

  • Hồi sinh cây lúa mùa nổi

    Hồi sinh cây lúa mùa nổi

    13-02-2024 03:30:12

    Cây lúa mùa nổi có thời gian sinh trưởng dài, năng suất thấp nhưng tự thân phát triển, hầu như không tốn phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, công chăm sóc. Khi nông dân vừa tận dụng được gốc rạ, đất đai màu mỡ để canh tác rau màu, vừa được bao tiêu lúa giá cao, có thể tận dụng phát triển du lịch (DL) sinh thái, cây lúa mùa nổi sẽ có cơ hội nhân rộng.

  • Tân Châu hướng đến ấm no, giàu đẹp, văn minh

    Tân Châu hướng đến ấm no, giàu đẹp, văn minh

    13-02-2024 03:32:49

    Một trong những nhiệm vụ quan trọng mà TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đặt ra là xây dựng địa phương trở thành vùng động lực kinh tế, ở đó có kinh tế biên giới phát triển, hạ tầng giao thông kết nối thông suốt, nguồn nhân lực đảm bảo nhu cầu hội nhập, đời sống người dân ấm no, hạnh phúc...

  • Lúa gạo chuyển mình mạnh mẽ

    Lúa gạo chuyển mình mạnh mẽ

    14-02-2024 07:34:34

    Cùng với cá tra và rau quả đông lạnh, năm qua, ngành hàng lúa gạo tỉnh nhà có bước chuyển mình mạnh mẽ, nhất là trong sản xuất và xuất khẩu, góp phần tích cực cho tăng trưởng chung của tỉnh, đồng thời nâng cao thu nhập cho nông dân.

  • Nhớ Tết xưa

    Nhớ Tết xưa

    12-02-2024 07:55:26

    Trải qua bao cái Tết “nhạt”, vội vàng trở về quê rồi vội vàng rời đi, nhiều người đã không khỏi băn khoăn, lưu luyến nhớ Tết xưa, cái Tết bình yên giản dị, nơi thời gian và không gian như ngừng trôi để lòng người bình yên đón Tết.