Kết quả tìm kiếm cho "xuyên quốc gia"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 259

  • An Giang: 10 điểm nhấn giữa nhiệm kỳ

    An Giang: 10 điểm nhấn giữa nhiệm kỳ

    28-11-2023 22:01:37

    Nửa chặng đường thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025) trong bối cảnh vô cùng đặc biệt, gắn liền với quá trình phòng, chống dịch COVID-19. Vượt qua đại dịch, thành tích đã đạt được chất chứa sự nỗ lực của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân tỉnh nhà. Trong đó, 10 điểm nhấn lớn của tỉnh được thể hiện rõ ở các lĩnh vực.

  • Thúc đẩy phát triển phong trào bơi lội

    Thúc đẩy phát triển phong trào bơi lội

    28-11-2023 06:15:50

    Bên cạnh tuyên truyền về lợi ích của việc bơi lội đối với việc rèn luyện sức khỏe và phòng, chống đuối nước, ngành thể thao An Giang còn thường xuyên duy trì các hoạt động dạy bơi cho trẻ, tổ chức nhiều giải thể thao, hội thao các cấp, góp phần thúc đẩy phong trào bơi lội trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển.

  • Giữ vững chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới

    Giữ vững chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới

    28-11-2023 06:24:50

    “Thời gian qua, Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang đã bám sát sự lãnh, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh BĐBP, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, tập trung lãnh, chỉ đạo làm tốt nhiệm vụ quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia” - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang ghi nhận.

  • An Giang kết nối giao thông để phát triển công nghiệp, du lịch và đô thị

    An Giang kết nối giao thông để phát triển công nghiệp, du lịch và đô thị

    24-11-2023 06:20:14

    “Hệ thống giao thông yếu kém, chưa đồng bộ là một trong những điểm nghẽn lớn nhất cản trở sự phát triển của An Giang - một tỉnh biên giới, cách xa trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Khi bài toán giao thông được giải quyết, điểm nghẽn về chất lượng nguồn nhân lực, cơ chế chính sách được tháo gỡ, tỉnh sẽ có cơ hội bứt phá, vươn lên phát triển xứng tầm” - Giám đốc Sở Giao thông vận tải (GTVT) Ngô Công Thức nhấn mạnh khi chia sẻ về định hướng cốt lõi của ngành GTVT.

  • Bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới

    Bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới

    17-11-2023 05:00:00

    Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương (xã Vĩnh Xương, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), quản lý đoạn biên giới dài hơn 6,2km với 8 cột mốc biên giới, từ rạch Cỏ Lau (xã Phú Hữu, huyện An Phú) đến giữa sông Tiền; tiếp giáp với xã Kaomsano, huyện Lecdec, tỉnh Kandal (Vương quốc Campuchia) nên có vị trí quan trọng về quốc phòng - an ninh, đối ngoại của tỉnh.

  • Khẳng định vị thế phụ nữ Việt Nam

    Khẳng định vị thế phụ nữ Việt Nam

    20-10-2023 06:48:13

    Ngày 20/10/1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (sau đổi tên thành Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam) chính thức được thành lập. Để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20/10 hàng năm làm ngày truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Điều này cho thấy sự coi trọng của Đảng và toàn xã hội đối với vai trò, đóng góp quan trọng của người phụ nữ Việt Nam.

  • Bảo đảm nguồn cung, bình ổn thị trường dịp cuối năm và Tết Giáp Thìn

    Bảo đảm nguồn cung, bình ổn thị trường dịp cuối năm và Tết Giáp Thìn

    18-10-2023 08:59:59

    Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 419/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái - Trưởng Ban Chỉ đạo điều hành giá tại cuộc họp Ban Chỉ đạo điều hành giá về kết quả công tác quản lý, điều hành giá 9 tháng đầu năm 2023 và định hướng công tác quản lý, điều hành giá những tháng cuối năm 2023.

  • Tăng cường phổ cập bơi cho trẻ em

    Tăng cường phổ cập bơi cho trẻ em

    22-10-2023 22:04:52

    Với hệ thống sông, ngòi chằng chịt, An Giang là một trong những địa phương có nguy cơ xảy ra đuối nước cao trong khu vực ĐBSCL. Do đó, công tác phổ cập bơi cho trẻ em được các địa phương trong tỉnh thực hiện thường xuyên, liên tục, nhất là thời điểm hè và vào mùa lũ, nhằm từng bước nâng cao kỹ năng bơi, phòng ngừa tai nạn đuối nước và rèn luyện sức khỏe cho trẻ em…

  • Thăm, tặng quà giáo viên hưu trí, người già neo đơn, nhân Ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10

    Thăm, tặng quà giáo viên hưu trí, người già neo đơn, nhân Ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10

    29-09-2023 11:11:00

    Sáng 29/9, Trường Tiểu học Lê Quí Đôn phối hợp Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường Mỹ Long (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đến thăm, tặng quà các giáo viên hưu trí, người già neo đơn..., nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10.

  • Cựu chiến binh trong thời bình

    Cựu chiến binh trong thời bình

    14-09-2023 06:12:34

    Cựu chiến binh là những người lính từng chiến đấu, trưởng thành trong các lực lượng vũ trang nhân dân, cống hiến rất to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Công tác cựu chiến binh là một trong những công tác vận động quần chúng quan trọng của Đảng, là trách nhiệm của hệ thống chính trị, của các cấp, ngành và toàn xã hội.

  • Angimex chung tay xây dựng mô hình nâng cao hiệu quả chuỗi giá trị lúa gạo

    Angimex chung tay xây dựng mô hình nâng cao hiệu quả chuỗi giá trị lúa gạo

    07-09-2023 15:45:38

    Mới đây, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex) đã trúng các gói thầu cung cấp phân bón vi sinh cải tạo đất và thuốc bảo vệ thực vật thuộc kế hoạch “Hỗ trợ cho người trồng lúa năm 2023” và kế hoạch “Xây dựng mô hình nâng cao hiệu quả hoạt động hợp tác xã nông nghiệp gắn liền với liên kết theo chuỗi giá trị” của Trung tâm Khuyến nông – Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bạc Liêu.

  • Tân Châu đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    Tân Châu đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    06-09-2023 05:59:49

    Công an TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) tăng cường chỉ đạo, có nhiều biện pháp, mô hình, cách làm sáng tạo, đưa phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” địa phương ngày càng lan tỏa sâu rộng theo hướng thiết thực, hiệu quả và sát với thực tế.