Top 3+ dịch vụ du lịch tại Nha Trang bạn nên thử!

21/03/2023 - 19:22

Là một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu Nha Trang – Khánh Hòa, Alpha Travels tự tin mang đến cho các bạn những dịch vụ du lịch Nha Trang hot nhất – những món ăn ngon – những dịch vụ giải trí hàng đầu!

Nha Trang điểm đến hấp dẫn của rất nhiều du khách trong & ngoài nước trong những năm gần đây. Nha Trang nằm Top những điểm đến hấp dẫn hàng đầu Việt Nam sau dịch COVID với chiến lược “kích cầu” du lịch nội địa. Du khách tới đây không thể nào bỏ qua trải nghiệm du lịch biển đảo, vì đây là “đặc sản” nổi tiếng, với những dịch vụ du lịch hấp dẫn. Hãy cùng Alpha Travels, điểm qua những Top dịch vụ này nhé!

Dịch vụ thuê Cano Nha Trang khám phá biển đảo

Thuê Cano đi đảo Nha Trang một trong những dịch vụ được nhiều du khách lựa chọn khi tới với thành phố biển, dưới đây sẽ là những lý do để thuyết phục bạn tại sao cần chọn dịch vụ thuê cano của công ty chúng tôi. 

Tại sao nên thuê Cano khám phá đảo tại Nha Trang:

  • Tour đi chơi đảo Nha Trang như là món “đặc sản Nha Trang” không thể không đi một lần khi du khách đến Nha Trang vui chơi.

  • Nhưng tour đảo thường tổ chức đi từ khoảng từ 8h sáng đến 17h chiều. Vì hạn chế với thời gian, nên nhiều du khách không sắp xếp được thời gian đi đảo chơi. Hơn nữa, du khách bị phụ thuộc lịch trình tham quan.

  • Thuê cano để đi chơi đảo. Vừa chủ động được thời gian mà cũng chúng ta có thể chọn đảo nào thích đi thì sẽ chở ra đảo đó.

  • Thuê cano Nha Trang phù hợp khoảng 4- 5 khách trở lên. It người quá chi phí sẽ cao. Số lượng đông sẽ là phương án thuận tiện, tiết kiệm thời gian, lịch trình tự chọn.

C:\Users\LENOVO\Downloads\du-lich-nha-trang-5.jpgdu-lich-nha-trang-5

Thuê Cano tự do khám phá biển đảo
 

Lặn biển ngắm san hô dưới lòng đại dương

Lặn biển cũng được coi là một bộ môn thể thao dưới nước cần nhiều kỹ năng đặc biệt và không phải ai cũng có thể trải nghiệm được. Tuy nhiên, đừng vội lo lắng là bạn không thể trải nghiệm môn thể thao thú vị này nếu chưa từng đi lặn thử bao giờ. Lặn biển vẫn có những chương trình thích hợp với những người mới. Dịch vụ lặn biển ngắm san hô Nha Trang được nhiều du khách thích thú & trải nghiệm mỗi khi đến thành phố biển này.

Du lịch lặn biển Nha Trang có đặc biệt có hai địa điểm nổi tiếng là ở đảo hòn Mun & đảo Khỉ:

Du Lịch Lặn Biển Nha Trang Đảo Khỉ:

Vị trí đảo Khỉ Nha Trang nằm cách thành phố 15km về phía Đông Bắc. Dịch vụ lặn biển ở Nha Trang tại đảo đã thương mại hóa từ lâu nên rất bài bản và thu hút rất đông khách du lịch.

Bãi tắm tại đây được bảo tồn khá tốt nên những bãi đá và dãy rạn san hô vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ. Bãi lặn ở đây cũng rất cạn, độ sâu chỉ tầm 3 đến 5m, có hướng dẫn viên chuyên nghiệp túc trực bên cạnh nên bạn cũng không cần quá lo về độ an toàn.

Du lịch Nha Trang lặn biển đảo hòn Mun:

Thu hút đông đảo khách du lịch đến lặn biển ngắm san hô ở Nha Trang nhất chính là khu vực đảo hòn Mun Nha Trang. Dịch vụ lặn biển hòn Mun Nha Trang rất tốt, công tác bảo vệ rạn san hô cũng rất tốt (vì đây là khu bảo tồn san hô của việt nam, hiện còn tới hơn 1000 loài san hô & sinh vật biển các loại), nên bạn an tâm khi khám phá bức tranh sinh vật biển phong phú, đa dạng và đầy sắc màu nơi đây nhé.

Bãi lặn ở đây khá sâu (thường bạn sẽ đi tàu vào lặn ở diện tích lõi đảo hòn Mun chứ không ở vùng ven), độ sâu tối đa thường tầm 6 đến 12m. Do vậy, hướng dẫn viên sẽ 1 kèm 1, khi lặn bạn cũng cần tìm hiểu đầy đủ các biện pháp an toàn mình chỉ dẫn phía bên dưới để có được trỉ nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

C:\Users\LENOVO\Downloads\du-lich-nha-trang-7.jpgdu-lich-nha-trang-7

Khám phá lòng đại dương thu nhỏ

Tắm bùn Nha Trang – Một trải nghiệm thú vị

Nha Trang không chỉ nổi tiếng có bãi biển đẹp, hải sản tươi ngon..., mà còn rất nổi tiếng với dịch vụ tắm bùn. Tắm bùn Nha Trang là hoạt động thư giãn giúp phục hồi sức khỏe cho cơ thể sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Hiện tại, Nha Trang có 4 địa điểm tắm bùn nổi tiếng: Tắm bùn I-Resort, tắm bùn tháp Bà, tắm bùn trăm trứng, tắm bùn hòn Tằm…

C:\Users\LENOVO\Downloads\du-lich-nha-trang-8.jpgdu-lich-nha-trang-8

Tắm Bùn Hòn Tằm Nha Trang – Một Trải Nghiệm Thú Vị!

Nếu các bạn cần tư vấn – giải đáp thông tin về các dịch vụ du lịch Nha Trang xin hãy liên hệ với Alpha Travels để được tư vấn & hỗ trợ miễn phí!

  • Địa chỉ: 53/14 Phú Xương - Vĩnh Hải - Nha Trang - Khánh Hòa.

  • Hotline: 02583501039 - 0934860882 (Zalo)

  • Mail: sale@alphatravels.vn

  • Website: https://alphatravels.vn/

Bài, ảnh: PV