Trung tâm Phục vụ hành chính công An Giang tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính trực tiếp từ ngày 20-9

15/09/2021 - 14:25

 - Ngày 15-9, Trung tâm Phục vụ hành chính công An Giang cho biết, đơn vị sẽ tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) của các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp bằng hình thức trực tiếp kế từ ngày 20-9, với yêu cầu phải đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch COVID-19.

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh An Giang. Ảnh: Hữu Huynh

Đối với những TTHC phải thực hiện trực tiếp, Trung tâm Phục vụ hành chính công sẽ triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 và yêu cầu các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp khi thực TTHC phải nghiêm chinh chấp hành, như: khai báo y tế, đeo khẩu trang và kính bảo hộ chống giọt bắn trong lúc giao dịch, rửa tay sát khuẩn, quét mã QR-CODE để thực hiện “Check in”, “Check out”, tuân thủ sự diều tiết và giữ khoảng cách phù hợp trong giao tiếp đảm bảo không quá 10 người tại một thời điểm khi thực hiện thủ tục tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.

Riêng những TTHC đã được công bố thực hiện trực tuyến, các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp quan tâm, ưu tiên lựa chọn việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công của tỉnh hoặc dịch vụ bưu chính công ích, thay vì phải trực tiếp đến Trung tâm Phục vụ hành chính công thực hiện...

THU THẢO