UBND TX. Tân Châu tổ chức họp mặt kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

25/02/2022 - 09:00

 - Chiều 24-2, UBND TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) tổ chức họp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2-1955 - 27-2-2022).

Phó Chủ tịch UBND TX. Tân Châu Trần Thị Hòa Bình tặng hoa cho nguyên lãnh đạo ngành y tế thị xã đã nghỉ hưu

Phó Chủ tịch UBND TX.Tân Châu Trần Thị Hòa Bình trao giấy khen cho 19 tập thể, cá nhân đã có thành tích tốt trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 năm 2021

Chủ tịch UBND TX. Tân Châu Nguyễn Ngọc Vệ tặng hoa cho các đại biểu dự họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND TX. Tân Châu Trần Thị Hòa Bình đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của lực lượng y tế địa phương trong công tác chăm sóc sức khỏe toàn dân, nhất là từ khi đại dịch COVID-19 xảy ra, góp phần để địa phương trở lại trạng thái bình thường mới.

Lãnh đạo TX. Tân Châu mong muốn đội ngũ y tế địa phương tiếp tục thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của mình, cùng hệ thống chính trị làm tốt hơn nữa công tác phòng, chống dịch bệnh, cũng như công tác khám và điều trị bệnh cho nhân dân.

Trong đó, cần quan tâm việc kết hợp y học cổ truyền và y học hiện đại trong khám và điều trị bệnh, đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân nâng cao nhận thức phòng, chống dịch bệnh và tự chăm sóc sức khỏe bản thân.

MINH HIỂN – LƯƠNG TUYẾT