Viettel An Giang trao học bổng “Vì em hiếu học” ở TX. Tịnh Biên và Huyện Tri Tôn

25/10/2023 - 10:53

 - Ngày 25/10, Viettel An Giang phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang, Hội Khuyến học tỉnh An Giang trao 70 suất học bổng, với tổng giá trị 140 triệu đồng cho học sinh tiêu biểu cấp tiểu học và trung học cơ sở ở TX. Tịnh Biên và Huyện Tri Tôn.

Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình “Vì em hiếu học”, do Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel phối hợp Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học Việt Nam triển khai từ năm 2014, với cam kết triển khai trong 10 năm. Tại An Giang, 10 năm qua đã trao tặng 1.454 suất học bổng “Vì em hiếu học”, với tổng trị giá 1,51 tỷ đồng.

Với thông điệp “Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn”, chương trình “Vì em hiếu học” ngay từ khi triển khai đã giúp hiện thực hóa hàng trăm nghìn ước mơ nhỏ của các học sinh hiếu học, đồng thời kêu gọi cộng đồng, tổ chức, cá nhân cùng chung tay tiếp sức cho hàng triệu giấc mơ hiếu học khác trên toàn Việt Nam.  

Bên cạnh chương trình “Vì em hiếu học”, với triết lý “Đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho tương lai”, cùng thông điệp ''Technology with heart - Công nghệ từ trái tim", Viettel đã luôn đồng hành cùng ngành giáo dục trong việc đem lại nhiều ưu đãi về dịch vụ, cũng như sân chơi trí tuệ và bổ ích cho các thế hệ học sinh, sinh viên.

Trong giai đoạn hiện nay, khi công cuộc chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ ở khắp mọi nơi, mọi lĩnh vực, với sứ mệnh tiên phong chủ đạo kiến tạo xã hội số, Viettel cũng là doanh nghiệp tích cực hỗ trợ ngành giáo dục trong việc số hóa cũng như ứng dụng các nền tảng công nghệ hiện đại để hoàn thiện hệ sinh thái giáo dục, tạo ra một xã hội học tập hiệu quả và cho mọi người, để không một ai, không một gia đình nào bị tụt hậu, bị bỏ lại phía sau.

Tin, ảnh: P.V