Vinashin - Vì sức khỏe của bạn

16/10/2020 - 13:00

Vinashin.com.vn là một trang thông tin chuyên cung cấp đến độc giả những kiến thức liên quan đến lĩnh vực y dược và sức khỏe. Với những ưu điểm nổi bật của mình, vinashin.com.vn hiện ngày càng phát triển, mở rộng và cải tiến rất nhiều về mặt nội dung.

Giới thiệu website vinashin.com.vn

Toàn bộ thông tin trên website http://vinashin.com.vn/ đều được cung cấp bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ thuộc Phòng Chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường.

Mặc dù mới được ra đời nhưng website vinashin.com.vn có lượng bài khá lớn. Nội dung các bài viết đều rất phong phú, đa dạng, luôn chuyên sâu các vấn đề quan trọng về sức khỏe. Những kiến thức trong mỗi bài đều được chia sẻ một cách chính xác và tin cậy.

Không chỉ chú trọng vào việc giúp độc giả có thêm kiến thức về bệnh lý, website còn là cầu nối trung gian giữa doanh nghiệp và người bệnh. Thông qua việc quảng bá, giới thiệu một số loại thuốc và sản phẩm điều trị, bạn đọc sẽ có được cho mình cái nhìn rộng hơn về các sản phẩm để cân nhắc, lựa chọn sử dụng.

Hiện tại, website vinashin.com.vn đang ngày càng phát triển theo hướng mở rộng hơn. Số lượng người truy cập trang web và để lại các phản hồi, bình luận dưới mỗi bài viết cũng khá nhiều. Có thể nói, đây chính là cuốn cẩm nang sức khỏe online rất hữu ích dành cho mọi người.

Sứ mệnh và vai trò của Vinashin - Vì sức khỏe của bạn

Hiện nay, có rất nhiều nguồn thông tin về các bệnh lý được đăng tải tràn lan trên mạng. Trong đó có những thông tin được cóp nhặt từ nhiều nguồn không chính thống và không có sự kiểm duyệt của những người có chuyên môn cao. Điều này, sẽ khiến cho nhận thức của bệnh nhân trở nên lệch lạc và hiểu sai các vấn đề liên quan đến bệnh lý.

Sứ mệnh của vinashin.com.vn chính là cung cấp đến độc giả những thông tin quan trọng và chính thống về lĩnh vực sức khỏe và y dược. Từ đó giúp mỗi bệnh nhân có những cái nhìn đúng đắn nhất về bệnh lý để có thể chủ động phòng ngừa và điều trị.

Vai trò của Vinashin.com.vn

Vinashin.com.vn đóng vai trò như một người bạn đồng hành cùng bạn đọc trên chặng đường chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Những nội dung thông tin được đăng tải trên trang web đều là kết quả nghiên cứu tâm huyết của đội ngũ bác sĩ thuộc Phòng Chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường (Hà Nội). Đây có thể được xem là một thầy thuốc online luôn ở bên cạnh bạn mọi lúc, mọi nơi.

Từ nội dung chia sẻ kiến thức bệnh lý đến giới thiệu các bài thuốc thảo dược, từ việc quảng bá giới thiệu các sản phẩm điều trị bệnh đến những thông tin khoa học, tất cả đều được truyền tải một cách chính xác và rõ ràng. Sau mỗi bài viết, vinashin.com.vn hy vọng mỗi bệnh nhân sẽ thu nhận cho mình những kiến thức quan trọng để phục vụ cho nhu cầu chữa bệnh của mình.

Lĩnh vực sức khỏe chia sẻ

Vinashin.com.vn có rất nhiều chuyên mục như là Tin y học, Bệnh tiêu hóa và Dược liệu và nhiều bệnh lý khác. Trong đó, mỗi chuyên mục lại có những bài viết chuyên sâu về một vấn đề cụ thể, ví dụ như:

Tin Y học: Đây là chuyên mục cung cấp các kiến thức về y tế đầy đủ và chính xác nhất. Nội dung các bài viết đều rất đa dạng và bao phủ nhiều mảng bệnh lý khác nhau. Trong đó nổi bật nhất là các kiến thức về hệ tiêu hóa, kiến thức về các vấn đề sinh sản. Cùng với đó là phân tích thành phần định lượng cũng như những lưu ý quan trọng khi sử dụng một số loại thực phẩm.

Bệnh tiêu hóa: viêm đại tràng, trĩ, đau dạ dày, trào ngược dạ dày, bệnh trĩ,... là các phần nhỏ nằm trong chuyên mục. Những bài viết thuộc bệnh tiêu hóa đều xoay quanh các vấn đề về tiêu hóa. Không chỉ cung cấp thông tin đầy đủ về đặc điểm của bệnh lý, chuyên mục còn có những bài phân tích chuyên sâu về hướng điều trị bệnh bằng việc sử dụng một số mẹo hữu ích. Bên cạnh đó, quý độc giả còn biết đến các loại thuốc, hãng dược phẩm nổi tiếng trong việc chữa trị các bệnh về tiêu hóa. Từ đó có thể chọn lựa cho mình sản phẩm điều trị phù hợp nhất.

Dược liệu: nếu như bạn có xu hướng muốn tìm đến phương pháp chữa bệnh vừa an toàn, vừa hiệu quả, bạn có thể tham khảo thông tin thông qua chuyên mục Dược liệu. Đa số các vị thảo dược trong những bài viết đều rất quen thuộc và gần gũi với đời sống hàng ngày của chúng ta. Thành phần, công dụng, cách sử dụng các loại thảo dược đều được lý giải một cách cụ thể và chi tiết thông qua nội dung và hình ảnh trực quan, sinh động.

Hiện tại, trang web đang dần phát triển nội dung ra các mảng bệnh lý khác nhau. Tất cả đều vì mục tiêu cung cấp đến bạn đọc những kiến thức bổ ích về y dược. Từ đó giúp cho mỗi người có được những hiểu biết nhất định trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh.

Bác sĩ chuyên môn

Toàn bộ thông tin trên website vinashin.com.vn đều được các bác sĩ chọn lọc và biên tập rất kỹ trước khi đăng tải trên trang web. Chính vì vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thông tin ở website.

Trong số đội ngũ các bác sĩ tham gia việc biên tập, sản xuất nội dung, đóng vai trò quan trọng nhất chính là bác sĩ Phạm Thị Phương Thúy.

Bs.Phạm Thị Phương Thúy sinh ra và lớn lên tại phường Giếng Đáy, TP. Hạ Long (Quảng Ninh). Vốn có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân bằng phương pháp y học cổ truyền, bác sĩ am hiểu rất rõ các kiến thức về y dược. Hiện tại, bác sĩ Phạm Thị Phương Thúy đang là tác giả phụ trách thông tin chuyên môn về y tế, sức khỏe trên website vinashin.com.vn.

Thông tin liên hệ

Vinashin – Vì sức khỏe của bạn

●        Website: vinashin.com.vn

●        Hotline: 0936137884

●        Email: vinashinsbic@gmail.com