VTVCab khuyến mãi lắp đặt miễn phí dịch vụ truyền hình và Internet tại Huế

18/04/2023 - 15:52

VTVCab Huế triển khai chương trình khuyến mãi lắp đặt miễn phí các dịch vụ truyền hình cáp và internet cáp quang trên địa bàn TP. Huế.

VTVcab Huế đang triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng mới lắp đặt truyền hình cáp và internet. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đáng kể và tận hưởng các tiện ích công nghệ mới nhất.

Với chương trình khuyến mãi này, khách hàng mới đăng ký dịch vụ truyền hình cáp và internet của VTVcab tại Huế sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, như: Giảm giá cước, miễn phí vật tư, miễn phí lắp đặt , tặng thêm cước sử dụng, trang bị router wifi 2 băng tần thế hệ mới và tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn.

VTVcab Huế thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Nội dung chương trình khuyến mãi Vtvcab Huế

Chương trình khuyến mãi lắp đặt truyền hình cáp của VTVcab tại Huế áp dụng cho tất cả các gói cước truyền hình cáp của công ty. Khi khách hàng đăng ký lắp đặt mới dịch vụ truyền hình cáp của VTVcab sẽ được hưởng các ưu đãi sau:

  • Miễn phí lắp đặt 100% .
  • Miễn phí vật tư lắp đặt ban đầu.
  • Được tặng thêm lên đến 6 tháng cước sử dụng.
  • Được trang bị đầu thu HD miễn phí
  • Và nhiều phần quà hấp dẫn được áp dụng theo từng thời điểm khác nhau.

Miễn phí lắp đặt truyền hình cáp VTVCab Huế

Các gói cước truyền hình cáp áp dụng cho chương trình khuyến mãi của VTVcab tại Huế gồm:

  • Gói truyền hình cơ bản: Bao gồm gần 80 kênh truyền hình với các kênh truyền hình phổ biến nhất với giá cước chỉ 88,000 vnđ/tháng.
  • Gói truyền hình số HD: Bao gồm gần 200 kênh truyền hình HD độ nét cao, giúp khách hàng trải nghiệm giải trị cực kỳ sống động và hấp dẫn tại nhà.
  • Gói truyền hình K+: Trực tiếp tất cả các trận đấu đỉnh cao của các giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh .

Chương trình khuyến mãi lắp đặt truyền hình cáp của VTVcab tại Huế sẽ có thay đổi theo từng thời điểm khác nhau, chỉ áp dụng cho khách hàng mới đăng ký và không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác của công ty. Mọi chi tiết khách hàng có thể liên hệ qua tổng đài VTVCab tại Huế 0905 989 653 để được tư vấn thêm về các chương trình khuyến mãi .

Đăng ký lắp đặt Internet VTVCab Huế chỉ từ 165,000 vnđ/tháng

Khuyến mãi lắp đặt Internet VTVcab Huế

Chương trình khuyến mãi lắp đặt Internet của VTVcab tại Huế là cơ hội để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Internet của VTVcab với mức giá ưu đãi hơn. Chương trình được thiết kế nhằm tăng cường sự hài lòng và đáp ứng nhu cầu sử dụng Internet của khách hàng tại Huế.

Khi khách hàng đăng ký lắp đặt internet wifi vtvcab tại Huế sẻ được các chính sách ưu đải như : 

  • Được trang bị router wifi 2 băng tần miễn phí.
  • Miễn phí vật tư lắp đặt ban đầu.
  • Miễn phí hoà mạng.
  • Được tặng thêm 2 tháng cước sử dụng.
  • Cước phỉ chỉ với 165,000 vnđ/tháng.
  • Trải nghiệm dịch vụ interent cáp quang tốc độ lên đến 300 MBps.

Thời gian áp dụng và điều kiện tham gia chương trình khuyến mãi lắp đặt Internet cũng sẽ được VTVcab công bố rõ ràng để khách hàng có thể biết và tham gia kịp thời. Thông thường, điều kiện tham gia chương trình khuyến mãi sẽ yêu cầu khách hàng đăng ký dịch vụ Internet của VTVcab tại Huế trong thời gian áp dụng và tuân thủ các quy định và điều kiện của chương trình.

Với chương trình khuyến mãi lắp đặt Internet của VTVcab tại Huế, khách hàng có thể tiết kiệm chi phí và sử dụng dịch vụ Internet với chất lượng cao. 

Cách thức đăng ký và tham gia chương trình khuyến mãi

Để đăng ký và tham gia chương trình khuyến mãi lắp đặt truyền hình cáp và lắp đặt Internet của VTVcab tại Huế, khách hàng có thể thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Tìm hiểu thông tin về chương trình khuyến mãi trên website của VTVcab hoặc các kênh thông tin khác như truyền hình, báo chí...

Bước 2 :Chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng và yêu cầu của mình. Có thể tham khảo thông tin về các gói cước truyền hình cáp và Internet được áp dụng cho chương trình khuyến mãi.

Bước 3: Liên hệ tổng đài VTVCab Huế : 0905 989 653 để được tư vấn về chương trình khuyến mãi cũng như các gói cước dịch vụ và thực hiện các thủ tục đăng ký online.

Tổng đài Tư vấn VTVCab Huế

Để tham gia chương trình khuyến mãi, khách hàng cần tuân thủ các điều kiện sau đây:

  • Là khách hàng mới đăng ký dịch vụ truyền hình cáp hoặc Internet của VTVcab tại Huế.
  • Tham gia đăng ký và thanh toán phí dịch vụ trong thời gian áp dụng của chương trình khuyến mãi.
  • Tuân thủ các điều khoản và điều kiện chương trình được công bố trên website của VTVcab hoặc các kênh thông tin khác.

Thông tin liên hệ đăng ký lắp đặt VTVcab Tại Huế :

Để hiểu rõ thêm về các chương trình khuyến mãi lắp đặt truyền hình cáp, lắp đặt wifi quý khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài VTVcab Huế để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ của VTVCab. 

Thông tin liên hệ: Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam chi nhánh Huế

  • Địa chỉ : 02 Lý Thường Kiệt , Phường Vĩnh Ninh, Tp Huế.
  • Điện Thoại : 0905 989 653.
  • Website : https://vtvcabtaihue.com/

Bài, ảnh: P.V