HLV Olympic Pakistan nói gì sau khi thua thảm Olympic Việt Nam?

14/08/2018 - 19:22

Chiều nay, Olympic Pakistan đã để thua Olympic Việt Nam 0-3 ở trận ra quân bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018. Phát biểu trong phòng họp báo, HLV Antonio Nogueira (Olympic Pakistan) khẳng định các học trò của ông đã rút ra được nhiều bài học.

HLV Antonio Nogueira (Olympic Pakistan) chia sẻ:

"Suốt 3 năm qua chúng tôi không có trận đấu chính thức nào do nhận án kỷ luật của FIFA. Trận đấu cuối cùng chúng tôi thi đấu tính tới hôm nay đã trôi qua hơn 4 năm trước.

Dù thua Olympic Việt Nam nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc vì chúng tôi đã có mặt tại đây, học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm. Các cầu thủ của tôi còn trẻ và các trận đấu tại ASIAD sẽ giúp họ có được nhiều bài học quý".

HLV Antonio Nogueira (thứ 2 từ phải qua) cho rằng Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản là những đội bóng mạnh tại bảng D môn bóng đá nam ASIAD. Ảnh: Xuyên Vân

Nhận xét về màn thể hiện của các học trò HLV Park Hang-seo, HLV Antonio Nogueira nói:

"Olympic Việt Nam đã nhập cuộc tốt và sớm có bàn thắng để xác lập ưu thế. Chúng tôi rất tiếc vì đã không thể mang tới niềm vui cho người dân Pakistan nhưng các cầu thủ của tôi đã cố gắng hết sức.

Rõ ràng ở bảng D, Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản là những đội bóng mạnh, có những cầu thủ chất lượng, HLV giỏi".

Chốt lại, HLV Antonio Nogueira khẳng định: "Giờ là lúc chúng tôi phải quên những gì đã diễn ra ở trận ra quân và tập trung hết sức cho trận tiếp theo gặp Olympic Nhật Bản.

Những trận đấu như thế này sẽ rất có ích cho các cầu thủ của chúng tôi.

Hầu hết các cầu thủ của tôi đều còn trẻ, chúng tôi mới bị cấm vận 3 năm. Mới có hlv mới người brazil. Chúng tôi đã nỗ lực, tập luyện chăm chỉ VN là đội bóng mạnh, chúng tôi có thêm được kinh nghiệm. trận đấu khó với chúng tôi nhưng chúng tôi đã cố gắng.

Chúng tôi sẽ có thêm kinh nghiệm cho các trận đấu sau".

Theo XUYÊN VÂN (Dân Việt)