Thanh Hóa: Lũ ống bất ngờ cuốn trôi nhà trong đêm, 2 người chết, 2 người mất tích

20/07/2018 - 09:59

Một trận lũ ống xảy ra bất ngờ trong đêm khiến căn nhà và 4 người trong một gia đình ở huyện miền núi Lang Chánh (Thanh Hóa) bị nước lũ cuốn trôi. Hiện, cơ quan chức năng đã tìm được 2 thi thể.

Mưa lớn nhiều ngày qua khiến hầu hết các địa phương của tỉnh Thanh Hóa ngập nặng

Sáng 20-7, thông tin từ UBND huyện miền núi Lang Chánh (Thanh Hóa) cho biết, huyện đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng tìm kiếm 2 người bị nước lũ cuốn trôi.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới và bão số 3 những ngày qua trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có mưa lớn khiến các mực nước ở các sông, suối dâng cao.

Theo đó, vào đêm ngày 19-7, trên địa bàn huyện Lang Chánh bất ngờ xuất hiện một trận lũ ống đã cuốn trôi 1 ngôi nhà ở bản Hắc, xã Trí Nang, 4 người bị nước lũ cuốn trôi.

Lũ ống khiến 4 ngôi nhà ở huyện Lang Chánh bị cuốn trôi.

Cũng tại thời điểm, tối 19 rạng sáng 20-7, lũ ống cũng đã cuốn trôi 3 căn nhà tại bản Hắc khiến nhiều người bị thương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện Lang Chánh đã huy động các lực lượng tìm kiếm các nạn nhân mất tích ngay trong đêm.

Được biết 4 nạn nhân mất tích là 1 gia đình gồm ông Vi Văn Thiên (SN 1968), bà Lê Thị Biến (SN 1933), Hà Thị Biển (SN 1990), Vi Thị Huyền Trân (SN 2014).

Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể của 2 nạn nhân là ông Thiên và bà Biến, 2 nạn nhân mất tích còn lại đang được lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm.

Theo TRẦN NGHỊ (Infonet)