Thi đấu bạc nhược, Real bất ngờ gục ngã trước CSKA Moscow

03/10/2018 - 08:44

Bàn thắng duy nhất của Vlasic ở phút thứ 2 đã khiến đương kim vô địch Real Madrid gục ngã ở Champions League.

Tưởng như nhà vô địch Real Madrid sẽ có trận đấu dễ dàng trước CSKA Moscow thì mọi việc bất ngờ trở thành một kịch bản tồi tệ với Kền kền trắng. Ngay phút thứ hai, Kroos chuyền về tai hại để cho Vlasic cướp bóng.

Chân sút của CSKA Moscow tự tin thực hiện cú dứt điểm vào góc xa. Bóng vượt tầm với của thủ môn Navas. Tỉ số được mở cho chủ nhà CSKA Moscow từ rất sớm.

thi dau bac nhuoc real bat ngo guc nga truoc cska moscow hinh 1

Real gục ngã bởi pha lập công duy nhất của Vlasic. (Ảnh: Getty)

Có được bàn thắng, CSKA Moscow tập trung phòng ngự. Trong khi đó, Real tìm cách tấn công nhưng hàng công của họ đã yếu kém hơn mùa giải năm ngoái.

Phút 28, Casemiro dốc bóng từ giữa sân đến gần vòng cấm thì dứt điểm, bóng bật cột dọc chủ nhà ra ngoài. Sau đó, đến lượt Benzema rồi Carvajal bỏ lỡ cơ hội khiến các madridista tiếc nuối. Phút 40, Benzema đã hạ được thủ môn Akinfeev nhưng không thắng được xà ngang CSKA.

Sang hiệp 2, vẫn là thế trận dồn ép từ Real nhưng bàn thắng vẫn chưa đến. Một phần do thủ môn Akinfeev chơi quá xuất sắc, một phần cũng do các chân sút Real vô duyên.

Cuối hiệp 2, Akinfeev nhận thẻ vàng thứ hai do lỗi phản ứng. Được chơi hơn người nhưng với thời gian ít ỏi còn lại, Real cũng không thể làm nên chuyện. Thất bại 0-1 trước CSKA Moscow cho thấy Real thực sự đã yếu đi rất nhiều sau khi Ronaldo và Zidane rời đi./.

Tỉ số: CSKA Moscow 1-0 Real Madrid

Ghi bàn: Nikola Vlasic 2'

Thẻ đỏ: Akinfeev 90'+5

Đội hình xuất phát:

CSKA Moscow: Igor Akinfeev; Mario Fernandes, Rodrigo Becao, Nikita Chernov, Kirill Nababkin; Jaka Bijol, Ilzat Akhmetov; Ivan Obljakov, Alan Dzagoev, Nikola Vlasic; Fedor Chalov.

Real Madrid: Keylor Navas; Dani Carvajal, Raphael Varane, Nacho, Sergio Reguilon; Toni Kroos; Casemiro, Dani Ceballos; Lucas Vazquez, Karim Benzema, Marco Asensio.

Theo TRỌNG PHÚ (VOV)