Ban Chỉ đạo 35 TX. Tân Châu tổng kết công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

28/12/2021 - 21:38

 - Ngày 28-12, Ban Chỉ đạo 35 TX. Tân Châu tổ chức hội nghị tổng kết công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới của năm 2021, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

Phát biểu kết luận hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo 35 TX. Tân Châu Trương Hồng Sơn đề nghị năm 2022, các thành viên Ban Chỉ đạo 35 tiếp tục làm tốt công tác tham mưu, nắm bắt tình hình diễn biến tư tưởng trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhân dân, nhất là các vấn đề liên quan đến tôn giáo, dân tộc. Đối với người dân trên địa bàn, cần tiếp tục tuyên truyền sâu rộng để người dân nâng cao nhận thức trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước.

Cùng với đó, đổi mới mạnh mẽ công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên, nhất là phát huy vai trò của cấp ủy Đảng, thủ trưởng đơn vị trong nắm bắt tình hình của đội ngủ cán bộ, đảng viên. Đồng thời, thực hiện nghiêm qui định về bảo vệ bí mật nhà nước; Quy định 37 của Trung ương về những điều đảng viên không được làm, quan tâm công tác giáo dục chính trị tư tưởng nội bộ, tránh tình trạng tham gia đăng tải thông tin sai sự thật, gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự và đời sông nhân dân…

MINH HIỂN – TRẦN HUYỆN