BĐS Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây bắt tay cùng BPS trong dự án mới tại Thoại Sơn

17/12/2020 - 05:31

Sáng 15-12, tại TP. HCM, lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Xây dựng và Dịch vụ công cộng Bình Dương và Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Nam Miền Tây đã đánh dấu bước thành công đầu tiên của một dự án trọng điểm tại khu vực trung tâm huyện Thoại Sơn (An Giang).

Cột mốc hợp tác quan trọng giữa 2 đơn vị

Theo đó, Công ty Cổ phần Xây dựng và Dịch vụ công cộng Bình Dương (BPS) và BĐS Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây sẽ thiết lập quan hệ hợp tác toàn diện, triển khai dự án Khu thương mại dịch vụ và dân cư Bắc Cống Vong, tại thị trấn Núi Sập (Thoại Sơn, An Giang). Đây được xem là cột mốc quan trọng giữa 2 đơn vị, được kỳ vọng sẽ tạo đột phá cho thị trường bất động sản An Giang vào năm 2021.

Ông Lê Hữu Nghĩa, Tổng Giám đốc BPS cho biết, Thoại Sơn được đánh giá là thị trường hút mạnh dòng vốn đầu tư bất động sản nhờ những ưu thế vượt trội. Theo đó, khu thương mại dịch vụ và dân cư Bắc Cống Vong được hình thành sau nhiều nghiên cứu thị trường kĩ lưỡng, có thể đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư và người mua để ở.

Ông Nguyễn Trọng Nghĩa – Giám đốc kinh doanh BĐS Nam Miền Tây cho biết: “Được lựa chọn trở thành đơn vị phân phối độc quyền cho một dự án giàu tiềm năng là một điều vô cùng vinh dự đối với chúng tôi. Với kinh nghiệm phân phối nhiều dự án quy mô lớn trên khắp vùng ĐBSCL và là một thành viên của Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây, BĐS Nam Miền Tây sẽ mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”.

Sự hợp tác giữa BPS và BĐS Nam Miền Tây là sự hợp tác chiến lược để cùng phát triển bền vững, đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng mang lại những sản phẩm tiêu chuẩn cho thị trường

Được đánh giá cao về chất lượng và tiềm năng, Khu thương mại dịch vụ và dân cư Bắc Cống Vong hứa hẹn sẽ trở thành điểm sáng thu hút nhà đầu tư và các gia đình nhiều thế hệ tìm về sinh sống.

Tâm điểm đầu tư 2021

Nhờ vị trí địa lý thuận lợi, nằm trong khu vực trung tâm tứ giác Long Xuyên, kết nối với 3 thành phố lớn (Long Xuyên, Cần Thơ, Rạch Giá), Thoại Sơn hiện là huyện thuộc vùng kinh tế trọng điểm của ĐBSCL, với nhiều dư địa phát triển.

Giới chuyên gia nhận định, có nhiều nguyên do khiến Thoại Sơn thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư, trong đó sự đột phá về hạ tầng giao thông chính là điểm nhấn quan trọng, cụ thể nâng cấp Đường tỉnh 943 đi Long Xuyên – Thoại Sơn – Tri Tôn, nâng cấp và thông xe đường tránh thị trấn Núi Sập. Nhưng nổi bật nhất phải kể đến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng được tỉnh đề xuất triển khai trước đoạn từ nút giao Tỉnh lộ 943, thuộc huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang đến Quốc lộ 60, tỉnh Sóc Trăng.

Diện mạo Thoại Sơn ngày càng khang trang với nhiều dự án trọng điểm

Song song đó, nhiều công trình được đầu tư xây dựng nhằm hoàn thiện chất lượng hạ tầng đô thị loại IV thị trấn Núi Sập; phục vụ cho việc phát triển đô thị của huyện Thoại Sơn giai đoạn 2020-2025. Tại thị trấn Núi Sập, nhiều khu đô thị, khu dân cư hiện đại được xây dựng với quy hoạch bài bản, đảm bảo chất lượng sống tối ưu thu hút nhiều nhà đầu tư. Giai đoạn cuối năm 2020 – đầu năm 2021, nơi đây đón nhận sự xuất hiện của dự án Khu thương mại dịch vụ và dân cư Bắc Cống Vong.

Dự án tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Núi Sập, kết nối Đường tỉnh 943, nằm đối diện Chợ Núi Sập, vốn là khu vực sầm uất quen thuộc của người dân nơi đây. Dự án còn sở hữu không gian cảnh quan mặt nước xanh mát từ dòng kênh 600 bên cạnh các tiện ích nội khu hiện đại như khu bách hóa, khu nông sản, khu công viên vui chơi thiếu nhi, các khu vực cảnh quan cây xanh bờ sông, và cầu qua kênh Cống Vong.

Khu thương mại dịch vụ và dân cư Bắc Cống Vong mang đến không gian sống lý tưởng cho cư dân

Ngoài ra, chỉ cần 5-10 phút di chuyển, cư dân đã có thể tiếp cận mạng lưới tiện ích đa dạng sẵn có phục vụ đầy đủ cho mọi nhu cầu như bưu điện Thoại Sơn, siêu thị Điện máy Xanh, Co.opmart Thoại Sơn, trung tâm hành chính huyện Thoại Sơn, trường học các cấp, trung tâm Y tế Thoại Sơn, Khu du lịch lòng hồ Núi Sập, Thiền Viện Trúc Lâm…

Với những thế mạnh đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư, Khu thương mại dịch vụ và dân cư Bắc Cống Vong hứa hẹn trở thành điểm thu hút người dân địa phương chuyển đến sinh sống và kinh doanh, nhanh chóng tạo nên một cộng đồng dân cư sôi động.

Khi các tuyến cao tốc đi vào hoạt động và các công trình nâng cấp chất lượng đô thị hoàn thành, Thoại Sơn sẽ được tiếp đà bứt phá, là điểm đến thu hút và giữ chân du khách.

Đơn vị phân phối:

BĐS Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây

Địa chỉ: 316 đường Lý Thái Tổ, tổ 60, khóm Đông An 5, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 0939 81 01 66

Website: datxanhmientay.net/nammientay/

 

P.V