Cáp treo núi Sam giảm giá vé đặc biệt

06/02/2024 - 19:28

 - Cụ thể, Cáp treo núi Sam sẽ áp dụng giá vé 79.000 đồng cho cán bộ, công nhân viên chức và người lao động và du khách đoàn tour xe 16 chỗ trở lên, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Dịp nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, việc lựa chọn tuyến du lịch tâm linh viếng miếu Bà Chúa Xứ núi Sam là một trong những ưu tiên hàng đầu tuyệt vời trong những ngày chào đón năm mới.

Thấu hiểu được cảm giác chung của người dân lao động trải qua một năm làm việc vất vả, kinh tế khó khăn và với mong ước nguyện cầu cho một năm mới hân hoan, an lành, hạnh phúc và nhằm tạo điều kiện cho du khách đến với núi Sam tận hưởng mùa Xuân vui tươi, ấm áp, cũng là để tri ân lực lượng cán bộ, công nhân viên chức và người lao động đang làm việc trên địa bàn tỉnh An Giang nói riêng và 63 tỉnh thành cả nước nói chung, Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam ra mắt chương trình, chính sách ưu đãi giá mới áp dụng cho lực lượng cán bộ, công nhân viên chức và người lao động (xuất trình thẻ công nhân viên hoặc có xác nhận nơi làm việc) và bà con hành hương (xe 16 chỗ trở lên), với giá vé cáp treo là 79.000 đồng/người, từ ngày 09/2/2024 đến hết 09/3/2024.

Chia sẽ việc này ca sỹ Quách Tuấn Du, người con của quê hương An Giang cho biết: “Xuất phát điểm bản thân từ bé đã tự mưu sinh từ việc làm phục vụ, bồi bàn cho đến công nhân trong nhà máy, nên thấu hiểu được nguyên vọng tâm tư của giới lao động chiếm đa số trong xã hội. Do đó, chúng ta cần quan tâm chăm lo hơn cả về tinh thần tạo điều kiện trong cuộc sống. Đồng thời, các đoàn du lịch hành hương xe trên 16 chỗ trở lên cần quan tâm đặc biệt vì khi đến với Cáp treo núi Sam cũng được hưởng cùng chính sách nêu trên.”

Cùng quan điểm với ca sỹ Quách Tuấn Du, ông Hoàng Kiều Phong - CEO của 7 doanh nghiệp, với trên vài nghìn cán bộ, công nhân viên, người lao động đang đầu tư tại các khu công nghiệp ở Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: "Đi lễ đầu năm đối với doanh nghiệp chúng tôi đã thành thông lệ. Nếu không đi kịp dịp Tết, thì sau Tết sẽ đi đảnh lễ, dâng hương miếu Bà Chúa Xứ núi Sam cầu khấn năm mới bình an, thuận lợi, may mắn và sức khỏe cho người thân...".

Ngoài ra, hiện nay, từ TP. Hồ Chí Minh đi cao tốc Sài Gòn – Cần Thơ đến TP. Châu Đốc đi thẳng con đường Tân Lộ Kiều Lương đến Cáp treo núi Sam toạ lạc trên con đường Châu Thị Tế đối diện miếu Bà Chúa Xứ tổng cộng chỉ hơn 4 tiếng tiết kiệm hơn cung đường cũ trước đây rất nhiều (7- 8 tiếng), du khách có thêm nhiều thời gian trãi nghiệm cho chuyến hành hương.

Việc triển khai chính sách giá ưu đãi cho giới cán bộ, công nhân viên, người lao động nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang và 63 tỉnh, thành phố cả nước.

Khi đến với Cáp treo núi Sam du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác cưỡi mây ngắm toàn cảnh TP. Châu Đốc và đắm mình trong không gian Phật giáo thanh bình tại Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam.

Đặc biệt hơn, du khách có thể dễ dàng đên viếng “bệ Bà” tọa lạc trên đỉnh núi Sam.

Từ trên cáp treo ngắm toàn cảnh đỉnh núi Sam, chiêm ngưỡng tượng Phật Thích Ca ngồi thiền, cao 81m, được xem là tượng Phật Thích Ca tạc vào núi cao to nhất Việt Nam, đang được thi công, dự kiến sẽ hoàn thành năm 2025.

Chùa "Một Cột" tại khu du lịch

Đền Phật ngọc trên đỉnh núi Sam

Điểm check-in cối xoay gió

Check-in cầu tình yêu

Quảng trường

Tham gia khu trò chơi dân gian

Tại đây, miễn phí xe điện, miễn vé trẻ em dưới 1,2m và người cao tuổi trên 70 tuổi. Quý khách có nhu cầu trải nghiệm vui lòng đặt vé online qua số Hotline: 0869519678-9 hoặc website: https://captreonuisam.com.

Bài, ảnh: HƯƠNG TRẦM