Châu Thành nâng cao mức độ phòng, chống dịch bệnh COVID-19

30/06/2021 - 15:37

 - Sáng 30-6, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) Lê Phước Dũng chủ trì cuộc họp với lãnh đạo các ngành và các địa phương về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện.

Quang cảnh cuộc họp

Sau khi nghe lãnh đạo các ngành và các địa phương báo cáo kết quả công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong thời gian qua, ông Lê Phước Dũng đề nghị: các ngành, các địa phương toàn huyện nâng cao cảnh giác với tinh thần chuẩn bị sẵn sàng trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Phát huy vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, không được chủ quan, lơ là.

Đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh của người dân; tăng cường kiểm tra, xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm các quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Đặc biệt, quản lý chặt chẽ những người cách ly tập trung, cách ly tại nhà; thực hiện nghiêm việc khai báo y tế, cách ly y tế đối với những người trở về từ vùng dịch theo quy định…

L.H