Cháy nhà lúc rạng sáng, 7 người mắc kẹt được cứu thoát ra ngoài

31/05/2020 - 10:55

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 5 giờ 55 phút ngày 31/5, tại căn nhà trên đường Lê Trọng Tấn (phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP. HCM). 7 người mắc kẹt trong đám cháy may mắn được cứu thoát ra ngoài và đưa đến bệnh viện.

Thông tin ban đầu, vào thời gian trên, người dân phát hiện ngọn lửa bùng phát từ căn nhà trên đường Lê Trọng Tấn (phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP. HCM) nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, Công an quận Bình Tân (TP. HCM) đã điều động cán bộ chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH cùng phương tiện đến hiện trường.

Thời điểm tiếp cận hiện trường, lửa đã bao trùm toàn bộ căn nhà 150m2 (1 trệt, 2 lầu, 1 sân thượng) khiến những người còn mắc kẹt trong nhà không thể tự thoát ra ngoài.

Người dân mắc kẹt được đưa ra ngoài và đến bệnh viện cấp cứu. Ảnh: PC07

Lúc này, các chiến sĩ Cảnh sát PCCC đã hướng dẫn những người còn mắc kẹt cách thoát nạn, 2 người tự thoát được ra ngoài và 5 người khác được cứu hộ đưa ra ngoài. Tất cả các nạn nhân được đưa đến bệnh viện để hỗ trợ điều trị cấp cứu.

Đám cháy sau đó được khống chế hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều vật dụng sinh hoạt trong diện tích 50/150m2 của căn nhà.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Theo MINH UYÊN (Công lý)