Chợ Mới tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg toàn bộ xã Mỹ Hội Đông và ấp Long Thạnh 2

01/10/2021 - 20:12

 - Tối 1-10, Phó Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) Đoàn Thanh Lộc đã ký Công văn 2394/UBND-TH về việc tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ đối với toàn bộ xã Mỹ Hội Đông và ấp Long Thạnh 2 (xã Long Giang).

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trên địa bàn xã Mỹ Hội Đông và ấp Long Thạnh 2, xã Long Giang, tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm sang các địa phương khác, Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới quyết định tiếp tục kéo dài thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ đối với 2 khu vực này cho đến khi có thông báo mới.

Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, yêu cầu thủ trưởng các đơn vị, Chủ tịch UBND 2 xã Mỹ Hội Đông, Long Giang tổ chức thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 được quy định tại Thông báo 1643/TB-UBND, ngày 14-7-2021 và Công văn 1912/UBND-TH, ngày 15-8-2021 của UBND huyện Chợ Mới về việc thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên phạm vi toàn huyện Chợ Mới.

UBND huyện Chợ Mới giao Công an huyện, UBND 2 xã Mỹ Hội Đông, Long Giang và các đơn vị  liên quan tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn quản lý. Kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp không chấp hành các quy định trong công tác phòng, chống dịch, như: ra đường trong trường hợp không cần thiết, tập trung đông người, không đeo khẩu trang...

Khu phong tỏa xã Mỹ Hội Đông

HẠNH CHÂU