"Chọn biểu tượng riêng, đón ngày rạng rỡ"

12/11/2021 - 14:24

Tháng 11 là tháng của những lễ hội mua sắm để chào đón dịp cuối năm lung linh, cũng như tưởng thưởng cho chính mình suốt thời gian qua nỗ lực! Giữa bạt ngàn những phiên bản thời trang theo mùa chóng vánh, thì hơn cả, sự tinh tế của bạn xứng đáng với một biểu tượng riêng, cùng bạn bước đến đón chào những ngày rạng rỡ!

Từ ngày 10 đến 28-11-2021, Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ)  dành tặng bạn chương trình ưu đãi hấp dẫn “Chọn biểu tượng riêng, đón ngày rạng rỡ”. Những bộ sưu tập trang sức đẳng cấp, tinh tế làm nên tên tuổi của PNJ, làm nên cá tính riêng của phái đẹp sẽ được ưu đãi đến 20%.

Bên cạnh đó, PNJ gửi đến bạn những biểu tượng vượt thời gian, những bộ trang sức mà phái đẹp chưa bao giờ thấy chán. Trong thời gian này, khách hàng mua càng nhiều sẽ nhận được ưu đãi càng lớn, lên đến 15% áp dụng cho các sản phẩm trang sức và nhận ngay combo ưu đãi đến 3,5 triệu đồng cho hoá đơn chỉ từ 5 triệu đồng.

Đặc biệt, quý khách hàng đừng bỏ lỡ cơ hội “Trải nghiệm đặc biệt đặc quyền Vip” trong các ngày 11, 12, 13-11 và ngày 26, 27, 28-11, với mức ưu đãi khủng lên đến 20%.

Phụ nữ dù ở độ tuổi nào, trạng thái nào hay sở thích ra sao cũng đều giữ một thế giới cổ tích trong trái tim yêu thương thuần khiết nhất. Disney|PNJ cũng gửi đến các khách hàng cơ hội sở hữu biểu tương riêng như những nàng công chúa xinh đẹp, với ưu đãi vô cùng hấp dẫn đến 8% cho dòng sản phẩm đình đám, độc đáo của mình.

Ngoài ra, từ ngày 12 đến 30-11, PNJ Watch ưu đãi đến 15% tất cả các thương hiệu đồng hồ, riêng Tissot và Longines ưu đãi đến 10%. Nếu bạn là dân sành đồng hồ hay chuộng thời trang, chắc chắn không thể bỏ qua cơn mưa ưu đãi tuyệt vời này từ PNJ Watch.

Trang sức PNJ từ lâu luôn được phái đẹp lựa chọn như một biểu tượng riêng, cùng phái đẹp tự tin và toả sáng trên mọi bước đường, cũng như trở thành điểm nhấn nói lên giá trị đích thực. Mỗi mùa khuyến mãi, chúng ta lại quay cuồng với những món đồ thời trang mà chỉ ít tháng sau sẽ lỗi mốt. Với PNJ, vẻ đẹp mà bạn chọn năm nay, sẽ đi cùng bạn hợp thời cho cả mãi về sau.

Trong những ngày này, sức khoẻ và tinh thần của khách hàng chính là sự quan tâm hàng đầu đối với PNJ. Không thử thách nào có thể làm khó được một cơ thể khỏe mạnh cùng tinh thần lạc quan. PNJ đảm bảo tuân thủ tuyệt đối các nguyên tắc an toàn tại các cửa hàng. Đồng thời, kênh mua sắm trực tuyến của PNJ vẫn luôn hoạt động hết công suất để bạn có thể thảnh thơi mua sắm tại nhà.

Hãy tận hưởng cuộc vui mua sắm của mình như bắt đầu một hành trình bừng sáng cá tính riêng, cảm xúc được sở hữu “cái tôi duy nhất” sẽ mãi bên bạn ngay từ giây phút bạn chọn cho mình biểu tượng “không thể lỗi thời”! Vẻ đẹp đích thực mà bạn chọn sẽ mãi bên bạn, giữ cho bạn những giá trị riêng không thể hoà lẫn!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hệ thông cửa hàng PNJ gần nhất hoặc Website: pnj.com.vnHotline: 1800 54 54 57.

Bài, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích