Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình làm việc tại huyện Châu Phú

05/01/2021 - 16:15

 - Ngày 5-1, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình đã làm việc với huyện Châu Phú về những đề xuất trong thực hiện các công trình trọng điểm phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện thời gian tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cho rằng, huyện Châu Phú có vị trí quan trọng kết nối 2 thành phố: Long Xuyên và Châu Đốc, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển trong thời gian tới. Do đó, những đề xuất của huyện Châu Phú liên quan đến thực hiện các công trình trọng điểm, như: dự án đầu tư nâng cấp tuyến đường Nam Cần Thảo (từ Quốc lộ 91 đến rừng tràm Trà Sư, huyện Tịnh Biên); dự án Cụm công nghiệp Mỹ Phú; dự án Khu đô thị mới xã Bình Mỹ; dự án trùng tu Di tích lịch sử cấp Quốc gia - đình Bình Mỹ; dự án đầu tư quảng trường kết hợp công viên cây xanh huyện là cần thiết.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đề nghị các sở, ngành tỉnh và các đơn vị liên quan hỗ trợ huyện Châu Phú xây dựng kế hoạch chi tiết, cũng như những thủ tục cần thiết để các dự án được triển khai thực hiện thuận lợi, đảm bảo đúng quy định.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã khảo sát thực tế tại những điểm huyện Châu Phú sẽ thực hiện dự án trong thời gian tới.

MỸ LINH