Công an huyện Châu Thành được khen thưởng trong công tác thu nhận hồ sơ cấp căn cước công dân gắn chíp điện tử

26/04/2021 - 14:42

 - Đại tá Bùi Bé Năm, Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang vừa dẫn đầu đoàn công tác Công an tỉnh đến thăm và trao khen thưởng đột xuất cho tập thể Công an huyện Châu Thành và các chiến sĩ công an có thành tích xuất sắc trong công tác thu nhận hồ sơ cấp thẻ căn cước công dân (CCCD) gắn chíp điện tử cho nhân dân trên địa bàn huyện.

Đại tá Bùi Bé Năm, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen và khen thưởng đột xuất cho Công an huyện Châu Thành

Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Lê Phước Dũng trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thu nhận hồ sơ cấp CCCD gắn chíp điện

Thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Châu Thành đã phối hợp tốt với lực lượng công an các xã, thị trấn và nhân dân làm tốt việc cấp CCCD gắn chíp điện tử cho nhân dân. Với tinh thần vì nhân dân phục vụ, 2 tổ công tác cấp CCCD gắn chíp điện tử Công an huyện tiếp nhận trên 1.000 hồ sơ/ngày, vượt chỉ tiêu Công an tỉnh giao. Đến nay, toàn huyện đã tiếp nhận trên 28.000 hồ sơ cấp thẻ CCCD gắn chíp điện tử.

Đồng thời, đã hoàn thành trên 5.730 hồ sơ đủ thủ tục cấp thẻ CCCD gắn chíp điện tử và truyền dữ liệu đề nghị cấp thẻ theo quy định. Công an huyện cũng đã nhận và cấp gần 2.000 CCCD gắn chíp điện tử cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn huyện.

Nhằm kịp thời biểu dương, động viên cán bộ, chiến sĩ có nhiều giải pháp, cách làm sáng tạo để tăng năng suất, tiến độ, Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang khen thưởng đột xuất cho tập thể Công an huyện và 3 chiến sĩ công an; UBND huyện Châu Thành khen thưởng 1 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thu nhận hồ sơ cấp CCCD gắn chíp điện tử …

L.H