Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Helen Phan (KS Helen) tặng cơm đồng bào An Giang từ các tỉnh, thành phố về quê nhà đang lưu trú trên địa bàn TP. Long Xuyên

04/10/2021 - 16:11

 - Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Helen Phan (KS Helen) cùng các nhà hảo tâm trên địa bàn TP. Long Xuyên đã tổ chức nấu cơm và tặng miễn phí cho người dân từ các tỉnh, thành phố về An Giang phải tạm dừng chân để thực hiện các khâu phòng, chống dịch COVID- 19 theo quy định.

Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Helen Phan Phan Phạm Cảnh Toàn tặng cơm cho người dân tại điểm Trường Tiểu học Nguyễn Du TP. Long Xuyên.

Trong 2 ngày, Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Helen Phan (KS Helen) cùng các nhà hảo tâm đã nấu cơm, trao tặng tổng cộng 3.700 suất cơm, bún thịt xào (điểm tâm sáng bún thịt xào, cơm trưa và chiều), mỗi suất cơm, bún trị giá từ 20.000 - 25.000 đồng/suất. Kinh phí từ KS Helen và các nhà hảo tâm. Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Helen Phan Phan Phạm Cảnh Toàn cho biết, công ty và các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục hỗ trợ người dân còn lưu trú tại các điểm trên địa bàn TP. Long Xuyên đến khi người dân được ngành chức năng hướng dẫn và đưa về quê nhà. Dịp này, KS Helen còn hỗ trợ cho người dân 100 lít xăng để về quê.

Tin, ảnh: THANH HÙNG

 

Liên kết hữu ích